ป๊อปปี้ ชนม์นิภา ม.ขอนแก่น สาวอินเตอร์ สิ้น 3 ต่อน

นางเอกหน้าใหม่ค่ายเอ็มพิคเจอร์ส “ป๊อปปี้-ชนม์นิภา” กับการเรียนอินเตอร์ ม.ขอนแก่น

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นางเอกหน้าใหม่ค่ายเอ็มพิคเจอร์ส “ป๊อปปี้-ชนม์นิภา” กับการเรียนอินเตอร์ ม.ขอนแก่น

ตามส่องความเป็นนักศึกษาสาวอินเตอร์ วิทยาลัยนานาชาติ ม.ขอนแก่น ของ ป๊อปปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด นางเอกสาวสวยหน้าคมเจนเนอเรชั่นใหม่ จากภาพยนตร์ “สิ้น 3 ต่อน” ค่ายเอ็มพิคเจอร์ส

ป๊อปปี้-ชนม์นิภา

การเรียนปี 2 วิทยาลัยนานาชาติ สาขานิเทศศาสตร์ : ที่เลือกวิทยาลัยนานาชาติ เพราะว่าอยากเรียนอะไรที่เป็นภาษาอังกฤษ ได้ใช้ภาษา และส่วนตัวชอบภาษาอังกฤษอยู่แล้ว ส่วนสาขาเลือกนิเทศ เพราะปัจจุบันนี้สื่อเรามีอิทธิพลมากขึ้น เลยอยากเรียนเกี่ยวกับมีเดียค่ะ

นิยามความเป็นเด็กนานาชาติ : คงเป็นคำว่าอินเตอร์นะคะ หนูมีทั้งเพื่อนคนไทยและเพื่อนต่างชาติ เวลาทำงานแล้วเราจะพูดไทยไม่ได้เลย ก็จะสั่งงานเป็นภาษาอังกฤษกัน ดูอินเตอร์ดี ส่วนถ้าเป็นสาขานิเทศฯ เรามีกันแค่ 20 กว่าคน ทุกคนจะมีสไตล์ที่ต่างกัน มีเอกลักษณ์ที่เป็นของตัวเองค่ะ

ป๊อปปี้-ชนม์นิภา

เพื่อนสุดซี้ : ในกลุ่มมีประมาณ 5-6 คน เป็นผู้หญิงหมดเลย โดยรวมๆ เป็นคนตลก สนุกสนาน ไม่ซีเรียส แล้วก็เป็นแนวลุยๆ ที่ไม่ใช่ผู้หญิงจนเกินไป

ฉายาในแก๊ง : เพื่อนชอบแซวว่าหน้าเหมือน “หนูแฮมสเตอร์” เพราะเป็นคนมีแก้มเหมือนหนูแฮมสเตอร์

เรื่องฮิตของชาวแก๊ง : ช่วงนี้กำลังอินกับแร็ปเปอร์ค่ะ แร็ปเปอร์กำลังมาแรง แบบเพื่อนจะเปิดเพลงแนวแร็ปบ่อยๆ ตอนเราอยู่มัธยม ชอบฟังเพลงป๊อปนะ แต่พอเข้ามหา’ลัย เพื่อนก็พาติดเพลงแร็ปไปเลย

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ : กระเป๋าสตางค์ เพราะเป็นคนที่ชอบกินจุกกินจิก แบบเวลาเบรกก็ชอบลงไปซื้อของกิน ถ้าขาดกระเป๋าสตางค์ไปก็ซื้ออะไรไม่ได้เลย

วิชาเรียนสุดสนุก : วิชา Multimedia in Communication เป็นวิชาที่เกี่ยวกับการสื่อสาร สอนคนสื่อสารกันด้วยวิธีต่างๆ เรียนไปถึงประวัติศาสตร์นิดหนึ่ง ทำให้เราเข้าใจในเรื่องการสื่อสารมากขึ้น

วิชาเรียนสุดโหด : ตอนนี้กำลังเรียนอยู่เลยค่ะ วิชา Ethics in Communication เป็นจริยธรรมในการสื่อสาร ก็จะเรียนกฎหมายนิดๆ มีประวัติศาสตร์เข้ามาด้วย ทำให้ต้องท่องจำเยอะ เลยรู้สึกว่ายากค่ะ

คำพูดติดปาก : ก็มาดิค้าบ (หัวเราะ) เป็นคำพูดที่กำลังฮิต ชอบเอาไว้หยอกเพื่อนค่ะ

สเปกหนุ่มโดนใจ : หนูชอบคนที่มีแอตติจูดตรงกัน หมายถึงคิดไปในทางเดียวกัน เพราะเป็นคนชอบเรียน ชอบอ่านหนังสือ ถ้าจะมีคนที่ชอบคงเป็นคนที่ไทป์เดียวกัน เพราะจะได้ไปด้วยกันได้

ดูคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.72

www.facebook.com/campusstar