ทุนการศึกษา ทุนต่างประเทศ เรียนต่อต่างประเทศ

แนะนำ 9 เว็บไซต์ สำหรับใช้ค้นหาทุนการศึกษา จากรอบโลก

Home / วาไรตี้ / แนะนำ 9 เว็บไซต์ สำหรับใช้ค้นหาทุนการศึกษา จากรอบโลก

แคมปัส-สตาร์ มี 9 เว็บไซต์ดีๆ เกี่ยวกับการค้นหาทุนการศึกษามาฝากกันค่ะ สำหรับน้องๆ คนไหนที่กำลังต้องการเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศในระดับปริญญาตรี โท และเอก ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด! บทความนี้เด็ดขาด เพราะเราได้รวบรวมเว็บไซต์เจ๋งๆ ในการค้นหาทุนการศึกษามาให้แล้ว นอกจากเว็บไซต์เหล่านี้จะใช้ค้นหาทุนแล้ว ยังเป็นเว็บไซต์ที่คอยให้คำแนะนำวิธีในการทุนยังไงให้ได้กันอีกด้วย

9 เว็บไซต์ สำหรับใช้ค้นหาทุนการศึกษา จากรอบโลก

1. Chegg.com

สำหรับ Chegg เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วโลกเอาไว้มากมาย ซึ่งมีวิธีในการค้นหาทุนการศึกษาไม่ยากเลย โดยได้มีการแบ่งทุนการศึกษาออกเป็นประเภทต่างๆ ทำให้สะดวกต่อการค้นหา เพียงแค่เรารู้ว่าเราสนใจจะศึกษาต่อทางด้านไหน ก็สามารถคลิกเข้าไปหาทุนที่ต้องการได้เลย

ลิงค์เว็บไซต์ : www.chegg.com

2. Fastweb.com

สำหรับเว็บไซต์ Fastweb ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่น้องๆ คนไหนต้องการศึกษาต่อต่างประเทศไม่ควรพลาดเลย เพราะในเว็บไซต์ได้รวบรวมข้อมูลของทุนการศึกษามาให้เราได้อ่านกันอย่างมากมายแบบฟรีๆ พร้อมทั้งวิธีการสมัครขอทุนแบบละเอียดมาให้เราได้ศึกษากันด้วย แถมยังมีบริการวางแผนอาชีพในอนาคตหลังเรียนจบให้เราอีกด้วย

ลิงค์เว็บไซต์www.fastweb.com

9 สุดยอดเว็บไซต์ค้นหาทุนการศึกษาจากรอบโลก

3. ScholarshipPoints.com

ScholarshipPoints เป็นเว็บไซต์ที่จะให้เราได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถาม เล่นเกมออนไลน์ ฯลฯ เพื่อทำการสะสมแต้มใช้ในการรับสิทธิ์ชิงทุนการศึกษาและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ลิงค์เว็บไซต์www.scholarshippoints.com

4. Cappex.com

Cappex เว็บไซต์ที่จะทำให้น้องๆ สามารถสร้างโปรไฟล์ของตนเองเก็บเอาไว้ใช้ในการสมัครเรียนได้ นอกจากนี้เมื่อน้องๆ สร้างโปรไฟล์เสร็จแล้ว น้องๆ ยังจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องมหาวิทยาลัยต่างๆ จากทั่วโลก และให้คำปรึกษาในคณะหรือสาขาที่เราสนใจเรียนต่ออีกด้วย พร้อมทั้งยังมีทุนการศึกษาดีๆ มาแนะนำให้เราตลอดตั้งแต่ปริญญาตรี โท และเอก

ลิงค์เว็บไซต์www.cappex.com

5. Scholarships.com

สำหรับ Scholarships เป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยทำให้เราค้นหาทุนการศึกษาได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เราระบุรายละเอียดเกี่ยวกับทุนการศึกษาต้องการ เว็บไซต์ก็จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติผู้สมัคร วันเวลาที่เปิดรับสมัคร และขั้นตอนการสมัคร แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราได้ทำกันด้วย

ลิงค์เว็บไซต์www.scholarships.com

6. College Board’s Scholarship

เว็บไซต์ College Board’s Scholarship เป็นแหล่งที่รวบรวมทุนการศึกษากว่า 2,300 แห่งจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วโลก พร้อมทั้งยังได้มีการระบุจำนวนเงินที่เราจะได้รับจากทุนการศึกษามาอย่างชัดเจน ดังนั้น น้องๆ คนไหนที่ต้องการค้นหาทุนการศึกษาที่ต้องการในสาขาวิชาต่างๆ ก็ไม่ควรพลาดเว็บไซต์นี้เลย

ลิงค์เว็บไซต์https://bigfuture.collegeboard.org

9 สุดยอดเว็บไซต์ค้นหาทุนการศึกษาจากรอบโลก

7. StudentScholarships.org

เป็นเว็บไซต์ที่จะให้น้องๆ กรอกรายละเอียดข้อมูลต่างๆ เช่น ปีการศึกษา สถานบันการศึกษาที่ต้องการ สาขาวิช่ที่ต้องการเรียน เพื่อเว็บไซต์จะทำการค้นหาทุนการศึกษาที่เหมาะสมที่สุดให้กับเรา โดยนอกจากนี้ยังมีการทำโปรไฟล์อาชีพสำหรับสาขาวิชาต่างๆ ให้เราได้ดูกันด้วย ตั้งแต่อัตราเงินเดือน และโอกาสในการได้เข้าทำงานที่คาดว่าจะได้รับหลังเรียนจบ

ลิงค์เว็บไซต์www.studentscholarships.org

8. ScholarshipExperts.com

ScholarshipExperts ขึ้นชื่อว่าเป็นเว็บไซต์ที่มี “ความรวดเร็ว ง่าย และฟรี” เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีข้อมูลการศึกษาให้เราได้เข้าไปค้นหากันอย่างมากมาย แถมยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับทุนให้เราได้ดูกันอย่างครบถ้วน

ลิงค์เว็บไซต์www.unigo.com

9. SuperCollege.com

สำหรับ SuperCollege เป็นเว็บไซต์ฐานข้อมูลออนไลน์ของทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรี พร้อมทั้งนี้เว็บไซต์ยังได้มีทริคต่างๆ เกี่ยวกับการขอทุนการศึกษามาบอกกันด้วย เช่น วิธีการขอทุนการศึกษา วิธีง่ายๆ ในการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ การใช้เงินยังไงในขณะที่กำลังเรียนอยู่ให้พอและมีเหลือเก็บ เป็นต้น

ลิงค์เว็บไซต์www.supercollege.com

ปันปัน เผย 3 เคล็ดลับการเรียน สู่บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1

ปันปัน-เต็มฟ้า บัณฑิตใหม่ป้ายแดงจากรั้วจามจุรี สวย น่ารัก ในภาพถ่ายชุดครุย

ข้อมูลจาก : www.hercampus.com

บทความที่เกี่ยวข้อง