Campus Cute MONO MONO FRESH 91.5 คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย ดีเจ นักศึกษาน่ารัก ม.รังสิต อีฟ ชญานิศฐ์

อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต ดีเจเสียงใสคลื่น MONO FRESH 91.5

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต ดีเจเสียงใสคลื่น MONO FRESH 91.5

เราได้เห็นสาวสวยตาคม สังกัด MONO TALENT STUDIO อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ กับการเป็นทั้งพิธีกรรายการ What’s up 29 และดีเจคลื่น FRESH 91.5 แต่ในลุคส์วันเรียนสบายๆ ที่วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต นั้นช่างแตกต่างในความเซอร์ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวใหญ่ๆ กับสนิกเกอร์ผ้าใบขาลุย แบบนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวเซอร์ตัวจริง มาดูความน่ารักกันต่อเลย

อีฟ-ชญานิศฐ์ สาวเซอร์ตัวจริงปี 4

EVE’S STYLE

“ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 เอกภาพยนตร์ ช่วงนี้เรียนหนักหน่อย เพราะเหลือห้าตัวสุดท้ายก็ใกล้จบแล้ว ตอนนี้มีถ่ายหนังทุกอาทิตย์เลย ด้วยความที่ต้องออกกองกันตลอด สไตล์เด็กฟิล์มก็จะต่างกับคนอื่นๆในมอหน่อย แล้วในเอกมีผู้ชายเยอะกว่าด้วย ผู้ชายก็จะไว้ผมยาว ไว้หนวดเซอร์ๆ อย่างพี่ณเดชน์ที่เรียนเอกนี้ หน้ากล้องเขาดูเนี้ยบๆ แต่เวลามาเรียน คือ รองเท้าแตะ สะพายย่าม ขับฟีโน่ อย่างหนูออกจากบ้านก็จะแต่งหน้าเบาๆ ทาแป้ง ทาปาก ไม่ต้องเขียนคิ้วก็ได้ เน้นปัดขนตา แล้วก็จะใส่ชุดอยู่สองแบบ เสื้อนักศึกษาตัวใหญ่กับกระโปรงทรงเอหรือไม่ก็กางเกงยีนส์ กับรองเท้าผ้าใบ ผู้หญิงจะใส่กระโปรงเฉพาะเวลาไปสอบ เพราะบางทีต้องแบก         รางดอลลี่ แบกขาไฟ ใส่กระโปรงก็ไม่ถนัด”

อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต

อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต

เปิดกระเป๋า อีฟ สาวเซอร์ ปี 4 ม.รังสิต

BAG :

ชอบใบนี้ มันเป็นทรงเหลี่ยม มีพื้นที่เก็บของเยอะ แล้วก็ชอบใช้อยู่ไม่กี่ใบ เพราะขี้เกียจย้ายของบ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็จะใส่กระเป๋าสตางค์ ที่ดัดขนตา แป้ง ลิปสติก โทรศัพท์แล้วก็เพาเวอร์แบงก์ การเรียนมีปากกา 1 แท่ง ภาพยนตร์ไม่มีหนังสืออะ เน้นออกกองปฎิบัติเอา

EARRINGS :

ชอบตุ้มหูเพชรแบบติดหู ไม่ชอบใส่ห้อยๆ ชอบลายรูปสัตว์มีเขา อย่างกวาง ม้า

BRACELET :

ชิ้นนี้สั่งทำในไอจี ตอนวันเกิด ตอนแรกมันเป็นสี ROSE GOLD พอส่งไปชุบใหม่ สีนี้หมดแล้ว เลยต้องชุบเป็นสีทองแทน

อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต

อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต

WATCH :

เป็นนาฬิกาเรือนแรกที่เก็บตังค์ซื้อเอง ตอนแรกเป็นสี ROSE GOLD เหมือนกัน แต่ใส่ไปใส่มากลายเป็นแบบนี้ เป็นคนชอบสีชมพูอะ แล้วก็ติดนาฬิกาด้วย เพราะเราทำงาน ก็ต้องรู้เวลาว่ากี่โมง เฮ้ย ต้องไปทำงานต่อนะ

CARDIGAN :

จะมีสองแบบคือคาดิแกนกับเสื้อคลุมยีนส์ เป็นคนขี้หนาว จะชอบใส่ในห้อง แล้วก็คลุมกันแดดร้อนด้วย อย่างตัวนี้เป็นความคิกขุส่วนตัว ชอบหมี น่ารักดี แต่เพื่อนบอกไม่เข้ากับหนูเลย ไม่น่าชอบอะไรที่มุ้งมิ้ง

SNEAKER :

คู่นี้คู่เน่าเลย ปกติจะมีสองคู่ ผ้าใบสีชมพูกับคอนเวิร์สคู่นี้ เวลาออกกองมันต้องเลอะๆ หน่อย แล้วช่วงนี้ฝนตกด้วย ต้องใช้เลย

อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต

 ความน่ารักยังมีให้ดูอีก เบื้องหลังน้องอีฟ ดีเจMONO FRESH

อีฟ-ชญานิศฐ์ ม.รังสิต

ดูคลิปอื่นๆ ต่อได้ที่ https://video.mthai.com/Campus-Star