ทำอย่างไร ถ้าความรู้ที่เรียนในวันนี้ ไม่มีอาชีพรองรับในอนาคต

ทำอย่างไร ถ้าความรู้ที่เรียนในวันนี้ ไม่มีอาชีพรองรับในอนาคต

ทำอย่างไร ถ้าความรู้ที่เรียนในวันนี้ ไม่มีอาชีพรองรับในอนาคต Creativity + Technology แนวคิดที่ ม.กรุงเทพ ได้นำไปใช้ในการสร้างกระบวนการเรียนการสอนในทุกคณะ

แชมป์ VR 4 ปีซ้อน นักศึกษา สาขาวิชาเกมและสื่อเชิงโต้ตอบ ม.กรุงเทพ

2 นักศึกษา สาขาวิชาเกมและสื่อเชิงโต้ตอบ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม ม.กรุงเทพ ทีม SANSER ALIVE สุดเจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ 4 ปีซ้อน จากการแข่งขันกีฬา Esport ในรายการ SkyfrontVR Esport Sponsored by Omen by HP
สองทีมเยาวชน ครองแชมป์ร่วม การประกวดหนังสั้น ปตท.สผ.

สองทีมเยาวชน ครองแชมป์ร่วม การประกวดหนังสั้น ปตท.สผ.

สองทีมเยาวชน ครองแชมป์ร่วม การประกวดหนังสั้น ปตท.สผ. จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี แหล่งก๊าซธรรมชาติบงกช ซึ่งนับเป็น โรงเรียนต้นแบบและเป็นจุดกำเนิดของการสร้างองค์ความรู้ในการสำรวจ

10 โซนน่าสนใจใน University Expo 2018 มหกรรมที่รวมมหาวิทยาลัยทั่วประเทศไว้ด้วยกัน

ครั้งแรกของการรวมพลังมหาวิทยาลัยที่ใหญ่และมีกิจกรรมมากที่สุดกับงาน University Expo มหกรรมอุดมศึกษา พลังขับเคลื่อนประเทศไทย 4.0 วันที่ 2 – 4 มีนาคม 2561 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน  

เปิดตัว 3 หลักสูตรดิจิทัลใหม่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อรองรับตลาดงานดิจิทัล

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กับการมุ่งการพัฒนาบัณฑิตให้รองรับต่อความต้องการของตลาดระบบเศรษฐกิจใหม่ "Value–Based Economy"

ผลงานผู้ชนะ สุดยอดนักสร้างสรรค์สื่ออินโฟกราฟิก และโมชั่นกราฟิก วิจัยแปลงร่าง 2

การประกวดนี้จะเป็นส่วนสำคัญเพื่อการพัฒนา เรียนรู้ ให้แก่เยาวชนไทย นำองค์ความรู้จากผลงานวิจัย เพื่อประโยชน์นำไปใช้ต่อยอดสื่อสารสู่สาธารณะ

นิทรรศการ “On The Table”

ผลงานความคิดสร้างสรรค์ ของนักศึกษา ภาควิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยมีการคัดเลือกรวบรวมผลงาน