มาตัง ระดับดาว มาตัง เดอะสตาร์ 11 รางวัลเยาวชนดีเด่น เดอะสตาร์ 11 เยาวชนดีเด่น เยาวชนดีเด่น 2561

มาตัง-ระดับดาว คว้ารางวัลเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2561 – นักศึกษา มศว

Home / วาไรตี้ / มาตัง-ระดับดาว คว้ารางวัลเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2561 – นักศึกษา มศว

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน ได้พิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ และผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน ประจำปี 2561 เพื่อเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร เนื่องในงานวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2561 วันที่ 20 กันยายน 2561

มาตัง-ระดับดาว คว้ารางวัลเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2561

โดยในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 148 ราย จาก 11 สาขากิจกรรม อาทิ สาขาสื่อสารมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม ได้แก่ หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ (บุคคลดีเด่น), พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (บุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน), สาขากีฬาและนันทนาการ ได้แก่ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล (เด็กและเยาวชนดีเด่น) เป็นต้น

เฟรชชี่หมาดๆ

มาตัง-ระดับดาว

โดยสาวน้อยเสียงดีอย่าง มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ ก็ได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนป้องกันปัญหาสังคม ประจำปี 2561 และได้กล่าวความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากกับรางวัลในครั้งนี้ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปรู้จักกับสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

มาตัง-ระดับดาว คว้ารางวัลเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2561

มาตัง ชื่อจริง ระดับดาว ศรีระวงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2542 (อายุ 18 ปี) จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ปัจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีอยู่ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาการสื่อสารเพื่อการจัดการนวัตกรรม (เอกการสื่อสารเพื่อการท่องเที่ยว) ชั้นปีที่ 1 (เฟรชชี่)

มาตัง-ระดับดาว

เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11

มาตังเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดในรายการร้องเพลง “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11” และด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ทำให้มาตังคว้าตำแหน่งชนะเลิศจารการแข่งขันนี้ ถือเป็นผู้หญิงคนที่ 2 ที่ชนะการแข่งขันจากรายการนี้ต่อจาก แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น

มาตัง-ระดับดาว

ผลงานอื่นๆ

มาตังมีผลงานมากมายทั้งเพลง โฆษณา มิวสิควีดีโอ ละคร คอนเสิร์ต อาทิ เพลงอัศจรรย์ของหัวใจ, รักให้พอดี, ลาวา, ดีต่อใจ,ซ่ำเติม, ละครเรื่องดาวจรัสฟ้า, บาปรัก เป็นต้น

มาตัง-ระดับดาว

ลุคเท่ๆ

มาตัง-คุณแม่

มาตังและคุณแม่ กับรางวัลลูกกตัญญู เนื่องวันแม่แห่งชาติประจำปี 2560

มาตัง-แก้ม

2 แชมป์เดอะสตาร์หญิง

มาตัง-ระดับดาว

ภาพ Matung Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@matunggggg

บทความแนะนำ