rsu คณะนิเทศศาสตร์ ดาราวัยรุ่น ภาพยนตร์ ม.รังสิต มรส

เปิดกระเป๋า นางเอกหน้าใส ปีเก้ พิมพกานต์ Yes or No 2.5

Home / วาไรตี้ / เปิดกระเป๋า นางเอกหน้าใส ปีเก้ พิมพกานต์ Yes or No 2.5

นางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊งจากหนัง Yes or No 2.5 ปีเก้-พิมพกานต์ บางชะวงษ์ กับกระแสมาแรงด้วยการเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กับสาวฮอต ติ๊นา อีกทั้งในการเรียนทั้งคู่ก็ต่างเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องจากคณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต อีกต่างหาก งั้นอย่างนี้ในกระเป๋าใบโปรดของปิเก้ เขาจะมีอะไรอยู่ในนั้นบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า

ปีเก้ พิมพกานต์ นางเอกหน้าใส จากหนัง Yes or No 2.5

ปีเก้-พิมพกานต์ นางเอกหน้าใส จากหนัง Yes or No 2.5

“หนู เป็นคนชอบกระเป๋าใบใหญ่ๆ ค่ะ เพราะหนูพกของเยอะอะ อย่างไปเรียนก็ใส่ของไปเยอะเลย ทั้งพาวเวอร์แบงก์ กระดาษทิชชู่ แว่นกันแดด กล้องถ่ายรูป เวลาเพื่อนขออะไร ปิเก้จัดให้ตลอด อิอิ แล้วใบนี้ก็ชอบค่ะ ไปซื้อมาจากญี่ปุ่น ขนาดกำลังดี สีหนูก็ชอบโทนๆ ขาวหรือดำ เพราะว่ามันหาชุดเข้าได้ง่าย”

พาวเวอร์แบงก์
ต้องติดตัวตลอด เพราะพอแบตมือถือหมดแล้วรู้สึกใจจะขาดยังไงก็ไม่รู้ 55

กระดิ่ง
กระดิ่ง นี่ได้มาจากอาจารย์สอนร้องเพลง ตอนที่จัดงานปีใหม่กัน จริงๆ เป็นกระดิ่งพวงใหญ่ แต่หนูดึงมาติดตัวไว้อันเดียว คือมันเหมือนเป็นเครื่องเตือนใจ เป็นกระดิ่งคอยนำทางให้ชีวิตไปในทางที่ถูกต้องค่ะ ตอนนั้นอยากพัฒนาตัวเอง เลยไปเรียนคอร์สร้องเพลงระยะสั้นๆ แต่พอเรียนไปก็รู้นะว่าตัวเองร้องเพลงไม่ค่อยเพราะ แต่การร้องเพลงก็ทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นนะ

รูปครอบครัว
หนู จะมีรูปนี้ติดกระเป๋าสตางค์ไว้ เวลาหนูท้อ แค่หยิบรูปนี้ขึ้นมา แล้วรู้สึกว่าคนพวกนี้เขายอมเหนื่อยเพื่อเรา มันก็ทำให้มีกำลังใจเพิ่มขึ้นค่ะ

ปีเก้-พิมพกานต์ นางเอกหน้าใส จากหนัง Yes or No 2.5

กระเป๋าสตางค์
จริงๆ หนูไม่ชอบกระเป๋าสตางค์ที่ต้องพับเงินนะ แต่ใบนี้ชอบที่สีที่ลายมัน เลยซื้อมาใช้ค่ะ ก็ค่อนข้างพกบัตรเยอะ แล้วก็มีเครื่องรางนิดหนึ่ง เป็นพระที่ได้จากหลวงตาที่พิษณุโลก

โทรศัพท์
เมื่อ ก่อนติดโทรศัพท์ แต่พอเริ่มมาทำงาน ก็ไม่ค่อยว่างแล้ว แต่ถ้าอย่างเพื่อนในมอก็จะมีใช้ไลน์คุยกันบ้าง ในการเรียนก็มีใช้เสิร์ชหาข้อมูลที่หลากหลาย ไม่ได้เฉพาะเจาะจง เพราะการเรียนนิเทศฯ มันค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไม่มีขอบเขตที่แน่นอน

กล้องถ่ายรูป
ตอน ที่เรียนก็ต้องใช้นะคะ แต่ว่าจะมีกล้องใหญ่ของกลุ่มซะมากกว่า แต่กล้องนี้หนูซื้อมาใช้เอง ชอบเป็นการส่วนตัว ชอบถ่ายภาพเวลาคนเผลอๆ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังถ่ายไม่เก่งมาก

ปีเก้-พิมพกานต์ นางเอกหน้าใส จากหนัง Yes or No 2.5

ปีเก้-พิมพกานต์ บางชะวงษ์

ปีเก้-พิมพกานต์ นางเอกหน้าใส จากหนัง Yes or No 2.5

ปีเก้-พิมพกานต์ บางชะวงษ์

ข้อมูลจาก Campus Star V.25