Wanna One ซองอู องซองอู ไอดอลเกาหลี

อง ซองอูได้รับตำแหน่ง ทูตของสำนักงานการศึกษาอินชอน ปี 2019

Home / วาไรตี้ / อง ซองอูได้รับตำแหน่ง ทูตของสำนักงานการศึกษาอินชอน ปี 2019

อง ซองอู อดีตสมาชิกวง wanna one หนุ่มหล่อ หน้าคม ที่มีจุดเด่นบนใบหน้าคือ กลุ่มดาว 3 ดวง ใครเป็นแฟนคลับซองอูอย่าลืมตามหาบัตร ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของคุณอง ที่จะมาจัดในประเทศไทยกันคะ แต่เราอยากจะบอกว่าซองอูไม่ได้มีดีแค่หน้าตา และความสามารถที่หลากหลายเท่านั้น ซองอูยังเป็นตัวอย่างที่ดี เป็นไอดอลที่ได้รับการยอมรับ ทำให้ได้รับการแต่งตั้งเป็น ทูตของสำนักงานการศึกษาอินชอน ในปี 2019 อีกด้วย

อง ซองอู ได้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ ของสำนักงานการศึกษา

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2019 ที่ผ่านมาได้มีข่าวออกมาว่า อง ซองอู ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ทูตของสำนักงานการศึกษาอินชอน โดยผู้ที่เข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้จะต้องทำกิจกรรมสาธารณะต่างๆ ที่สำนักงานการศึกษาจัดขึ้น และงานบริการสาธารณะของปี 2019 ที่วางเอาไว้ก็มี การถ่ายภาพโฆษณา และแคมเปญเพื่อป้องกันความรุนแรงในโรงเรียน

อง ซองอู

ส่วนช่องทางการประชาสัมพันธ์แคมเปญนี้ ก็จะเป็นช่อง YouTube และเว็บไซต์หลักของสำนักงาน ตามพิกัดดังต่อไปนี้เลย

อง ซองอู

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ตำแหน่ง

ซองอูกล่าวถึงการรับตำแหน่งทูตของสำนักงานการศึกษาเอาไว้ว่า “อินชอนเป็นบ้านเกิดที่ผมรัก และรู้สึกคุ้นเคย การที่ผมได้มาเป็นทูตให้กับสำนักงานการศึกษาอินชอน ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับตำแหน่งนี้ ผมจะเป็นทูตประชาสัมพันธ์ของสำนักงานการศึกษาอินชอน เพื่อคอยแจ้งให้นักเรียน และพลเมืองรู้เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของสำนักงานการศึกษาผ่านกิจกรรมแคมเปญรณรงค์ต่างๆ”

อง ซองอู

ประวัติ

ชื่อ : 옹성우 (อง ซองอู)

วัน/เดือน/ปี เกิด  : 25 สิงหาคม 1995

สังกัดค่าย :  Fantagio

เรียนจบจาก : มหาวิทยาลัยทงซออุล(동서울대학교) เอกการแสดง

อาชีพ : นักร้อง นักแสดง

ที่มา: www.newscj.com , ONGSEONGWU THAILAND 

‏ภาพ : www.ice.go.kr , ig @osw_onge

บทความแนะนำ