กรงกรรม คณะนิเทศศาสตร์ นักแสดง นิเทศฯ อินเตอร์ ม.กรุงเทพ หลุยส์ ธัญญพัทธ์

“หลุยส์-ธัญญพัทธ์” กับ 10 เทรนด์เรียนสุดชิคสายนิเทศ อินเตอร์ ม.รังสิต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / “หลุยส์-ธัญญพัทธ์” กับ 10 เทรนด์เรียนสุดชิคสายนิเทศ อินเตอร์ ม.รังสิต

หลุยส์-ธัญญพัทธ์ หงษ์สวัสดิ์กร นักแสดงสาวสวยจากละคร “กรงกรรม” ทางช่อง 3 กับ 10 สตอรี่ในการเรียนเทรนด์นิเทศสุดชิค วิทยาลัยนานาชาติ ม.รังสิต

หลุยส์-ธัญญพัทธ์ หงษ์สวัสดิ์กร

link : https://seeme.me/ch/campusstar/qve7Wa

การเรียนปี 2 สาขา Communication Arts : เลือกเรียนอินเตอร์ เพราะเคยเรียนหลักสูตรสองภาษามา แล้วชอบ ส่วนสาขานิเทศฯ ที่เลือก เพราะว่าชอบอะไรที่เกี่ยวกับเอนเตอร์เทนค่ะ แล้วส่วนใหญ่สาขาที่มีในอินเตอร์จะเป็นแนวบิสิเนส ซึ่งไม่ใช่ทางของหนู

นิยามความเป็นเด็กนิเทศฯ ม.รังสิต : บางคนอาจคิดว่าเด็กนิเทศฯ นานาชาติชิล ไม่ค่อยมีเรียน แต่ในความเป็นจริง เรียนหนักนะคะ เพราะเรียนเป็นภาษาอังกฤษทุกตัว

หลุยส์-ธัญญพัทธ์ หงษ์สวัสดิ์กร

ชาวแก๊งสุดซี้ : ในกลุ่มมีประมาณ 4 คน มีที่สนิทสุดเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์กับไอซ์แลนด์ เพราะนิสัยหลายอย่างคล้ายกัน แล้วเรียนเซคเดียวกันตลอด

เรื่องฮิตของชาวแก๊ง : ส่วนใหญ่จะพูดเรื่องลิปสติก เวลาหนูเลิกเรียนก็จะไปกินข้าวที่ฟิวเจอร์ แล้วหนูต้องได้ลิปกลับมาทุกอาทิตย์เลย เหมือนเราเป็นผู้นำให้เพื่อน พอซื้อมา เพื่อนๆ ก็จะขอลอง แล้วเพื่อนชอบก็จะไปซื้อสีเดียวกันยี่ห้อเดียวกันมาใช้ หนูก็จะต้องกลับไปซื้อเปลี่ยนสีเปลี่ยนแบรนด์ไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ซ้ำกับเพื่อน

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ : กระเป๋าดินสอลาย Little Twin Stars กับลิปสติก เวลาพกลิปจะพกมาหลายแท่ง แล้วแต่อารมณ์ว่าอยากทาสีนี้ๆ เพื่อนจะชอบแซวว่า “ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน”

วิชาเรียนสุดสนุก : วิชาถ่ายภาพค่ะ เวลาเรียนอาจารย์จะให้หาบัดดี้สลับกันถ่าย แต่เราก็จะชอบเป็นคนโดนถ่ายมากกว่า (หัวเราะ)

หลุยส์-ธัญญพัทธ์ หงษ์สวัสดิ์กร

วิชาเรียนสุดโหด : วิชา Communication Arts ในการสื่อสารค่ะ รู้สึกว่ายากตรงที่มีศัพท์เฉพาะเยอะ ซึ่งต้องจำให้ได้ทั้งหมด

คำพูดติดปาก : “เฮ้ยบ้า” แบบถ้าเพื่อนแซวว่า เฮ้ย คนนั้นมองอะ หนูก็จะบอกว่า เฮ้ยบ้าไรงี้

เมนูโปรดในมอ : ไก่ป๊อปข้างตึก 11 กับแซนวิช S&P หน้าตึกเลย หนูจะเป็นคนชอบหาอะไรกินใกล้ๆ เพราะมีเวลาพักแค่ 15 นาที ต้องกลับไปเรียนต่อ บางทีกินไม่ทันต้องเอาไปกินในห้องเรียน เพราะแต่ละเทอมเรียนหนักมาก

สเปกหนุ่มโดนใจ : ชอบแบบตี๋ๆ ขาวๆ แล้วในม.รังสิตคนหน้าตาดีมีเยอะ เวลาไปเจอเราก็จะ “อุ้ยย” แต่เราก็นิ่งไว้ก่อน เพื่อนก็จะรู้กันแล้วชอบแซวว่า “เฮ้ยๆ” ทำให้หนูเขินเล่นๆ (หัวเราะ)

ดูคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.71

www.facebook.com/campusstar