คอนโด ย่านรามคำแหง

แนะนำ คอนโดย่านรามคำแหง ใกล้ทั้งแหล่งกินและมหาวิทยาลัย จะซื้อเพื่ออยู่หรือปล่อยเช่าก็คุ้ม

Home / มุมต่างๆ มหาวิทยาลัย / แนะนำ คอนโดย่านรามคำแหง ใกล้ทั้งแหล่งกินและมหาวิทยาลัย จะซื้อเพื่ออยู่หรือปล่อยเช่าก็คุ้ม

ปัจจุบันมีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นใหม่มากมาย และหนึ่งในทำเลที่ได้รับความนิยม เพราะตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย การเดินทาง ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้ ช้อปปิ้ง และมหาวิทยาลัย นั่นคือ “รามคำแหง” หากคุณกำลังมองหาคอนโดแถวรามคำแหงเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนอสังหาฯ อยู่ล่ะก็ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องรู้ว่าทำเลย่านรามคำแหงแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจ แล้วจะคุ้มสุดคุ้มแค่ไหนหากคุณต้องการลงทุนอสังหาฯ ในรูปแบบ คอนโดในย่านรามคำแหง

แนะนำ คอนโดย่านรามคำแหง

เชื่อมสู่ถนนสายสำคัญ

ข้อได้เปรียบของถนนเส้นนี้ คือ การที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้สะดวก โดยหากขับรถมาทางคลองตันก็สามารถแยกเข้าสู่ถนนพระราม 9 ถนนเพชรบุรี หรือจะตรงไปอ่อนนุช และทะลุเข้าสู่ถนนสุขุมวิทได้ หรือจะวิ่งไปทางบางกะปิก็สามารถทะลุไปทางมีนบุรี รามอินทรา ศรีนครินทร์ได้ ดังนั้นคุณสามารถออกไปทำธุระส่วนตัวของคุณจากคอนโดย่านรามคำแหงได้อย่างง่ายดาย

แหล่งช้อปปิ้งมากมาย

นอกจากถนนหนทางมากมายที่ให้คุณเลือกหลบหลีกในวันรถติดแล้ว คอนโดย่านรามคำแหงยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดตะวันนาแหล่งรวมเสื้อผ้า ของราคามิตรภาพ ตลาด กกท. นอกจากเสื้อผ้าที่มีมากมายไม่แพ้ตะวันนา ที่ตรงนี้ยังเป็นแหล่งรวมของอร่อยมากมายที่คนย่านนี้รู้จักกันเป็นอย่างดี แถมยังตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงอีกด้วย และแถวคอนโดย่านรามคำแหงนี้ ยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ เดอะมอลล์รามคำแหง เดอะมอลล์บางกะปิ เป็นต้น

สถานศึกษาชั้นนำ

คงเป็นที่ทราบกันดีว่าถนนสายนี้เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งข้อดีของการอยู่คอนโดแถว ม. รามคำแหง คือ คุณจะได้อยู่ในบริเวณที่มีสินค้ามากมายในราคานักศึกษา ไม่ว่าจะเป็นของกินหรืออื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีสถาบันบัณฑิตพัฒนศาสตร์ หรือ NIDA สถานศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณสามารถเดินทางจากคอนโดย่านรามคำแหงนี้อย่างสะดวกสบาย

ราคาจับต้องได้

แม้ว่าคอนโดแถวรามคำแหงจะสามารถเชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างง่ายดาย ด้วยการคมนาคมสาธารณะหลากหลายช่องทาง แต่ราคาของคอนโดย่านรามคำแหงนี้ก็ไม่ได้สูงอย่างที่คุณคิด เพราะราคาของคอนโดย่านรามคำแหงนี้ถูกตั้งขึ้นเพื่อให้คนทำงานในเมืองสมัยใหม่สามารถจับต้องได้ และหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ฝันอยากมีคอนโดเป็นของตัวเองล่ะก็ คอนโดย่านนี้ก็นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และควรเก็บไว้พิจารณาอย่างมากอีกทำเลหนึ่ง

การคมนาคมสะดวกสบาย

หากคุณพักอาศัยในคอนโดแถวรามคำแหงคุณจะได้รับบริการจากการคมนาคมสาธารณะชนิดที่เรียกได้ว่าครบทุกช่องทางเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดถนนรามคำแหงก็มีรถเมล์ประจำทางทั้งแบบปรับอากาศ และแบบร้านที่จะส่งคุณไปสู่จุดหมายใน – นอกเมืองแทบจะครบทุกเส้นทาง และยังมีเรือด่วนคลองแสนแสบที่ได้รับการการันตีถึงความประหยัดเวลา และมีจุดรับส่งมากมายตลอดถนนสำคัญๆ ของกรุงเทพมหานคร หรือจะเป็นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ที่จะเชื่อมต่อคุณสู่จุดสำคัญๆ อื่นๆ ของกรุงเทพฯ รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

ภาพมุมสูง มหาวิทยาลัย รามคำแหง

แนะนำคอนโดย่านรามคำแหง ใกล้ทั้งแหล่งกินและมหาวิทยาลัย

หากคุณกำลังมองหาที่พักอาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อลงทุน คอนโดย่านรามคำแหงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพสำคัญ ที่มีกลุ่มคนทำงาน นักศึกษาที่มองหาสมบัติชิ้นใหญ่ชิ้นแรกในชีวิต ซึ่งนั่นถือเป็นข้อดีอย่างยิ่งสำหรับการลงทุน เพราะคุณมั่นใจได้เลยว่าหากมีคอนโดแถวรามคำแหงเป็นของตัวเอง จะซื้อไว้อยู่จริงก็สะดวกสบายด้วยการคมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวก หรือจะปล่อยเช่าก็มีผู้เช่าแน่นอนคงไม่ต้องพูดถึงการเก็บไว้เก็งกำไรปล่อยขายในอนาคต เพราะราคามันจะไม่มีวันถูกลงอย่างแน่นอน