BNK48 swu ทีมมศว เคท BNK48

เคท BNK48 เจ้าของรอยยิ้มแสนน่ารัก สอบติด สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มศว – ยินดีด้วยค่ะ

Home / วาไรตี้ / เคท BNK48 เจ้าของรอยยิ้มแสนน่ารัก สอบติด สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มศว – ยินดีด้วยค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ น้องเคท (Kate) สมาชิกวงไอดอลสุดฮอต BNK48 ที่ล่าสุด!! สาวน้อยเจ้าของรอยที่แสนน่ารัก สดใส คนนี้ได้สอบผ่านเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา ภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล (โครงการผู้ที่มีทักษะพิเศษด้านนวัตกรรมสื่อสาร) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน่ารัก เก่ง มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ

เคท BNK48 สอบติด สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มศว

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาเปิดประวัติของสาวน้อยคนนี้กันจ๊ะ พร้อมทั้งยังมีภาพน่ารัก ๆ ของน้องเคท มาฝากกันด้วยจ๊ะ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย…

เคท BNK48

ประวัติส่วนตัว

น้องเคท BNK48 หรือมีชื่อจริงว่า กรภัทร์ นิลประภา (KORAPAT NILPRAPA) เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2544 (ปีมะเส็ง) มีส่วนสูง 162 ซม. และมีกรุ๊ปเลือด B โดยสาวน้อยน่ารักคนนี้มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดพะเยา ด้านการศึกษาสอบเข้าศึกษาต่อที่ หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เคท BNK48

รายชื่อผู้ที่ผ่านการสอบสัมภาษณ์ มศว ปีการศึกษา 1/2562 (ภาพจาก FB : Kate BNK48)

นอกจากนี้ น้องเคทจะเป็นเจ้าของรอยยิ้มที่แสนน่ารัก สดใส อันเป็นเอกลักษณ์แล้ว สาวน้อยคนนี้ยังเป็นเซียนบอร์ดเกม และเจ้าของฉายา CEO อีกด้วย ส่วนความสามารถทางด้านดนตรีของน้องเคทนั้น ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะสาวน้อยคนนี้สามารถเล่นได้ทั้ง กีต้าร์, เปียโน, ขิม และยังสามารถแกะโน๊ตเพลงได้ด้วย โดยเพลงที่น้องเคทแกะก็คือ เพลงเพื่อนร่วมทาง ของ SanQ Band ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ในการ Audition ไปญี่ปุ่น แล้วนำมาเรียบเรียงให้เข้ากับเครื่องดนตรีไทย

สิ่งที่ชอบ ได้แก่ Gudetama, ตุ๊กตา

สีที่ชอบ ได้แก่ สีม่วง

ขนมสุดโปรด ได้แก่ ช็อกโกแลต

งานอดิเรกที่ชอบทำ ได้แก่ ดูภาพยนตร์

เคท BNK48

เคท BNK48

เคท BNK48

เคท BNK48

เคท BNK48

เคท BNK48

เคท BNK48

รวมภาพ เคท BNK48

ข้อมูลและภาพจาก FB : Kate BNK48, IG : @kate.bnk48official

บทความที่น่าสนใจ