นักเรียน หนุ่มน่ารัก

น่ารักมากเวอร์ น้องเปเปอร์ หนุ่มหน้าหวาน จากโรงเรียนอัสสัมชัญ

Home / วาไรตี้ / น่ารักมากเวอร์ น้องเปเปอร์ หนุ่มหน้าหวาน จากโรงเรียนอัสสัมชัญ

แชร์กันสนั่นโซเชียลสำหรับภาพของหนุ่มน้อยผมยาว หน้าตาน่ารัก สวมชุกนักเรียนขายของโรงเรียนชายล้วน จนชาวเน็ตอยากที่จะทราบว่าหนุ่มน้อยคนนี้คือใครกันนะ

น้องเปเปอร์ หนุ่มหน้าหวาน

หนุ่มน้อยหน้าหวานคนนี้มีชื่อว่า “น้องเปเปอร์ หรือ นายพีรดา นามวงค์” อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 จากโรงเรียนอัสสัมชัญ โดยน้องได้อธิบายถึงภาพที่ออกมาว่า น้องกำลังอยู่ในช่วงปิดเทอมจึงไว้ผมยาวกว่าปกติ ส่วนวันที่โพสต์รูปเป็นวันที่เดินทางไปงาน Open House ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำให้ต้องสวมเครื่องแบบนักเรียนไปร่วมงาน

ด้วยความที่น้องน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆ ทำให้มีหลายคนแชร์ภาพออกไป จนน้องกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในโลกออนไลน์ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับน้องเปเปอร์คนสวย ขวัญใจชาวโซเชียลให้มากขึ้นกันค่ะ

นายพีรดา นามวงค์ ชื่อเล่น เปเปอร์ เกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2545 อายุ 17 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สายศิลป์- ออกแบบ โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก และในอนาคตน้องเปเปอร์อยากที่จะเข้าศึกษาที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพราะว่าน้องเคยไปร่วมงาน open house แล้วรู้สึกชอบบรรยากาศในมหาวิทยาลัย

หลายคนอาจสงสัยว่าน้องเปเปอร์ยังเรียนมัธยมอยู่ทำไมถึงไว้ผมยาวได้ เรื่องนี้น้องเปเปอร์ได้ทำเรื่องขอทางโรงเรียนไว้แล้ว เพื่อรับงานต่างๆ อาทิ รีวิวสินค้า ถ่ายแบบ เป็นต้น เพราะเป็นการหาเงินด้วยตัวเองจะได้ไม่ต้องขอเงินจากคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งทางโรงเรียนก็เข้าใจและอนุญาติ โดยปกติช่วงเปิดเทอมน้องเปเปอร์จะไว้ผมเป็นทรงผมบ็อบ ไม่ได้ยาวเหมือนกับในรูปที่ถูกแชร์ออกไป

น้องเปเปอร์เป็นคนดังคนหนึ่งในโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ เพราะน้องมีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คและไอจีกว่า 40,000 คน นอกจากนี้น้องยังมีช่องยูทูปด้วยชื่อ Chouxcream มีผู้ติตามกว่า 7,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่คอนเท้นท์จะเป็น vlog ของน้อง

นอกจากการถ่ายแบบและรีวิวโฆษณาแล้ว น้องเปเปอร์ยังมีผลงานทางการแสดงซีรีส์ด้วย คือเรื่อง “สงครามไฮสคูล 2” แต่ยังไม่ออกอากาศ ใครอยากชมฝีมือการแสดงของน้องเปเปอร์รอติดตามชมได้เลยจ้า

สวยจังงงงงงงงงงงงง

ยิ้มโลกสดใส

ตั้ลล้าคคคคคคค

เซ็กซี่ก็ได้

หุ่นดีเวอร์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก dailynews.co.th, FB: Peerada Namwong, เพจ Jinloe The Series, IG:@piggynoii

บทความแนะนำ