GSB GEN CAMPUS STAR GSB GEN CAMPUS STAR 2019 GSBภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การประกวด

เบนซ์ เจลาโต้-ยูอาร์บอย ทีเจ ร่วมลุ้นผู้เข้าแข่งขัน GSB GEN CAMPUS STAR 201 อีสาน

Home / วาไรตี้ / เบนซ์ เจลาโต้-ยูอาร์บอย ทีเจ ร่วมลุ้นผู้เข้าแข่งขัน GSB GEN CAMPUS STAR 201 อีสาน

เดินหน้าจัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ในการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” โดย ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น

เบนซ์ เจลาโต้-ยูอาร์บอย ทีเจ

ร่วมลุ้นผู้เข้าแข่งขัน “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ล่าสุดกับการเดินทางไปเปิดรับสมัครพร้อมประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งประเดิมจัดขึ้นเป็นภาคแรกของปีนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

โดยมีน้องๆ นักศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ความสนใจสมัครพร้อมโชว์ความสามารถอย่างคับคั่ง โดยมี ศิลปิน c-cray, เบนซ์ เจลาโต้ และ URBOY TJ ร่วมต้อนรับดาวดวงใหม่ พร้อมทักทายแฟนๆ ด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตและมีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดโดย เบนซ์ เจลาโต้ กล่าวว่า

“ดีใจมากๆ ค่ะ ที่เบนซ์ได้โอกาสมาเจอแฟนเพลงและร่วมให้กำลังใจ น้องๆ ผู้เข้าประกวดในครั้งนี้ ซึ่งน้องๆ แต่ละคน มีความสามารถและโดดเด่นมากๆ แต่โอกาสการแจ้งเกิดในการประกวดทั่วทั้งประเทศในรอบสุดท้ายยังต้องฝ่าฟันกันต่อไปค่ะ เบนซ์อยากให้น้องๆ ตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือเตรียมตัวกันมาให้ดี เตรียมพร้อมกับการแข่งขันในรอบต่อไปด้วยนะคะ เบนซ์เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

ผลการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ซึ่งผลการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ รับรางวัลทุนการศึกษาคนละ 25,000 บาท ได้แก่

ฝ่ายชาย

1) B05 นายณัฐทวรรษ อาชวานันทกุล (เอม) ม.ขอนแก่น
2) B07 นายภัทรชัย พิบูลย์ (พาร์ท) ม.มหาสารคาม

ฝ่ายหญิง

1) G05 นางสาวศิริกาญจน์ วงศ์สิทธิ์ (มายด์) ม.ขอนแก่น
2) G10 นางสาวพิมพ์ลภัส เกียรติมณีศรี (พิมพ์) ม.มหาสารคาม

ซึ่งทั้ง 4 คนนี้จะเป็นตัวแทนภาค เพื่อไปประกวดระดับประเทศต่อไป

โดยการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” จะเดินหน้าเฟ้นหาดาวดวงใหม่ครั้งต่อไป รอบคัดเลือกภาคกลาง ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 และตัดสินตัวแทนภาค ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นนทบุรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com

บทความแนะนำ