knowledgeAround ถ่ายภาพ ภาพถ่าย รับปริญญา

ถ่ายภาพรับปริญญาง่ายๆ สไตล์นักศึกษา สายอาร์ต สายธรรมชาติ

Home / วาไรตี้ / ถ่ายภาพรับปริญญาง่ายๆ สไตล์นักศึกษา สายอาร์ต สายธรรมชาติ

KNOWLEDGE AROUND : GRADUATION PHOTOGRAPHY .. ครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคนกับการรับปริญญา หลายๆ คนคงไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ ภาพความประทับใจต่างๆ เอาไว้อย่างแน่นอน มีภาพสไตล์ไหนที่น้องๆ บัณฑิตสามารถเลือกถ่ายได้แบบไม่ยุ่งยาก แต่ออกมาดูดีบ้าง เรามาดูกันเลย

ถ่ายภาพรับปริญญาง่ายๆ สไตล์นักศึกษา

สไตล์อาร์ต

แนวอาร์ต โลโม เป็นสไตล์การถ่ายภาพที่เล่นกับแสงธรรมชาติ ไม่นิยมใช้แฟลชกันสักเท่าไหร่ ทำให้ดูงานออกมามีมิติ อาจจะดูดาร์กๆ สำหรับที่นิยมกันจะเป็น Lomo Earlybird คือ ภาพจะมีลักษณะขอบดำๆ มีการโฟกัสที่ตัวบุคคลเป็นหลัก จะโพสท่าเท่ๆ ก็ทำให้ดูดี ดูเด่นได้ไม่ยากกับสไตล์แบบนี้ เหมาะกับบัณฑิตทั้งชายและหญิง สามารถเล่นกับองค์ประกอบภาพได้เต็มที่
เครดิต FB : prach.prm / ช่างภาพ : Pichanonc Fotographer

1400462_763075977052873_1848621648_o

11

3

9

สไตล์คู่รัก

เรียนจบมาด้วยกัน ถ่ายภาพด้วยกันไปเลยจะเป็นอะไรไป สำหรับการถ่ายภาพแนวคู่รัก อาจไม่ได้เห็นกันบ่อยนักกับสไตล์นี้ แต่ก็ดูมีเรื่องราวไม่น้อย เป็นคนรักกันฉุดกันเรียนมาจนจบ ได้รับปริญญาพร้อมๆ กันมันก็น่าภูมิใจ ถ่ายรูปคู่เก็บไว้ซะเลย น่ารักดีไม่หยอก จะถ่ายภาพโพสคนเดียวเดี่ยวๆ ก็อาจจะเกร็งๆ ไปบ้าง โพสคู่ไปเลย ช่วยกันคิดท่าโพสไปด้วยสนุกสนานกว่ากันเห็นๆ
เครดิต FB :  / ช่างภาพ : Jakri Vongapai

IMG_5057

IMG_5014

IMG_4943

IMG_5527

สไตล์ธรรมชาติ

Back to basic กลับมาสู่รูปแบบสไตล์ที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีองค์ประกอบที่ซับซ้อน กับการถ่ายเน้นรายละเอียด และแสดงสีโทนสดใส มีความสว่างเป็นหลัก บัณฑิตสามารถที่จะนำรูปไปปรับแต่งตัวลงโชว์ใน IG ได้ง่าย ที่สำคัญการโพสท่าไม่ต้องคิดเยอะเหมือนแนวแฟชั่นอื่นๆ เน้นใสๆ เคลียร์ๆ ไว้ก่อน จะให้เพื่อนถ่ายให้แล้วมาปรับภาพกันเองก็ได้ แค่นี้ก็ชนะแล้ว

Fullsize_Normal_94

Fullsize_Normal_69

Fullsize_Normal_63

Fullsize_Normal_50

บทความน่าสนใจที่เกี่ยวข้อง

ติดตามคอลัมน์ Knowledge Around ได้ที่นิตยสาร Campus Star no.35

Facebook : www.facebook.com/CampusStars

01-Cover

บทความแนะนำ