ru คณะรัฐศาสตร์ นักแสดงใหม่ ลูบคมกามเทพ วาววา ณิชารีย์

เปิดกระเป๋า นางเอกสาวสุดน่ารัก วาววา ณิชารีย์

Home / วาไรตี้ / เปิดกระเป๋า นางเอกสาวสุดน่ารัก วาววา ณิชารีย์

เป็นนางเอกสาวมาแรงของช่อง 3 สาว วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่แจ้งเกิดจากละคร The Six Sense ที่หลังจากจบ The Six Sense 2 ไปแล้ว เธอก็ยังมีละครเรื่องใหม่อย่าง “รักสุดฤทธิ์” ได้ฤกษ์ลงจอต่อทันที และยังเตรียมบวงสรวงเปิดกล้อง “บางระจัน” ต่ออีกด้วย แม้ขึ้นแท่นนางเอกฮอต แต่เรื่องเรียนก็ไม่ทิ้ง เพราะสาววาววา เขาเรียนปี 3 แล้ว ที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เราเลยต้องตามไปซอกแซกกระเป๋าใบโปรดที่ใช้ใส่ของทั้งไปเรียน และทำงานของสาวสวยคนนี้ซะหน่อย ใครอยากรู้ ตามมาดูกัน

 นางเอกสาวสุดน่ารัก วาววา ณิชารีย์

วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

“ใบนี้คุณตู่ให้มา เป็นกระเป๋าแบรนด์ Homer_Collection ของคุณตู่ค่ะ คอลเลคชั่นน้องแมว ซึ่งคุณตู่เป็นคนรักแมว ก็เลยออกเป็นคอลเลคชั่นหลายๆ อย่าง ทั้งกระเป๋า ผ้าพันคออะไรแบบนี้ ก็ใช้มาเกือบครึ่งปีได้แล้ว มันค่อนข้างแข็งแรง ใส่ของหนักๆ ได้เลยล่ะ วาก็ใช้ใส่ทั้งบท ทั้งหนังสือ เครื่องสำอาง ไอแพด เรียกว่า ใส่ได้ทุกอย่างเลยแหละ แล้วเอาไปทุกที่ ทั้งไปสอบแล้วก็ไปทำงาน”

โทรศัพท์มือถือ
เป็นคนค่อนข้างติดโทรศัพท์ ที่ใช้บ่อยๆ ก็ไลน์กับอินสตาแกรม แต่ไม่พกแบตสำรองนะ ชอบไปยืมที่ชาร์ตของคนอื่นเขามากกว่า อิอิ

แว่นกันแดด
ยี่ห้อ Burberry น้องชายซื้อให้จากอเมริกา ไว้ใช้เวลาไม่ได้แต่งหน้า หน้าโล้นๆ ก็แค่ปัดแก้ม ทาปากนิดหน่อย แล้วก็ใส่แว่น ก็ออกไปเจอผู้คนได้แล้ว

หนังสือ
วาชอบอ่านหนังสือนะ อย่างเล่มนี้ นิยาย “บางระจัน” เพิ่งได้มาจากกองถ่าย เห็นบอกว่าเล่มนี้หายากมาก วาต้องเอามาศึกษาเพิ่มเติมด้วยน่ะ เพราะมันเป็นละครฟอร์มยักษ์จริงๆ ส่วนเล่มนี้ “ยิ่งให้ยิ่งดี” ชอบค่ะ เป็นหนังสือดีมากๆ ให้คนได้รู้จักมุมมองดีๆ ในการใช้ชีวิต วาอ่านจบหลายรอบแล้ว แต่ซื้อไว้ประมาณ 10 เล่ม ไว้ให้คนอื่นๆ ได้อ่านบ้าง อีกเล่ม “ขโมยให้ได้อย่างศิลปิน”  เป็นหนังสือแปล อันนี้ก็ดีนะ ชอบที่เขาเอาประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคนมาแชร์ค่ะ

Ipad Mini
ตอนแรกวาใช้ Ipad 2 พอมาใช้ Ipad Mini รู้สึกเลยว่า เฮ้ย เราเคยพกไปได้ไง มันหนักมาก แล้ว Ipad Mini เป็นอะไรที่ตอบโจทย์นักแสดง อย่างนายประวิทย์จะแจกให้นักแสดงไว้ใช้เลย เพราะมันสามารถใช้ได้หลายอย่าง ทั้งอ่านบท ดูหนัง จดโน้ตต่างๆ ขนาดก็กำลังกะทัดรัดดีค่ะ

สมุดโน้ต
วาชอบจดโน้ต แล้วที่ชอบเล่มนี้ เพราะมันมีหน้าหลังเป็นพื้นที่โล่งๆ มีแค่ลายอยู่ตรงกลาง มันทำให้วาใช้เขียน Mind Map ได้ค่ะ วาชอบเขียน Mind Map อย่างวาเรียนพวกประวัติศาสตร์ การเมือง กฎหมาย มันทำให้เราสามารถนำข้อมูลมาเรียบเรียงใหม่ให้เข้าใจง่ายขึ้น แล้ว Mind Map ยังช่วยให้เรื่องอื่นๆ ได้ด้วยนะ เขียนเชื่อมโยงความคิดต่างๆ จากประสบการณ์ที่เราได้เจอมา เอามาสร้างคุณค่า และต่อยอดไปได้

กระเป๋าเครื่องสำอาง
วาต้องพกไว้เป็นชุดเลยค่ะ แต่เวลาไปสอบก็จะแค่แต่งเบาๆ ส่วนกระเป๋าใบนี้น่ารักดี เป็นของแจก ได้มาฟรีค่ะ อิอิ

วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

ข้อมูลจาก : Campus Star V.7