ขอนแก่น มข หมูกระทะ

เป็นตาแซ่บแท้น้อ! 4 อันดับ ร้านหมูกระทะ รสเด็ด ใกล้ มข. แค่พูด น้ำลายก็สอแล้ว

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / เป็นตาแซ่บแท้น้อ! 4 อันดับ ร้านหมูกระทะ รสเด็ด ใกล้ มข. แค่พูด น้ำลายก็สอแล้ว

จะมีอะไรที่เติมพลังไปกว่าการได้กิน “หมูกระทะ” อีกล่ะ! แค่พูดถึงก็มีพลังฮึดขึ้นมาแล้ว หมูนุ่มๆ ปิ้งสุกร้อนๆ กินกับน้ำจิ้มรสเด็ด ฟินไปอีก วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เป็นตาแซ่บแท้น้อ! 4 อันดับ ร้านหมูกระทะ เด็ดๆ ใกล้ มข. แค่พูด น้ำลายก็สอแล้ว!! ลองไปดูกันสิว่า ในมอดินแดง มีหมูทะร้านไหนที่จัดว่าเด็ดบ้าง…

ร้านหมูกระทะอร่อยล้ำใกล้ ม.ขอนแก่น…

4. ทอมมี่ หมูย่างเกาหลี

ร้านนี้ก็ถือว่าใช้ได้นะ ไม่แพงมาก ปริมาณก็ให้เยอะ น้ำจิ้มก็ไม่เหมือนใคร นอกจากจะมีเมนูเนื้อสัตว์ต่างๆ แล้ว ยังมีเมนูเครื่องเคียงอีกด้วย พวกข้าวพัด พวกยำ อะไรประมาณนั้น รสชาติใช้ได้เลยทีเดียว พนักงานเยอะ คอยดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอด ด้วยความที่ว่าเป็นร้านใหญ่ จะให้มีพนักงานน้อยๆ ก็ใช่เรื่อง ถ้าจะไปกินร้านนี้ต้องเร็วหน่อย เพราะแค่ช่วงหัวค่ำคนก็เต็มแล้ว เรียกได้ว่าร้านทอมมี่ เป็นร้านประจำของเด็กมข. หลายๆ คนเลยแหละ

ที่ตั้ง : ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 13.00-0.00

3. ป.เจริญ บาร์บีคิว

ป.เจริญ บาร์บีคิว เป็นร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ ไม่ใช่บุฟเฟต์แบบบริการตัวเองนะ แต่จะเป็นแนวเราสั่งพนักงาน จะเอาอะไรก็สั่งไป มากน้อยแค่ไหนก็ตามใจ ขอแค่กินให้หมดก็แล้วกัน เพราะ ไม่หมดก็โดนปรับ! ไม่จำกัดเวลาในการกิน จะนั่งกิน นอนกินก็แล้วแต่สะดวก เป็นร้านที่ป็อปในหมูเด็ก มข. อยู่เหมือนกัน เมนูเด็ดของร้านก็คือ เนื้อโคขุนสไลซ์ หมูสไลซ์ ไส้อ่อนหมู อันนี้คือใครไปต้องสั่ง ถ้าไม่สั่งก็เหมือมาไม่ถึง! นอกจากนั้นทางร้านยังมีของหวาน เป็นไอศกรีม เอาไว้เป็นเมนูล้างปาก ก็ถือว่าครบสูตรความอร่อยเนอะร้านนี้

ที่ตั้ง : ถนน บ้านโนนม่วง เทศบาลนครขอนแก่น (ทางไปโลตัสเอกตร้าโนนม่วง จังหวัดขอนแก่น) ศิลา เมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
เวลาเปิดบริการ : จันทร์ – เสาร์ เวลา : 16:00 – 22:30

2. สมาน บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด & หมูกระทะ

ถ้าเรื่องความคุ้มต้องยกให้เขาเลย สมาน บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด & หมูกระทะ เพราะที่นี่เขามีให้คุณทุกสิ่งสรรพ ทั้งเนื้อสัตว์ ซีฟู้ด ของกินเล่น ของหวาน ผลไม้ จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย ส่วนเรื่องน้ำจิ้มก็ไม่น้อยหน้า ร้านนี้ต้องบอกเลยว่าน้ำจิ้มแซ่บจริงๆ โดยเฉพาะ น้ำจิ้มซีฟู้ด ใครไม่ชอบเผ็ด แนะนำว่าอย่าจิ้ม เพราะ กินแล้วคุณอาจจะพ้นไฟได้เลย! เพราะมันเผ็ดมาก แต่สำหรับคนชอบรสเผ็ดแล้ว รสชาติก็กำลังกิน กำลังอร่อยเลยแหละ ส่วนเรื่องคิวก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะร้านนนี้เขาเป็นร้านใหญ่ คิวไม่เต็มแน่นอน แต่รีบๆ มาก็ดี เพราะตอนค่ำๆ กุ้งก็เริ่มหมดแล้ว

ที่ตั้ง : ถนน ไพบูลย์วัฒนา (เลยโรงเรียนโนนม่วง) ศิลา  เมืองขอนแก่น  ขอนแก่น 40000
เบอร์ติดต่อ : 085-742-2411
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา : 16:30 – 22:30

1. เฮียเปียว หมูกระทะ

ที่หนึ่งในใจที่ไม่มีใครล้มแชมป์ได้! ถ้ารสชาติไม่เด็ดจริง ร้านเฮียเปียว หมูกระทะ คงไม่อยู่มานานถึงขนาดนี้หรอก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผัก น้ำซุป หรือน้ำจิ้ม ทุกอย่างล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองทั้งนั้น พวกเนื้อสัตว์นี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะ มันนุ่มมากๆ รสดี ส่วนผักก็เป็นผักสด กรอบหวานอร่อย น้ำซุปที่นี่เขาใช้อะไรเคี้ยวไม่รู้ แต่รู้อย่างเดียวว่ารสชาติหวานล้ำ น้ำจิ้มที่นี่ก็ไม่น้อยน่า อร่อยถูกปากลุกค้าทุกคน โดยเฉพาะน้ำจิ้มซีฟู้ด ที่รับรองใครได้ชิมก็ต้องติดใจ แต่ก็ดูให้ดีๆ ก่อนล่ะ เพราะ น้ำจิ้มซีฟู้ดเขามีเฉพาะบางสาขาเท่านั้น นอกจากนั้นทางร้านยังแถมไอศกรีมให้ลูกค้ากินฟรีอีกด้วย แต่ไปทีไรก็ไม่เคยซักที! ใครจะไปกินร้านนี้ก็รีบๆ หน่อยนะ เพราะ ลูกค้าเขาเต็มเร็วเหลือเกิน ฮ็อตเวอร์!

ที่ตั้ง : อดุลยาราม ซอย 4 (ตรงข้ามไก่รสทิพย์) ขอนแก่น  เมืองขอนแก่น  ขอนแก่น 40000
เบอร์ติดต่อ : 088-561-5424
วันเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา : 17:00 – 23:00