bu นักแสดงวัยรุ่น ปังปอนด์ อัครวุฒิ รูปทอง หนุ่มหล่อ

หนุ่มหน้าหวานอารมณ์ดี ปังปอนด์-อัครวุฒิ หรือ ลาภ ละครรูปทอง | นศ. ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / หนุ่มหน้าหวานอารมณ์ดี ปังปอนด์-อัครวุฒิ หรือ ลาภ ละครรูปทอง | นศ. ม.กรุงเทพ

ถึงแม้จะเป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ แต่หนุ่มปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่มีพัฒนาการด้านการแสดงโดดเด่นขึ้นมาเรื่อย ๆ และล่าสุด!! กับความท้าทายในบทของ “ลาภ” จากละครรูปทอง เด็กหนุ่มแต่งตัวดี ฐานะร่ำรวย เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องเอามาให้ได้ และยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่หนุ่มปังปอนด์ได้แสดงในบทชายรักชายเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยในเรื่องนี้เขาก็ได้มาประกบคู่กับเพื่อนซี้นอกจออย่าง หนุ่มทอย-ปฐมพงศ์ ซึ่งรับบทเป็น เสือ 

ส่องโปรไฟล์ ปังปอนด์-อัครวุฒิ

หลังจากที่ละครออนแอร์ไปไม่เพียงกี่ตอนเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และหนุ่มปังปอนด์ยังสามารถตีบทได้แตก จนทำให้แฟน ๆ ละครต่างพากันหมั่นไส้ลาภไปตาม ๆ กัน และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันเลย

ปังปอนด์ อัครวุฒิ

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต เกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2538 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยหนุ่มคนนี้ยังได้รับฉายาจากเพื่อน ๆ ด้วยว่า “แสบโหดโคตรแบ๊ว” เพราะว่าถึงหนุ่มปอนด์จะแสบแค่ไหน แต่ด้วยหน้าตาที่ดูน่ารัก แบ๊ว ๆ จึงทำให้ได้ฉายานี้มา…

ปังปอนด์ อัครวุฒิ

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มปอนด์ เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมรายการเกรียน Possible และซีรีส์คอมเมดี้ GPA สถาบันพันธ์ุแสบ ในบท ปอนด์ ที่มีคาแรกเตอร์เป็นหนุ่มผู้รักการใช้ชีวิตสบาย ๆ ไม่ค่อยทำประโยชน์อะไร ออกแนวซื่อบื้อจนเป็นภาระของเพื่อน ๆ และเป็นผู้ที่ครองสถิติการมาโรงเรียนสาย ซึ่งเหตุผลนี้ก็ทำให้เขาได้เจอกับคู่จิ้นก็คือ หนุ่มทอย-ปฐมพงศ์ นั่นเอง

ปังปอนด์ อัครวุฒิ

หลังจากนั้น หนุ่มปอนด์ก็เรื่มมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันก็คือเรื่อง เพลิงกฤษณา ตอน ลายหงส์ รับบทเป็น สองขวัญ น้องชายของนางเอกซึ่งรับบทโดย รถเมล์-คะนึงนิจ ส่วนผลงานละครที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ละครคน ในบทของ จัตวา และละครเรื่องรูปทอง รับบทเป็น ลาภ (กำลังออนแอร์)

ปังปอนด์ อัครวุฒิ

นอกจากนี้ หนุ่มปอนด์ยังมีผลงานซีรีส์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันด้วย เช่น Club Friday Celeb’s Stories ตอน ความสุข, ขวัญผวา 2 เป็นต้น

 ปังปอนด์-อัครวุฒิ

หนุ่มปังปอนด์ ยังเคยได้รับรางวัลญาณสังวร “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๕๙ จัดขึ้นโดยโครงการเฉลิมพระเกียรติองค์ราชัน ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

 ปังปอนด์-อัครวุฒิ

และรางวัล “ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา ๒๕๖๐” ร่วมกับหนุ่มทอย อีกด้วย

ปังปอนด์-อัครวุฒิ

ปังปอนด์-อัครวุฒิ

พร้อมออกไปเที่ยวกับหนุ่มปอนด์กันหรือยังจ๊ะสาว ๆ

ปังปอนด์-อัครวุฒิ

ปังปอนด์-อัครวุฒิ

รวมภาพ ปังปอนด์-อัครวุฒิ

บทความที่น่าสนใจ

Written by : Toey

ขอบคุณภาพจาก IG : @pangpondoo