ดีเจ นางเอกช่อง 3 บูม สุภาพร พิธีกร อังกอร์

บูม สุภาพร นางเอกอังกอร์ 2018 | บัณฑิต คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรฯ

Home / วาไรตี้ / บูม สุภาพร นางเอกอังกอร์ 2018 | บัณฑิต คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรฯ

ปังไม่แพ้เวอร์ชั่น 2543 สำหรับละครแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนต่างรอคอยกับเรื่อง อังกอร์ (เวอร์ชั่น 2018) ที่ได้พระเอก โอม อัชชา และนางเอกใหม่แกะกล่อง บูม สุภาพร มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งถือได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของละครเรื่องอังกอร์ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ละครผิดหวังเลย

รู้จัก บูม สุภาพร นางเอกอังกอร์ 2018

เพราะไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ระเบิดภูเขา เผากระท่อม และยังรวมถึงฉากที่จะต้องใช้ CG เป็นจำนวนมาก ก็ทำให้ผู้ชมพูดถึงกันไม่หยุดเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับดีจากผู้ชมอย่างมากมาย

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

โดยเฉพาะนางเอกของเรื่อง บูม สุภาพร ที่มารับบทเป็น อังกอร์ ที่จะต้องเจอทั้งฉากบู๊ ฉากดราม่า และกับการที่จะต้องแต่งตัวตอนกลายร่างเป็นเสือนานกว่าหลายชั่วโมงด้วยกัน ถึงจะยากขนาดไหนสาวบูมก็สามารถแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าการขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว แคมปัส-สตาร์ จะทุกคนมาทำความรู้จักกับนางเอกสาวนักบู๊กันให้มากยิ่งขึ้น…

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

ประวัติส่วนตัว

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2531 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวบูม สุภาพร เข้าวงการบันเทิงมานานแล้วกว่า 10 ปี โดยได้เริ่มจากงานถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายโฆษณา รวมไปถึงถ่ายเอ็มวี อย่างเพลงทำบ้าอะไร ของ อาหรั่ง และเพลงใต้หมอน ของ แดน-บีม และนอกจากนี้สาวบูมยังเคยเป็น 1 ใน 5 นางเอกหน้าใหม่แห่งค่าย RS ที่รวมตัวกันในชื่อว่า Shiny Girl ประกอบด้วย บัว สโรชา, เบลล์ รินทร์รตา, ฐา ฐาปนี, ลีน่า ทิตยา และบูม สุภาพร สำหรับละครแจ้งเกิดของสาวบูมก็คือ รวมพลคนแจ๋ว ที่มีโอกาสได้ร่วมแสดงกับพระเอกหนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

นอกจากที่สาวบูมจะเป็นนักแสดงแล้ว สาวบูมยังเป็นพิธีกร ดีเจ อีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นเสียงของเธอกันมาบ้างแล้วในฐานดีเจเสียงสวย อารมณ์ดีจากคลื่น 95.5 Virgin Hitz พ่วงด้วยตำแหน่งพิธีกรในรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

และก็มาถึงกับละครเรื่องล่าสุด ที่สาวบูมได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้อยใหม่ของช่อง 3 ก็คือ อังกอร์ (เวอร์ชั่น 2018) ซึ่งสาวบูมก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ละครต้องผิดหวัง โดยเจ้าตัวได้ทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งไปเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบู๊ และยังเรียนแอ็คติ้งด้วย เพื่อที่จะสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้สมจริงมากที่สุด

คู่พระนางจากละคร อังกอร์ 2018 (ผู้กองกาญจน์ & อังกอร์)

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

บูม สุภาพร เป็นอีกหนึ่งสาวเฮลธ์ตี้ ที่มีหุ่นเป๊ะเวอร์ เพราะเป็นสาวที่ชอบออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ทั้งเข้าฟิตเนส วิ่ง เล่นโยคะ และที่สำคัญเธอยังเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผักและผลไม้ จึงไม่แปลกใจเลยที่สาวบูมจะมีหุ่นสวย และมีผิวพรรณที่สดใสเปล่งปลั่งอย่างนี้

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

งดงามอย่างหญิงในวรรณคดี…

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

รวมภาพ บูม สุภาพร  หรือ นางเอกอังกอร์ 2018

ภาพจาก IG : @b_boomm

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ