Campus Star No.62 มินนี่-อรญา เกษประยูร เคล็ดลับสุขภาพดี

4 เคล็ดลับเด็ดของสาวหุ่นดี “มินนี่-อรญา” ปก Campus Star No.62

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / 4 เคล็ดลับเด็ดของสาวหุ่นดี “มินนี่-อรญา” ปก Campus Star No.62

สาวสวยหน้าคม หุ่นดี สุดเซ็กซี่ มินนี่-อรญา เกษประยูร มากับแฟชั่นการถ่ายแนวสปอร์ตในนิตยสาร  Campus Star No.62 และเคล็ดลับเด็ดทำให้สุขภาพดีที่สาวๆ ควรไปทำตามอย่างยิ่ง

มินนี่-อรญา ปก Campus Star No.62

เบื้องหลังถ่ายปก มินนี่-อรญา เกษประยูร

ครีมบำรุงแบบธรรมชาติดีที่สุด

หนูค่อนข้างเซ้นซิทีฟกับเรื่องผิวมาก รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์เดี๋ยวนี้เราก็ต้องดูให้ดีๆ เพราะเราก็เหมือนเป็นกระบอกเสียงให้กับแบรนด์นั้นๆ ไม่งั้นจะมีผลเสียทั้งตัวเราเองและผู้บริโภคที่ไปซื้อมาใช้ตามเรา แต่ส่วนตัวก็จะเน้นแค่ครีมบำรุงผิวหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นแบบออกานิก ธรรมชาติ เพราะเป็นคนผิวแห้ง แล้วก็มีตัวเพิ่มใบหน้าให้ผิวดูโกลว์แบบมีสุขภาพดีนิดหนึ่ง

เลือกทานอาหารคลีน และออกกำลังกายให้บาลานซ์กัน

ชอบออกกำลังกายหนักๆ ทั้งฟิตเนส โยคะ แล้วจะเลือกทานอาหารคลีนตลอดเวลา คือ ทานมาสองปีแล้ว เน้นพวกข้าวไรซ์เบอร์รี่ กับผักเยอะมาก เพราะรู้สึกว่าการกินกับการออกกำลังกายเผาผลาญ มันต้องบาลานซ์กันให้ดี

"มินนี่-อรญา" ปก Campus Star No.62

มินนี่-อรญา เกษประยูร

ไม่พึ่งรักษาร่างกายด้วยยาอย่างเดียว

ความเชื่อส่วนตัวคิดว่าไม่ควรทานยาเลย ควรแก้แบบธรรมชาติมากกว่า อย่างเวลาปวดท้องประจำเดือน ใช้วิธีดื่มน้ำอุ่นแล้วก็นอนพักผ่อนให้มากๆ อย่างตัวเองเป็นหอบหืด ถ้าเลือกได้บางทีก็ไม่พ่นยา แต่จะรีบนอนพัก พอตื่นมาอีกวันก็ออกกำลังกายทันที มันก็ช่วยได้เหมือนกัน

เคล็ดลับเด็ดสุขภาพดีฝากถึงสาวยุคใหม่

เราต้องดูแลสุขภาพของเราทั้งภายในและภายนอก อย่างหนูจะเน้นดื่มน้ำเยอะๆ ในแต่ละวัน โดยเฉพาะตอนเช้าตื่นมาดื่มน้ำก่อนเลย เพื่อรีเฟรชร่างกายสำหรับวันใหม่ แล้วก็เลือกอาหารที่มีประโยชน์กับตัวเราเองด้วย

นิตยสารแคมปัสสตาร์

อ่านคอลัมน์ในนิตยสาร Campus Star No.62 ได้ที่นี่

www.facebook.com/campusstar