ชุดไปรเวท นักเรียนหล่อ เครื่องแต่งกายของนักเรียน โรงเรียนชายล้วน

นนท์ & แมค 2 หนุ่มหล่อสายแฟ งานดีเวอร์ จากรั้วกรุงเทพคริสเตียน

Home / วาไรตี้ / นนท์ & แมค 2 หนุ่มหล่อสายแฟ งานดีเวอร์ จากรั้วกรุงเทพคริสเตียน

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับ #กรุงเทพคริสเตียน เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา หลังจากที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ได้อนุญาตให้นักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 สามารถใส่ชุดไปรเวทมาเรียนได้ (ทุกวันอังคาร)

นนท์ & แมค 2 หนุ่มหล่อสายแฟ งานดีเวอร์

การอนุญาตให้นักเรียนใส่ชุดไปรเวทมาเรียนได้นั้น จะมีระยะเวลาในการทดลอง 1 ภาคการศึกษาด้วยกัน ซึ่งได้มีการอ้างอิงรายงานการวิจัยในต่างประเทศว่า การใส่ชุดไปรเวทมาเรียนนั้นจะช่วยทำให้เด็ก ๆ ลดแรงกดดัน กล้าแสดงออกมาขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในด้านต่าง ๆ ให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย

สำหรับการอนุญาตให้นักเรียนใส่ชุดไปรเวทไปเรียนได้นั้น ทางโรงเรียนไม่ได้มีการบังคับแต่อย่างไร ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของนักเรียนแต่ละคนว่าจะแต่งชุดไปรเวทไปเรียนหรือไม่ในทุกวันอังคาร สุดท้ายแล้วผลการทดลองนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เราก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ นอกจากในโลกโซเชียลจะมีการพูดถึงเรื่องการใส่ชุดไปรเวทไปเรียนกันแล้ว อีกหนึ่งกระแสที่ถูกพูดถึงมากไม่แพ้กันก็คือ หนุ่มหล่อ หนุ่มงานดี ประจำโรงเรียน นั่นเอง

Link : seeme.me/ch/newsmthai/qbV0jw

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปเปิดวาร์ปความเท่ของ 2 หนุ่มหล่อสายแฟ นั่นก็คือ หนุ่มนนท์ & หนุ่มแมค แห่งโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย กันค่ะ อย่ารอช้า!! มาชมสไตล์การแต่งตัวของ 2 หนุ่มนี้กันได้เลย ** (หนุ่มหล่อสายแฟ = หนุ่มหล่อสายแฟชั่น)

หนุ่มนนท์ #กรุงเทพคริสเตียน

มาเริ่มกันที่หนุ่มนนท์ กันเลยค่ะ หล่อ เท่ สไตล์นายแบบสายแฟ…

นนท์ กรุงเทพคริสเตียน

นนท์ กรุงเทพคริสเตียน

นนท์ กรุงเทพคริสเตียน

นนท์ กรุงเทพคริสเตียน

นนท์ กรุงเทพคริสเตียน

รวมภาพ นนท์ #กรุงเทพคริสเตียน

ขอบคุณภาพจาก IG : @vixmmnnt

หนุ่มแมค #กรุงเทพคริสเตียน

ตี๋สายแฟสไตล์ดี สุดปัง อีกหนึ่งหนุ่มงานดีจาก กรุงเทพคริสเตียน…

แมค กรุงเทพคริสเตียน 

แมค กรุงเทพคริสเตียน 

แมค กรุงเทพคริสเตียน 

แมค กรุงเทพคริสเตียน 

แมค กรุงเทพคริสเตียน 

รวมภาพ แมค #กรุงเทพคริสเตียน

ขอบคุณภาพจาก IG : @mcnapat

สาระน่ารู้ ส่งท้าย…

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย (Bangkok Christian College) หรือเขียนย่อว่า ก.ท, BCC เป็นโรงเรียนเอกชนชายล้วนขนาดใหญ่ โดยเปิดการเรียนการสอนในระดับชั้นประถมศึกษาจนถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้รับการสถาปนาขึ้นโดยคณะมิชชันนารีอเมริกันเพรสไบทีเรียน เมื่อปี พ.ศ. 2395 ซึ่งถือไดว่าเป็นโรงเรียนแห่งแรกในเครือสภาคริสตจักรของประเทศไทย (ซึ่งประกอบด้วย 28 โรงเรียน กับ 2 มหาวิทยาลัย)

ปัจจบันโรงเรียนมีอายุ 166 ปี มีอายุเก่าแก่ที่ในประเทศไทย และยังเป็นโรงเรียนเพียงแห่งเดียวที่ก่อตั้งขึ้นในสมัยของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 นอกจากนี้ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ยังเป็นโรงเรียนในเครือจตุรมิตร ซึ่งประกอบด้วยโรงเรียน 4 แห่งด้วยกัน ได้แก่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

บทความที่น่าสนใจ