Cisco Systems การประกวด การแข่งขัน ไอเดีย

Cisco Systems จัดประกวดแข่งขันประชันไอเดีย ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

Home / กิจกรรม / Cisco Systems จัดประกวดแข่งขันประชันไอเดีย ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

ซิสโก้ จัดงานประกวด Cisco Innovation Challenge 2019 ประชันความคิด ที่เชื่อว่า “ไอเดีย + เทคโนโลยี” = ทางออก ดังนั้น.. อย่าช้า! เพราะไอเดียที่กำลังจะเปลี่ยนโลกได้!!

ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (Cisco Systems) ผู้นำด้านไอทีชั้นนำของโลกและเทคโนโลยีในระดับสากล เตรียมจัดประกวด Cisco Innovation Challenge 2019 ภายใต้โจทย์ challenge ของการแก้ปัญหาสังคมหรือองค์กรด้วยเทคโนโลยี IoT และ Cybersecurity

ซิสโก้ จัดงานประกวด ประชันความคิด

Cisco Systems จัดประกวดแข่งขันประชันไอเดีย ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

เพื่อคัดเลือกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัย กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากซิสโก้ (Cisco) ชิงเงิน รางวัลที่หนึ่ง มูลค่า 100,000 บาท รางวัลที่สอง มูลค่า 50,000 บาท รางวัลที่สาม มูลค่า 30,000 บาท พร้อมรับประกาศนียบัตรและยังได้รับโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันความคิดสร้างสรรค์ต่อในระดับนานาชาติ

นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเรียนคอร์สออนไลน์เรื่อง Introduction to IoT และ Introduction to Cybersecurity ซึ่งเป็นหลักสูตรของ Cisco Networking Academy โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับประกาศนียบัตรรับรองจาก Cisco Systems (Thailand) Limited อีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร

พนักงานบริษัท ข้าราชการ นักศึกษามหาวิทยาลัย หรือบุคคลทั่วไป หากมีใจรักในเทคโนโลยี หรือมีไอเดียที่อยากจะเปลี่ยนโลก ซิสโก้ (Cisco) เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงตัวตนและไอเดียความคิดแบบไร้ขีดจำกัด

– บุคคลทั่วไป
– สมัครเป็นทีม ทีมละ 1-3 คน

Cisco Systems จัดประกวดแข่งขันประชันไอเดีย ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

การแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 รอบ

– รอบคัดเลือก ส่งรายละเอียดไอเดียนวัตกรรมที่ต้องการทำให้เป็นจริง เป็นไฟล์ PowerPoint ความยาวไม่เกิน 5 สไลด์ หรือจำนวนไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4 พร้อมวิดีโอคลิปนำเสนอผลงานความยาวไม่เกิน 3 นาที เป็นภาษาไทย หรือ อังกฤษ เพื่อให้คณะกรรมการคัดเลือก ภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562 พร้อมทั้งลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรออนไลน์ของ Cisco Networking Academy

– รอบชิงชนะเลิศ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกหลังการประกาศผลรอบแรก จะได้พบผู้เชี่ยวชาญ เพื่อร่วมพัฒนาผลงานที่ส่งเข้าแข่งขัน ในช่วงระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยทีมผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับคัดเลือกจะต้องนำเสนอโครงการต่อหน้าคณะกรรมการในวันแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2562

ลงทะเบียนสมัครได้ที่ http://go.eventpop.me/CiscoInnovationChallenge2019

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

ได้ที่ http://ciscothailand.com/cic2019/

หรือโทร 02 263 7000

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2562 นี้เท่านั้น

ความเจ๋งของเวทีนี้

นวัตกรรมที่เคยเป็นผลงานที่มาจากการประกวดไอเดียและนวัตกรรมของซิสโก้ (Cisco) อาทิ ระบบรดน้ำพลังงานแสงอาทิตย์, แพลตฟอร์มวิดีโอที่ภาพคมชัดบนทุกความเร็วอินเทอร์เน็ต, แอปพลิเคชันเพื่อการวินิจฉัยโรค หรือ กล้องที่สามารถตรวจจับท่าทางการเคลื่อนไหวของคนได้

เหล่านี้ล้วนเป็นไอเดียของการประยุกต์ซึ่งเทคโนโลยีและจินตนาการของมนุษย์ ผนวกกันจนกลายเป็นนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ช่วยแก้ปัญหาหรืออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของเรา ให้ง่ายและสบายยิ่งขึ้น แต่จุดที่น่าสนใจมากสุด คือการที่นวัตกรรมเหล่านี้ล้วนเป็นผลงานที่มาจากการประกวดไอเดียและนวัตกรรมของซิสโก้ (Cisco) นั่นเอง

บทความอื่น ๆ