ดารารับปริญญา รับปริญญา

ปรบมือให้รัวๆ สวย เก่ง ‘วีเจจ๋า’ ซ้อมรับปริญญาเอก ม.รามคำแหง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ปรบมือให้รัวๆ สวย เก่ง ‘วีเจจ๋า’ ซ้อมรับปริญญาเอก ม.รามคำแหง

ต้องขอยกนิ้วให้เลยค่ะ…. สำหรับ วีเจจ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ที่ถือว่าเป็นคนหนึ่งในวงการบันเทิง ถึงจะมีงานยุ่งตลอดเวลา แต่วีเจจ๋าก็ยังหาเวลาไปศึกษาหาความรู้ จนสามารถสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขารัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ม.รามคำแหง ได้ในที่สุด

โดย ในวันนี้ (10 มีนาคม 2559) วีเจจ๋าก็ได้เข้าร่วมการซ้อม ก่อนจะเข้ารับพระราชทานปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต ในวันที่ 17 มีนาคม 2559 ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก)

ทั้งสวยทั้งเก่ง ‘ดร.จ๋า ณัฐฐาวีรนุช’

ทั้ง นี้ประวัติการศึกษาของวีเจจ๋าตั้งแต่เด็กๆ  ก็น่าสนใจไม่น้อย โดยที่วีเจจ๋า จบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี จากนั้นจึงต่อชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ รวมถึงปริญญาโทด้านยุโรปศึกษา (European Studies) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรียกได้ว่า เป็นบุคคลที่น่ายกย่องอีกคนเลยค่ะ ทั้งเรียนเก่ง สวย ทำงานเก่ง ^_^

นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่เข้ารับปริญญาบัตร ทั้ง ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ที่ได้รับปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาสื่อสารมวลชน, ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ที่ได้รับปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาดนตรีไทยสมัยนิยม และนายปกรณ์ พรพิสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักการสังคีต กรมศิลปากร ที่ได้รับปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชานาฏกรรมไทย อีกด้วยค่ะ

 5

4

2

3

เรา campus-star ขอแสดงความยินดีกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ด้วยนะคะ เก่งสุดๆ ไปเลย ^_^

ข้อมูลจากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี และ เฟซบุ๊ก PR Ramkhamhaeng University
ภาพจากอินสตาแกรม @vj_ja, @kree_pasawee, @wechiiz