BTS cover MONKEY KISS ชุดนักเรียน นักเรียน

สุดเจ๋ง น้อง ๆ วง MONKEY KISS จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล โคฟเวอร์ BTS – ชุดนักเรียน

Home / วาไรตี้ / สุดเจ๋ง น้อง ๆ วง MONKEY KISS จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล โคฟเวอร์ BTS – ชุดนักเรียน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เด็กไทยนั้นก็เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ เพราะนอกจากเหล่าเด็กไทยจะเก่งในด้านวิชาการ คว้ารางวัลระดับโลกมาอย่างมากมายแล้ว ความสามารถด้านอื่น ๆ ก็เก่งไม่แพ้กันนั่นก็คือ การเต้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นการใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนได้เป็นประโยชน์จริง ๆ สำหรับน้อง ๆ จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ที่ได้ร่วมกลุ่มกันฝึกเต้นโคฟเวอร์ (Cover) โดยได้ใช้ชื่อวงว่า MONKEY KISS

น้อง ๆ วง MONKEY KISS โคฟเวอร์ BTS ในชุดนักเรียน

และล่าสุด! น้อง ๆ วง MONKEY KISS ก็ได่เข้าร่วมการแข่งขัน Seoul Street K-pop Cover Dance Contest 2019 โดยในรอบ K-pop in public (Seoul Street x KPOP IN PUBILC CHALLENGE) ซึ่งเป็นคอนคอนเซ็ปต์เต้นโคฟเวอร์ในที่สาธารณะ โดยน้อง ๆ วง MONKEY KISS ก็ได้เลือกโคฟเวอร์เป็นวงไอดอลเกาหลีสุดฮอตอย่าง BTS (บังทันโซยอนดัน : 방탄소년단) ในเพลง Blood Sweat & Tears และสถานที่ที่น้อง ๆ ทำการแสดงในครั้งนี้ก็คือ เอเชียทีค

MONKEY KISS

ซึ่งแต่ละทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ก็จัดเต็ม และแต่งตัวกันเป๊ะมาก แต่สำหรับน้อง ๆ วง MONKEY KISS พวกเขากลับเลืกที่จะใส่เครื่องแบบนักเรียน ซึ่งก็ทำให้พวกเขาโดดเด่นและสะดุดตาเหล่าผู้ชมเป็นอย่างมากมายเลยทีเดียว และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะนำคลิปโคฟเวอร์ของน้อง ๆ วง MONKEY KISS มาให้ได้ชมกันด้วยค่ะ อย่ารอช้า! มาดูกันเลย…

MONKEY KISS

MONKEY KISS

MONKEY KISS

MONKEY KISS

Monkey Kiss

[Seoul Street x KPOP IN PUBILC CHALLENGE #27] “Blood Sweat & Tears” Monkey Kiss cover BTS @เอเชียทีค

รวมภาพน้องๆ วง Monkey Kiss cover BTS @เอเชียทีค

ติดตามน้อง ๆ ได้ที่ IG : @budsopp

ข้อมูลลแะภาพจาก FB : Gravity Motion, www.sanook.com

บทความที่น่าสนใจ