น้องแพรว นางสาวไทย บุ๋ม ปนัดดา ลูกสาวบุณธรรม เด็กเก่ง

บุ๋ม-ปนัดดา สุดปลื้ม ลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 เรียบจบ ม.6 ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00

Home / วาไรตี้ / บุ๋ม-ปนัดดา สุดปลื้ม ลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 เรียบจบ ม.6 ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของดารา-พิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ดีกรีนางสาวไทย ประจำปี 2543 โดยล่าสุด! “น้องแพรว” ลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 สามารถเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 งานนี้คุณแม่บุ๋ม-ปนัดดา ก็ไม่พลาดที่จะขออวดลูกสาวคนเก่งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันสักหน่อย…

เก่ง! น้องแพรว ลูกสาวคุณแม่บุ๋ม สอบได้ 4.00

“บุ๋ม-ปนัดดา” เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้ทำความดีต่อสังคมอย่างมากมาย ซึ่ง “บุ๋ม-ปนัดดา” มักจะชอบช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ โดยเฉพาะเด็กๆ และผู้ยากไร้ที่ขาดแคลนในสิ่งต่างๆ ทั้งช่วยเหลือในเรื่องเงิน พร้อมทั้งยังเข้าไปช่วยเหลือ ให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น และน้องแพรวก็เป็นลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 ของบุ๋ม-ปนัดดา ที่ได้รับการอุปการะในด้านการศึกษา ซึ่งลูกสาวบุญธรรมคนนี้ก็ไม่ทำให้คุณแม่บุ๋มต้องผิดหวัง เพราะน้องแพรวสามารถสอบได้เกรดเฉลี่ย 4.00 มาให้คุณแม่บุ๋มได้ชื่นใจกันด้วย

โดยหลังจากที่คุณแม่บุ๋มได้โพสต์ภาพของน้องแพรว พร้อมทั้งระบุข้อความด้วยว่า “น้องแพรว (คนกลาง) ลูกสาวคนที่ 6 ที่จ.สุพรรณบุรี กำลังจะจบการศึกษามัธยมชั้นปีที่6 ด้วยเกรด 4.00 แม่ขออวดหน่อยนะลูก #ภูมิใจ” แฟนๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความเก่งของน้องแพรวกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งยังมีเสียงชื่นชมคุณแม่บุ๋มอีกด้วยว่า เป็นสุดยอดคุณแม่ต้นแบบจริงๆ แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้เลย สุดยอด!!

มาฟัง! บุ๋ม ปนัดดา จับไมค์ร้องเพลง จะเพราะขนาดไหน?

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

คุณแม่บุ๋ม-ปนัดดา สวยเว่อร์

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม-ปนัดดา ดีกรีนางสาวไทย ประจำปี 2543

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

สวย แล้วยังใจบุญอีกด้วย ต้องยกให้กับเธอคนนี้เลย

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ขอบคุณภาพจาก IG : @boompanadda