tu คณะสังคมสงเคราะห์ ดรัมเมเยอร์ ธรรมศาสตร์ มธ สาวน่ารัก

ดรัมเมเยอร์คนสวย แอล สโรชา คณะสังคมสงเคราะห์ จากรั้ว มธ.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ดรัมเมเยอร์คนสวย แอล สโรชา คณะสังคมสงเคราะห์ จากรั้ว มธ.

แอล สโรชา คงคา สาวสวยมากความสามารถ ทั้งเรียนเก่ง กิจกรรมเด่น ดีกรีดรัมเมเยอร์ งานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 70 ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะสังคมสงเคราะห์ ม.ธรรมศาสตร์ อ่ะ! อยากรู้จักเธอกันแล้วใช่มะ งั้นอย่ารอช้ามาดูกันเลยจ้า…

แอล สโรชา ดรัมเมเยอร์คนสวย ม.ธรรมศาสตร์

แอล-สโรชา คงคา

(1) ภูมิใจ 1 ใน 200 ที่สอบติด
เลือกมาเรียน เพราะคณะที่อยากเรียนมีที่นี่ค่ะ และก็ลองมาสอบตรงดู สอบกัน 4,000 คน แต่เขารับแค่ 200 คน พอติดก็เอาเลยไม่ดูที่ไหนแล้ว เพราะกว่าจะเข้าได้ไม่ใช่ง่ายๆ แล้วเราก็รู้สึกว่า ม.ธรรมศาสตร์ เป็นมหา’ลัยที่ให้ความเป็นอิสระแก่นักศึกษาค่อนข้างสูงด้วยค่ะ

(2) อุบัติเหตุเลือดอาบหน้า!!
ทำกิจกรรมเป็นดรัมเมเยอร์ของมหา’ลัยค่ะ ก็จะซ้อมหนักมาก ตอนแรกๆ ยังเล่นไม่คล่องก็เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ก็คือเราโยนไม้แล้วรับไม่ได้ มันก็ตกลงมาใส่หัว เลือดอาบเลยตอนนั้น ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นก็ตกใจหมดเลย รีบพาไปโรงพยาบาลเย็บไป 3 เข็มค่ะ เราก็ได้พักไปแปปหนึ่ง แล้วก็กลับมาซ้อมต่อ ซ้อมให้แม่นๆ กว่าเดิมจะได้ไม่เจ็บตัวอีกค่ะ ^^

(3) จีบกันแบบนี้มันน่ากลัวนะ
เคยโดนจีบแบบเข้ามาเอาของมาให้ ซื้อของมาฝาก อย่างน้ำ ขนมอะไรพวกนี้ค่ะ เขาก็ซื้อมาให้นานเหมือนกัน จนมีอยู่วันหนึ่งเขาซื้อแล้วก็เอาไปให้ที่หอ ซึ่งหอหนูอ่ะ มันเป็นหอหญิง เขาก็โทร.ขึ้นมาบอกว่า ซื้อของมาให้ ลงมารับด้วย คือตอนนั้นเราก็กลัวแล้วล่ะ มันดูเยอะเกินไป น่ากลัว หลังจากนั้นเราก็บอกไปตรงๆ เลยว่าไม่ชอบ เขาก็เศร้าๆ แล้วก็หายไปเลย

(4) สเปกมีไม่มาก ขอสูงๆ ก็พอ
ปกติสเปกจะไม่มีอะไรมากค่ะ ชอบคนสูงๆ ค่ะ เพราะเราค่อนข้างที่จะสูง ผู้ชายไทยส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็เลยต้องมองหาคนที่สูงกว่าเราไว้เป็นสเปกอย่างแรก นอกนั้นก็ไม่อะไรแล้วค่ะ คุยกันได้รู้เรื่อง แล้วก็เป็นคนดีแค่นั้นพอ

(5) สนาที่ท่องเที่ยวในฝัน
อยากไปฝรั่งเศสนะคะ ไปช้อปปิ้ง มันน่าจะเป็นที่เที่ยวที่ดูโรแมนติกด้วย และก็มีของขายเยอะ อยากจะไปซื้อพวก เสื้อผ้า กระเป๋าที่นั่นค่ะ ถ้าเป็นเสื้อผ้ากับกระเป๋านี่จะชอบเป็นพิเศษ ถ้าได้ไปก็จะต้องซื้อของที่นั่นกลับมาให้ได้

(6) แพลนทริปซัมเมอร์
ถ้าเป็นที่ไทยก็อยากจะไปเที่ยวภูเก็ตค่ะ รู้สึกว่าทะเลใต้น้ำทะเลมันสวยดี เราจะได้ไปดำน้ำ ดูปะการัง น้ำใสๆ ต้องเห็นใต้น้ำได้ชัดแจ๋วแน่ๆ เลยล่ะ

(7) ของที่ขาดไม่ได้หน้าร้อนนี้
สิ่งที่ต้องติดตัวหน้าร้อนเลยก็ต้องเป็น ครีมกันแดด เพราะว่าแดดแรงมากๆ ผิวเราก็จะเสียใช่มั้ยคะ จะทาแค่วันละครั้งก็ไม่ได้ ถ้าแดดมันร้อนมาก ก็พกติดตัวไว้ซะเลย ให้เป็นของจำเป็นติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ

แอล-สโรชา คงคา

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : แอล-สโรชา คงคา
การศึกษา : ปี 3 คณะสังคมสงเคราะห์ ม.ธรรมศาสตร์
วันเกิด : 5 ตุลาคม 2536
ส่วนสูง : 172 ซม.
หนัก : 50 กก.
สีที่ชอบ : สีเทา
อาหารที่ชอบ : ส้มตำ
กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง, ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : ดรัมเมเยอร์
คติประจำใจ : ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน
ผลงาน : ดรัมเมเยอร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ งานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 70
Facebook : sarocha kongka

แอล-สโรชา คงคา

แอล-สโรชา คงคา

แอล-สโรชา คงคา

แอล-สโรชา คงคา

 แอล-สโรชา คงคา

แอล-สโรชา คงคา

 แอล-สโรชา คงคา

ข้อมูลจาก : Campus Star V.11