ดาราเรียนจบ บัณฑิต บัณฑิตมศว

จบแบบหล่อๆ ดิเอิร์ท หรือ เอิร์ท พิรพัฒน์ บัณฑิตใหม่ มศว | รับปริญญา 27 ธ.ค นี้

Home / วาไรตี้ / จบแบบหล่อๆ ดิเอิร์ท หรือ เอิร์ท พิรพัฒน์ บัณฑิตใหม่ มศว | รับปริญญา 27 ธ.ค นี้

เชื่อว่าสาววายส่วนใหญ่จะต้องรู้จักนักแสดงหนุ่มหุ่นดี-มีซิกแพ็ค-กล้ามแน่น อย่าง “เอิร์ท พิรพัฒน์” ที่โด่งดังมาจากการแสดงละครซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “Water Boyy the Series” โดยรับบทเป็นตัวละครชายรักชายแสดงคู่กับคู่จิ้น นิว ฐิติภูมิ จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในแฮชแท็ก #เอิร์ทนิว หรือ #หวายอาโป (ชื่อตัวละครในเรื่อง)

ดิเอิร์ท หรือ เอิร์ท พิรพัฒน์ บัณฑิตใหม่ มศว

โดยในขณะนี้หนุ่มเอิร์ทก็ได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากสาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขึ้นแท่นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคน

ซึ่งเอิร์ทก็ได้โพสรูปในชุดครุย พร้อมแคปชั่น “ฤกษ์งามยามดี กราบเรียนเชิญทุกท่านมาเจอะมาเจอกันในวันที่ 23/12/2561 (วันซ้อม) ตั้งแต่ เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป สถานที่ มศว ประสานมิตร (อโศก) และวันที่ 27/12/2561 (วันพระราชทานปริญญาบัตร) ตั้งแต่ เวลา 13:00 น.(เวลายังไม่ชัวร์เด้อ) สถานที่ มศว องครักษ์ นครนายก

สำหรับทุกท่านที่ไปร่วมแสดงความยินดีขออนุญาตเปลี่ยนจากช่อดอกไม้สวยๆ หรือของขวัญน่ารักๆ เป็นการบริจาคเงินเล็กๆน้อยแทนเพื่อร่วมกันทำบุญให้กับน้องหมาและน้องแมวกันที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) สาธุครับ เจอกันนนนนน” หล่อแถมยังใจบุญอีกด้วยนะเนี่ย

พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ หรือ เอิร์ท เกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 (อายุ 24 ปี) ด้วยความหล่อที่ปิดไว้ไม่อยู่ของเอิร์ทก็ทำให้เขาคว้าตำแหน่ง เดือนคณะศิลปกรรมศาสตร์และรองเดือนของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในปีการศึกษา 2557

ส่วนที่ชื่อ “ดิเอิร์ท” ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่เรียกนั้น มีที่มาจากชื่ออินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเอิร์ทที่ชื่อ @theearthe (ออกเสียงว่า ดิ-เอิร์ท) และอีกหนึ่งเหตุผลอาจเป็นเพราะเรียกตาม นิว ฐิติภูมิ คู่จิ้นคนแรกของหนุ่มเอิร์ท เพราะนิวชอบเรียก ดิเอิร์ทๆ ตลอดเลย >0<

อย่างที่ได้กล่าวไปในช่วงแรกว่า เอิร์ทนั้นเป็นที่รู้จักมาจากการแสดงในบทชายรักชายจากเรื่อง Water Boyy the Series แต่ก่อนที่จะได้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เอิร์ทเคยร่วมแสดงรับเชิญในซีรีส์ “Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด” ละครภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อปี 2559

จากนั้นเอิร์ทก็เริ่มมีผลงานต่างๆ ในวงการบันเทิงอีกมากมาย อาทิ เดินแบบ ถ่ายแบบ พิธีกร และได้รับโอกาสในการแสดงซีรีส์ภาคต่อเรื่อง “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” รับบท โซ่ ประกบคู่กับสาวสวยอย่าง แป้งโกะ จินตนัดดา

และล่าสุดกับผลงานซีรีส์ “บังเอิญรัก Love By Chance” ในบท ไทป์ หนุ่มหล่อนักบอล นิสัยตรงๆ ลุยๆ และชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง มีหวานใจเป็นหนุ่มเซอร์ ผมยาว ติสๆ นามว่า “ธาร” ซึ่งในซีรีส์นั้นไม่ได้พูดถึงคู่ของธาร-ไทป์มากนัก เพราะเน้นไปที่คู่หลักอย่างเอ้-พีท และติณณ์-แคน มากกว่า

โดยเมื่อเร็วๆ นี้เจ้าของนิยายชื่อดังในอินเตอร์เน็ต “TharnType Story: เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” โดยคุณ MAME ได้ประกาศว่ากำลังจะทำซีรีส์จากนิยายดังกล่าวในชื่อ “TharnType The Series” ซึ่งเป็นนิยายที่พูดถึงเรื่องราวของคู่ธาร-ไทป์ และกำลังจะคัดเลือกนักแสดง ทำให้แฟนๆ เชียร์ให้ เอิร์ท ได้มารับบทไทป์เช่นเดิม และให้ “ป๊อด ศุภกร” นักแสดงหน้าใหม่จากช่องจีเอ็มเอ็ม รับบท ธาร รู้จักป๊อดเพิ่มเติมได้ที่>>> ละลายไปกับผู้ชายอบอุ่น ป๊อด-ศุภกร หรือ พี่ซัน จากซีรีส์ Kiss Me Again

เพราะเคมีความเป็นพี่น้องร่วมค่ายของทั้งเอิร์ทและป๊อด ทำให้บรรดาสาววายรู้ซึ้งถึงความฟินของคู่นี้ และกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในแฮชแท็ก #ป๊อดเอิร์ท โดยในงานซ้อมรับปริญญาของเอิร์ท หนุ่มป๊อดก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย อยู่ด้วยกันแล้วน่ารักจริงๆ พอเห็นเคมีของ 2 คนนี้แล้ว แอบเชียร์ให้มีซีรีส์คู่กันเลยค่ะ อิอิ

ผลงานที่ผ่านมา

  • Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด (2559)
  • Water Boyy the Series หวาย (2560)
  • มิไรการ์ ทีวัน ซีซัน 2 (2560)
  • Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง (2561)
  • บังเอิญรัก Love By Chance (2561)

ดิเอิร์ท กับศิลาอาถรรพ์ 555

หล่อจ้าาาา

อุปส์!!!!

ดิเอิร์ท กับ ดิ แก๊งค์

ผู้ชายรักแมวววววววว

คู่จิ้น เอิร์ท-นิว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@theearthe, Twitter:@CPonganich

บทความแนะนำ