Campus Star No 60 issue60 MONO TALENT STUDIO โบ-พลอยพรรณ ทับทิมหล้า

แฟชั่นสาวนักออกแบบสุดเซ็กซี่ “โบ-พลอยพรรณ” บนปก Campus Star No.60

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แฟชั่นสาวนักออกแบบสุดเซ็กซี่ “โบ-พลอยพรรณ” บนปก Campus Star No.60

นักแสดงคลื่นลูกใหม่ Mono Talent Studio โบ-พลอยพรรณ ทับทิมหล้า ถ่ายแฟชั่นสาวสถาปนิกนักออกแบบสุดเซ็กซี่บนปก Campus Star No 60 และบทสัมภาษณ์ถึงรักที่ออกแบบได้และอนาคตที่สดใสในแบบของเธอ

“โบ-พลอยพรรณ” บนปก Campus Star No.60

cover campus star no 60

BO Campus Star No.60

ชิมลางงานแสดง

ได้มีโอกาสเข้ามาละครตั้งแต่ตอนเรียนม.6 เล่นเรื่องแรก “อรุณสวัสดิ์” ทาง Mono29 แต่พอเข้ามหา’ลัย ก็รู้สึกเราจัดระเบียบไม่ถูก ไม่เคยทำงานมาก่อน เลยพักเรื่องงานไป จนตอนนี้ปี 4 นิเทศฯ ม.กรุงเทพ แล้ว อยากกลับมารับแสดงอีกครั้ง อย่างตอนเล่นอรุณสวัสดิ์ เล่นเป็นบท “เมขลา” ที่ตอนแรกดีมาก แล้วค่อยพีคร้าย ถึงขั้นบ้าจนตาย  ก็รู้สึกอิน ชอบมาก เหมือนเราได้ศึกษาการแสดงในแต่ละบทบาทตัวละครว่า ตัวละครตัวนี้เป็นยังไง อาชีพแบบนี้เป็นยังไง ก็ทำให้เราสนุกไปกับมัน

BO Campus Star No.60

BO Campus Star No.60

เริ่มต้นสาวสายโฆษณา

เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณาค่ะ จริงๆ ตอนแรกชอบพวกการตลาด บัญชี แต่ก็คิดว่านิเทศฯ เราก็ชอบนะ เลยไปดูก็เห็นว่านิเทศฯ มีสาขาอะไรบ้าง สาขาโฆษณาก็คล้ายๆ การตลาดเหมือนกัน พอมาเรียนก็สนุกมาก มันส์มาก หนูชอบศึกษาดูคน ดูว่าผู้บริโภคคนนี้ ใช่อย่างนี้มั้ย แก๊งค์ก็มันส์มากเหมือนกัน (หัวเราะ) ในทีมทุกคนจะเก่งไปคนละแบบ บางคนเก่งถ่ายรูป บางคนเก่งวาดรูป บางคนเก่งคิด พอมารวมกลุ่มกันก็ต่างคนต่างครีเอจความถนัดของตัวเองสนุกดี

BO Campus Star No.60

BO Campus Star No.60

บ้านในฝันสไตล์สาวโบ

หนูชอบการตกแต่งแนวโมเดิร์นคลาสสิค สีดำ เทา น้ำตาล มีเฟอร์นิเจอร์ไม้มาแซมนิดๆ ออกแนววินเทจเบาๆ ประมาณนี้ค่ะ ถ้าได้ตกแต่งห้องในคอนโด ก็อยากได้คนมาวาดวอลเปเปอร์ให้เราด้วย ให้เป็นลวดลายดอกไม้เก๋ๆ ต้นไม้ดอกไม้พริ้วๆ หน่อย เป็นวอลในห้องนอน แล้วก็ชอบแต่งห้องด้วยโคมไฟ เหมือนโคมไฟที่บ้านจะเป็นโคมไฟกลมๆ เหมือนรังนก ไปซื้อมาจากจตุจักร ถ้ามีห้องคอนโดใหม่ ก็คงจะย้ายไปติดแน่ๆ ชอบมาก สวย มองแล้วสบายตา

BO Campus Star No.60

 

BO Campus Star No.60

มาถามความรักบ้างดีกว่า คิดว่าความรักสามารถออกแบบได้เหมือนบ้านหรือเปล่า

ความรักออกแบบได้นะ (ยิ้ม) จริงๆ คนเราก็เหมือนถือพู่กันอยู่ในมือ เราอยากจะรักแบบไหน เราก็แต่งแต้มวาดฝันไป มันก็ดูสวยงามใช่มั้ยเอ่ย หนูว่าความรักออกแบบได้ด้วยตัวเราเองแหละ แต่ตอนนี้ยังไม่มีความรักค่ะ ยังโสด โสดมานานเหมือนกัน

BO Campus Star No.60

BO Campus Star No.60

แต่ถ้าถามว่าอยากได้ความรักแบบไหน ก็คงอยากให้มันง่ายๆ ชิลๆ ลุยๆ ไปด้วยกันได้ดีกว่า เข้ากันได้ เรียบๆ โมเดิร์นๆ จริงๆ ก็มีคนคุยบ้าง แต่รู้สึกว่าอยากขอเรื่องเรียนมาก่อน คือเป็นคนที่เวลาจริงจังอะไรก็จะจริงจังไปเลย เรียนก็เรียน แต่ถ้ามีความรักก็อยากให้มันดี ส่งเสริมเราเรื่องเรียนด้วย

BO Campus Star No.60

สเปกหนุ่มในฝัน

ชอบผู้ชายตัวสูง เพราะหนูเป็นคนตัวสูงมาก แล้วก็คุยกันได้ ง่ายๆ สนุกสนาน มีความสุขเฮฮา แต่ถ้าเขาอยากจะซีเรียส เคร่งเครียด เราก็พร้อมจะซีเรียสไปกับเขานะ

BO Campus Star No.60

BO Campus Star No.60

สำหรับตัวเองออกแบบอนาคตในฝันไว้ยังไงบ้าง

ถ้าเรียนจบ คิดว่าคงจะไปเรียนภาษาเพิ่มปีหนึ่งค่ะ ความฝันจริงๆ อยากเป็นแอร์โฮสเตส รู้สึกชอบงานบริการดูแลผู้คน แต่ยังไงก็อาจจะทำงานไปก่อนสักระยะ เรียนภาษาอังกฤษไปด้วย พัฒนาไปก่อนสักปีหนึ่ง ค่อยหาโอกาสไปตามความฝัน ตอนนี้มีโอกาสได้เข้าวงการ ก็คงทำตรงนี้ให้เต็มที่ แต่วันหนึ่งก็จะกลับไปเป็นแอร์อยู่ดี แต่มันก็เป็นความฝันที่ต้องค่อยๆ ใช้เวลาไป

BO Campus Star No.60

FIRST OF BO

ชื่อ : โบ-พลอยพรรณ ทับทิมหล้า

การศึกษา : ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา ม.กรุงเทพ

วันเกิด : 2 กุมภาพันธ์ 2539

ส่วนสูง : 175 ซม.

น้ำหนัก : 50 กก.

นิยามสามคำบอกความเป็นชาวมอ : หัวสร้างสรรค์

คติประจำใจเวลาเรียน : ไม่เข้าใจให้ถาม กลับไปบ้านทบทวนเสมอ

ไอดอลคนโปรดในมอ : พี่แอน ทองประสม

วิชาเรียนน่าเบื่อ :  Inter Ad

ฉายาประจำแก๊งค์ในมอ : เจ๊

สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงในมอของเรา : ให้รถรางเยอะๆ

เป้าหมายในอนาคต : แอร์โฮสเตส

ผลงาน : ละครอรุณสวัสดิ์ 2557

Facebook : bopoypun

 

PLACE : SLEEPBOX SUKHUMVIT 22

ติดตามคอลัมน์ Campus Cover ในนิตยสาร Campus Star No.60

www.facebook.com/campusstar