Cute Boy Cute Boy Thailand ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ม.นเรศวร อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท

อาร์ต-ภาคภูมิ Cute Boy Thailand กับเทรนด์การเรียนสุดชิค ม.นเรศวร

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / อาร์ต-ภาคภูมิ Cute Boy Thailand กับเทรนด์การเรียนสุดชิค ม.นเรศวร

อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท หนุ่มหล่อร่าเริง พูดเก่ง ที่มาพร้อมกับความแอคทีฟ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Cute Boy Thailand ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ที่เตรียมจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ มาทำความรู้จักอาร์ตให้มากขึ้น ผ่านไลฟ์สไตล์ในวันเรียนสายบริหาร ที่ ม.นเรศวร กันดีกว่า

อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท

การเรียน ปี 4 คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ ม.นเรศวร : ตั้งแต่มัธยมผมเป็นคนไม่ชอบคณิต ชอบพวกภาษา ชอบการได้ออกไปแอดเวนเจอร์ข้างนอก เลยเลือกเรียนด้านนิเทศ แล้วก็เป็นคนชอบพูด แบบพูดมาก สาขาพีอาร์ก็เลยตรงกับคาแรกเตอร์ของเรา

นิยามความเป็นเด็กพีอาร์ : พูดมากมั้งครับ (หัวเราะ) คือคาแรกเตอร์ของพีอาร์จะเป็นสายพิธีกร การแสดง เยอะมาก ซึ่งในสาขาก็จะมีคาแรกเตอร์ต่างกันไปอีก แต่โดยรวมๆ คือเป็นเด็กที่มี Energy เยอะ

อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท

ชาวแก๊งสุดซี้ : ในกลุ่มมี 6 คน ชื่อแก๊งว่า “ภูผา” เป็นผู้ชายหกคนที่มีในสาขา เราเลยมาอยู่ด้วยกัน ชื่อแก๊งเริ่มจากตอนปี 1 เวลารุ่นพี่สั่งอะไรไม่เคยทำ ให้เขารู้ว่าเราเป็นภูผาที่แข็งแกร่งที่สุดในพีอาร์ (ฮา)

ฉายาในแก๊ง : “ไอ้ด้อน” มาจากคำว่าไอดอล เพราะผมเคยประกวดโครงการ To Be Number One Idol แล้วเพื่อนขี้เกียจเรียก เลยเป็น..ไอ้ด้อน..สั้นๆ

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ : นาฬิกา วันไหนไม่ได้ใส่ รู้สึกมันโล่งอะ ขาดเสื้อคลุม ต่างหู สร้อย ยังได้ แต่ถ้าไม่มีนาฬิกานี่โล่งแปลกๆ

วิชาเรียนสุดสนุก : ผมชอบถ่ายรูป คือผมสนิทกับอาจารย์คนหนึ่ง ชื่อ อาจารย์เดย์ สนิทมากๆ เรียกเขาว่าพ่อเลยแหละ เขาชอบพาไปออกแคมป์ ออกค่าย สอนน้อง ถ่ายรูป

วิชาเรียนสุดโหด : วิชาธุรกิจ มันเป็นเซคใหญ่มาก เรียนกันหลายร้อยคน จะมี 40% ที่ติด F ผมเข้าไปเรียนนี่แบบเห็นตัวเลขแล้วช็อค แต่ก็ผ่านมาได้ครับ

อาร์ต-ภาคภูมิ Cute Boy Thailand

สถานที่ประจำ : QS ครับ เป็นตึกเรียน พอเรียนเสร็จปุ๊บ ก็จะลงมากินข้าวชั้นล่างตึกที่เป็นโรงอาหาร ก็จะอยู่ที่นี่เยอะสุด

เมนูโปรด : ขาหมูแล้วก็ผักชี งงอะดิ (หัวเราะ) คือในมอมันมีร้านพวกข้าวมันไก่ แล้วก็จะมีผักชีให้เราใส่เอง ที่ผมชอบ เพราะรู้สึกว่ามันอร่อย และมันเข้ากัน

สเปกสาวโดนใจ : ชอบสาวน่ารักมากกว่าคนสวย คนน่ารักอยู่ด้วยแล้วความน่ารักมันก็เกิดขึ้นได้เรื่อยๆ ไม่น่าเบื่ออะ ก็ชอบคนตัวเล็กๆ ขาวๆ มีแก้มนิดๆ น่ารักดี

ดูคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.72
Facebook : campusstar