ลูกดารา ลูกดาราเรียนที่ไหน หนูน้อยน่ารัก อนุบาล โรงเรียน

ตามไปดู! ทายาทซุปตาร์รุ่นจิ๋ว เรียนที่ไหนกันบ้าง?

Home / วาไรตี้ / ตามไปดู! ทายาทซุปตาร์รุ่นจิ๋ว เรียนที่ไหนกันบ้าง?

แคมปัส-สตาร์ วาไรตี้ ต้อนรับกระแส วันเด็ก พาทุกคนไปดู ทายาทซุปตาร์คนบันเทิง เหล่าหนูน้อย ลูกดารา ขวัญใจมหาชน ว่าเขาเรียนที่ไหนกันบ้าง ใส่ชุดยูนิฟอร์มนักเรียนแล้วจะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน?

ทายาทซุปตาร์รุ่นจิ๋ว เรียนที่ไหนกันบ้าง?

ลูกดารา ขวัญใจมหาชน

1.น้องมะลิ พาขวัญ

mali

นั่งเล่นเพลินนะพี่ลิ

ลูกสาวสุดที่รักของ โบว์ แวนด้า และพ่อ ปอ ทฤษฎี เรียนที่โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเพรพ วันแรกๆ ที่ไปโรงเรียนแม่โบว์และคุณย่าพิศมัย แอบตามไปดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ซึ่งแม่โบว์ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมว่า “พี่จ๋าวันนี้ลูกพี่มะลิเสียฟอร์มแอบร้องไห้ สู้ๆนะมะลิ พ่อปอเอาใจช่วย สู้ๆ ^_^”

mali-2

หลังจากนั้นมาน้องก็ดูสนุก และเริ่มปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนได้

mali-3

IG:: vanda29 วันนี้หนูมะลิกับรุ่นพี่ได้เป็นตัวแทนเชิญธงชาติคะพี่จ๋า (มะลิบอกแม่โบว์อยากเป็นไดโนเสาร์ ทำผมเสร็จ มะลิเห็นตัวเองในกระจก หันมาหาแม่โบว์ แล้วบอกว่า แม่โบว์ขา ลิเป็นไดโนเสาร์)

2.ด.ญ.วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

wanmai-4

เด็กหญิง วันใหม่

น้องวันใหม่ซุปตาร์ตัวน้อยสุดฮอต ลูกบุญธรรมของ คุณงามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ คุณแม่ของพระเอกหนุ่มหนวดขี้เล่น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  ไปโรงเรียนวันแรก หน่อง หนึ่งในพี่ชายสุดหล่อแห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ก็ได้โพสต์ซึ้งๆ (21 เม.ษ.58) ถึงน้องสาวคนนี้ว่า

wanmai-3

“เมื่อเช้าไปส่งวันใหม่ที่โรงเรียน ผู้ปกครองเยอะแยะ ทุกคนดูตื่นเต้นมาก ถ่ายรูปกันใหญ่เลย (ตกใจที่มีคนเอากล้องมาใหญ่กว่าเราอีก) ตอนที่ฝึกสอนก็เคยเจอบรรยากาศแบบนี้นะ แต่เราก็เฉย ๆ อะ พอวันนี้ได้มาเป็นผู้ปกครองเองถึงเข้าใจ ว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง ความตื่นเต้นมันเกิดกับตัวเอง ความรู้สึกเห่อมันก็มาเอง อยากถ่ายรูปเหมือนที่พ่อแม่คนอื่นทำ ตอนที่เดินไปส่งวันใหม่ที่ห้อง ละวันใหม่ก็เข้าห้องไปเอง นั่งเล่นของเล่นกลางห้อง โดยที่เด็กคนอื่นยังร้องไห้งอแงอยู่เลย สิ่งที่คิดอยู่ในใจคือ วันใหม่ หนูโตขึ้นขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่..”

wanmai

เฮียบอย แอนเดอะแก๊งค์ของน้องวันใหม่

3. น้องโปรด อัษศดิณย์

prodassadin

น้องโปรด ลูกชายของแม่ เป้ย ปานวาด ไปโรงเรียนวันแรกแล้วกลับมาเล่าให้แม่เป้ยฟังว่า ร้องไห้ตอนไปโรงเรียนเพราะน้องโปรดคิดถึงแม่ น้องโปรดอยากกิน กาแฟ แล้วก็เฟรนช์ฟรายส์ แล้วก็พิซซ่า ทำเอาแม่เป้ยทั้งซึ้งและฮาหนักมาก

prodassadin-2

4. น้องณดา

nada

ลูกสาวแม่ กบ สุวนันท์ คงยิ่ง เรียนโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์  หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของพ่อบรู๊ค และแม่กบจริงๆ น่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นเลย ^^

nada-2

IG:: kob_nada_nadol วันนี้ได้รางวัลที่โรงเรียนค่ะ เรื่องมีความพยายามมากและมีพัฒนาการที่ดีในเรื่องการเขียน???????? คุณแม่ภูมิใจณดามากนะคะลูก ขอบคุณที่ณดาสร้างความสุขและความภูมิใจให้คุณแม่นะคะ รักณดาที่สุดนะลูก????????

nada-3

น้องณดา เรียนรำไทยด้วยนะ รำสวยมั้ยคะพี่ๆ

nada-4

นอกจากรำไทยก็เรียน เต้นบัลเลต์ ด้วยค่ะ

5. น้องคุณ-น้องจุน

kun-jun-3

น้องคุณ ลูกชายคนโต แม่หน่อย พ่อเคน เรียนโรงเรียนสาธิตพัฒนา ช่วงอาทิตย์แรกๆ ที่ไปร้องไห้ตลอด แต่พอได้รู้จักเพื่อนๆ ก็เริ่มปรับตัวได้อาทิตย์ที่สอง งานนี้คุณแม่หน่อยก็แอบไปดูด้วยความเป็นห่วง แต่ดีที่พ่อเคนใจแข็ง บอกว่าอย่าไปเลย ไปโรงเรียนก็ให้ครูดูแลไป หน่อยต้องใจแข็ง ยิ่งไปทำเหมือนสงสาร ลูกยิ่งทำให้หน่อยรู้สึกว่าพาไปที่ที่น่ากลัว

kun-jun-2

น้องจุนเป็นตัวแทนกีฬาสี สีส้ม ของโรงเรียน

kun-jun-4

kun-jun-ken

น้องจุน พ่อเคน และน้องคุณ

6. น้องภูดิศ

phudiss-1

ลูกชายคนโตของ พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ และแม่ เอ๋ พรทิพย์ โดยตอนเข้าโรงเรียนช่วงแรกๆ แม่เอ๋ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมว่า วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของ น้องภูดิศ ซึ่งน้องเองก็ดูจะตื่นเต้นดีใจสุด ๆ กับการไปโรงเรียน สนุกกับของเล่นในโรงเรียน และพร้อมเจอเพื่อนใหม่ แถมน้องภูดิศเองยังไม่งอแงสักนิด

phudiss-2

7. น้องวิน

win-3

ยิ่งโต ยิ่งฉายแววหล่อจริงๆ สำหรับหนุ่มน้อย วิน แมคอินทอช ลูกชายของ วิลลี่ และเยลลี่ สปีคอิงลิชก็เป๊ะสุดๆ หน้าขาวใส ปากอมชมพูมากกก

win-1

เพื่อนๆ ในคลาสที่โรงเรียน ล้อมวงเซอร์ไพรส์วันเกิด ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์

win-2

พอจะมีแววเป็นนักฟุตบอลบ้างมั้ยครับ ^^

ชาวแคมปัส-สตาร์ เป็นแฟนคลับ ซุปตาร์น้อยคนไหนกันบ้างคะ เข้ามาแชร์พูดคุยกันได้เลยนะ

ขอบคุณภาพจาก

  • www.instagram.com/vanda29
  • www.facebook.com/nongwanmai.FC
  • www.facebook.com/ProdAssadin/
  • www.instagram.com/kun_jun
  • www.instagram.com/aey_pornthip