คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ดาราเก่ง เด็กใหม่ The Series แนนโน๊ะ

เรียนจบ ป.ตรี ตั้งแต่อายุ 18 ปี “คิทตี้ ชิชา” – นางเอกภาพยนตร์เรื่อง โจรปล้นโจร

Home / วาไรตี้ / เรียนจบ ป.ตรี ตั้งแต่อายุ 18 ปี “คิทตี้ ชิชา” – นางเอกภาพยนตร์เรื่อง โจรปล้นโจร

คิทตี้ ชิชา เคยได้รับความสนใจจากซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “เด็กใหม่ The Series” (Girl From Nowhere The Series) ประโยคเปิดตัวแรงๆ ว่า แนนโน๊ะ นี่ใครอ่ะ, แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า RAD ยิ่งทำให้คนดูอยากติดตาม ล่าสุด! คิตตี้มีอีกหนึ่งผลงานใหม่ที่น่าติดตามภาพยนตร์เรื่อง “โจรปล้นโจร” ไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันให้มากขึ้น บอกเลยว่านอกจากความสวย ความสามารถด้านการแสดงแล้ว เรื่องเรียนเธอก็เจ๋งสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ประวัติ “คิทตี้ ชิชา” – จบ ป.ตรี ตั้งแต่อายุ 18 ปี

ชิชา อมาตยกุล หรือ คิทตี้ เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2536 ปัจจุบันอายุ  26 ปี เธอเกิดและเติบโตขึ้นที่กรุงเทพมหานคร  เคยเป็นสมาชิกวง “Kiss me five” สังกัด “กามิกาเซ่” ตั้งแต่อายุ 17 ปี ผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จัก อาทิ Morning kiss , ไวต่อความรู้สึก และ คิดก่อนทิ้ง หลังจากนั้นเธอก็ได้ออกจากวงไป

จากนั้นมาในวงการบันเทิง คิทตี้ก็เริ่มมีผลงานการแสดงออกมามากมาย โดยผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังกระแสมาแรงที่สุดคือเรื่อง เด็กใหม่ The Series (Girl From Nowhere The Series)

ประวัติด้านการศึกษา จบปริญญาตรีตั้งแต่อายุ 18 ปี

ชั้นอนุบาล-เกรด 3 ที่ NIST New International School of Thailand (โรงเรียนนานาชาติใหม่แห่งประเทศไทย) ชั้นป. 4 เข้าเรียนที่โรงเรียนจิตรลดา ตอนอายุ 15 ปี สอบเทียบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหลักสูตรของประเทศอังกฤษ (IGCSE) [ซึ่งเป็นหลักสูตร  International General Certificate of Secondary Educational ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ในปัจจุบันมีผู้ศึกษาในหลักสูตรดังกล่าวกว่า 300,000 คนต่อปีจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

คิตตี้ ชิชา
คิตตี้ ในคาแรคเตอร์ แนนโน๊ะ

ซึ่งสามารถนำไปใช้ศึกษาต่อในหลักสูตร AS, A Level, International Baccalaureate (IB) หรือเพื่อศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย สำหรับประเทศไทยการสอบผ่านหลักสูตร IGCSE และ GCE O Level ผู้สอบสามารถนำผลที่สอบได้ใน 5 รายวิชาที่ได้ไม่ต่ำกว่า C ไปขอเทียบวุฒิการศึกษาและนำเอกสารการเทียบวุฒิยื่นสมัครศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยได้] ซึ่งคิทตี้ก็ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีตั้งแต่อายุ 18 ปี 

ผลงานที่ทำให้คิตตี้โด่งดัง – เด็กใหม่ The Series

เด็กใหม่ The Series (Girl From Nowhere The Series) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข่าวฉาวที่เคยเกิดขึ้นจริงในรั้วโรงเรียน โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงในโรงเรียนที่ตกเป็นเหยื่อ ทั้งการโดนแกล้ง ข่มขู่ หรือแม้กระทั่งข่มขืน แต่ไม่กล้าที่จะลุกขึ้นมายืนหยัดต่อสู้ เล่าผ่าน แนนโน๊ะ (รับบทโดย คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล) ตัวละครแสดงหลักในเรื่องที่เป็นเหมือนตัวแทนเด็กใหม่ที่จะลุกขึ้นสู้เพื่อเด็กผู้หญิงทุกคน และจะมาเผยเบื้องลึกการเป็นเด็กใหม่ของทุกโรงเรียนที่เธอได้ย้ายไปถึง 13 โรงเรียน ซึ่งมีเหตุผลเดียวคือการแก้แค้น และทุกๆ การย้ายโรงเรียนคือการเริ่มต้นใหม่

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนว Mysterious-fantasy เนื้อเรื่องลึกลับแฟนตาซี เหมือนการไขปริศนาว่าใครทำ ใครหาย ใครตาย โดยจะมีตัวเอกดำเนินเรื่องซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ก็คือ แนนโน๊ะ ไปทำความรู้จัก แนนโน๊ะ ตัวจริงกันค่ะ ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน

ผลงานล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง “โจรปล้นโจร”

ในภาพยนตร์เรื่องโจรปล้นโจร คิทตี้ รับบทแสดงเป็น เมย์ ประกบคู่กับ เป้ อารักษ์ โดยมีเรื่องย่อดังต่อไปนี้

คลิปตัวอย่างหนังเรื่อง โจรปล้นโจร

เรื่องย่อ The Exchange โจรปล้นโจร

โจ (เป้ อารักษ์) และเมย์ (คิทตี้ ชิชา) กำลังจนตรอกเมื่อโจป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง เมย์นำเงินที่แม่ของเธอทิ้งไว้ให้ไปแลกที่ร้าน The Exchange แต่กลับกลายเป็นว่าเงินเหล่านั้น กลายเป็นเงินสกุลที่เลิกใช้ไปแล้ว ทั้งคู่ถูกผู้จัดการร้านสบประมาท นั่นก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เมย์เริ่มวางแผนปล้นร้านแลกเงิน ทว่าเมื่อถึงวันที่ลงมือกลับกลายเป็นว่ามีกลุ่มโจรอีกกลุ่มบุกเข้ามาและจับพนักงานร้าน ลูกค้า รวมถึงโจและเมย์เป็นตัวประกัน ในพื้นที่ปิดตายที่คน 13 คนติดอยู่ด้วยกันนั้นไม่อาจตอบได้ว่าสุดท้าย ใครจะเป็นคนที่อันตรายที่สุด

ประวัติส่วนตัว คิทตี้ ชิชา

ชื่อ-นามสกุล: ชิชา อมาตยกุล

ชื่อเล่น: คิทตี้

วันเกิด: 5 สิงหาคม พ.ศ. 2536

ผลงานสร้างชื่อ

  • อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสังกัดค่ายกามิกาเซ่ชื่อวง คิส มี ไฟว์ (Kiss Me Five)
  • ละคร ชาติเจ้าพระยา
  • ซีรีส์ จุดนัดภพ ตอน สาวปากแดง และ ตอน รักจุกอก 1-2 ทางช่อง3
  • ซีรีส์ หลงไฟ ทางช่อง GMM 25
  • ละคร ATM 2 คู่เวอร์เออเร่อเออรัก ทางช่อง GTH ON AIR
  • ละคร Love Blood จัดรักให้ตรงกรุ๊ป ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี น
  • มิวสิควีดิโอ เพลง แฟน ของเป้ อารักษ์
  • มิวสิควีดิโอ เพลง คนไม่จำเป็น วง Getsunova
  • ภาพยนตร์  ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน
  • ภาพยนตร์  บุปผาอาริกาโตะ
  • ภาพยนตร์  Net I die
  • ซีรีส์ เด็กใหม่ The Series
  • ภาพยนตร์ The Exchange โจรปล้นโจร

kitty chicha

ยิ้มน่ารักสดใสจัง

คลิป แนนโน๊ะ หรือ คิทตี้ ชิชา

Link : seeme.me/ch/lookermag/qogmaq

แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า แ_ด

แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า แ_ด

แนนโน๊ะนี่ใครอ่ะ

ลุคสดใส คิวท์ๆ

รอยยิ้มจิตๆ ของแนนโน๊ะ

เก๋ๆ กับแว่นแดง Cat eye

 

ภาพจาก: kittychicha

บทความแนะนำ