คณะนิเทศศาสตร์ ซัน ชีวานนท์ ดอกหญ้าในพายุ

ซัน-ชีวานนท์ กับ 3 ไอเท็มโดนใจ หนุ่มนิเทศรุ่นใหม่ ม.ศรีปทุม

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ซัน-ชีวานนท์ กับ 3 ไอเท็มโดนใจ หนุ่มนิเทศรุ่นใหม่ ม.ศรีปทุม

ซัน-ชีวานนท์ จำศรี นักแสดงหนุ่มจากละคร “ดอกหญ้าในพายุ” ทางช่อง 7  ตามไปดูวันเรียนและไอเท็มคู่ใจของหนุ่มคนนี้ที่คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุมกันดีกว่า

ซัน-ชีวานนท์ กับ 3 ไอเท็มโดนใจ หนุ่มนิเทศรุ่นใหม่ ม.ศรีปทุม

ซัน-ชีวานนท์ จำศรี

SUN’S STYLE

“ขึ้นปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ม.ศรีปทุม เพราะเราก็ทำงานเบื้องหน้าอยู่แล้ว อยากศึกษางานเบื้องหลังบ้าง ซึ่งพอเรียนๆ ไป ก็ได้เห็นงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลย แล้วเอาไปปรับใช้ในการทำงานได้ มีอุปกรณ์ สตูดิโอให้ลองทำจริงตามสโลแกนของมหา’ลัย ที่ได้ถ่ายจริง เรียนกับอุปกรณ์จริง ได้คิดสร้างสรรค์เป็น เพราะนิเทศฯ มันต้องคิดสร้างสรรค์งานตลอดเวลาให้ผู้ชมสนใจ เพื่อนๆ ก็แนวเฮฮา ปาร์ตี้สนุกสนาน การแต่งตัว เป็นไปตามสาขานั้น อย่างการแสดงจะค่อนข้างแต่งจัดเต็ม ส่วนฟิล์มจะดิบๆ เถื่อนๆ ผมไม่แน่ใจว่าเขาเป็นวิศวะหรือเด็กนิเทศ (ฮา) ส่วนของสาขาผมออกแนวเรียบร้อยมากกว่า ผมก็ชอบอะไรเรียบๆ สบายๆ แต่มามอก็ต้องถูกระเบียบหน่อย เพราะเราเป็นนักเรียนทุนด้วย”

WATCH :

สายรัดนาฬิกา ชอบสายสีดำเรียบๆ ชอบที่มันฟังเพลงได้ด้วย เวลาขับมอเตอร์ไซค์

JACKET :

ของ H&M ชอบแต่งตัวแบบนี้ ดูเป็นพนักงานออฟฟิศดี (หัวเราะ) คนแถวบ้างชอบแซวว่า ผมทำงานแล้วหรอ ผมบอกว่าเปล่า ตัวนี้มันกันแดดได้ด้วย ใส่ในห้องเรียนแอร์เย็นๆ ก็ได้

BAG :

กระเป๋าเป้ แจกมาพร้อมโน้ตบุ๊ก HP โน้ตบุ๊กเพิ่งซื้อมาเพื่อทำโปรเจค ช่วงนี้ต้องทำโปรเจคไม่ได้หลับไม่ได้นอนนิดหนึ่ง ทำงานเป็นกลุ่ม 8-9 คน เลือกทำเรื่องแนวฆาตกรรมสืบสวนกัน ชอบแนวหลอกลวง ต้องหลอกคนดูผมว่ามันสนุก อย่างน้อยเราก็ต้องหลอกเพื่อนในกลุ่มให้ได้ก่อนว่าเราคิดแบบนี้แต่ไม่ให้เพื่อนรู้ (หัวเราะ) เพราะผมเขียนบทด้วย ในกระเป๋าที่ใส่มาก็พวกชุดกีฬาเตะบอล กับเล่นฟิตเนสที่ชั้น 12 ของมอ แล้วก็สมุดกับปากกาแท่งหนึ่ง

Gallery ซัน-ชีวานนท์

อ่านคอลัมน์อื่นๆ ได้ในนิตยสาร Campus Star No.66

www.facebook.com/campusstar