Campus Guy issue36 เอริท ธฤต

เอริท-ธฤต พลอยเพ็ชร์ นิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย รู้จักเอริทให้มากขึ้น

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เอริท-ธฤต พลอยเพ็ชร์ นิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย รู้จักเอริทให้มากขึ้น

CAMPUS GUY : EARTH THARIT PLOYPHET .. ‘เอริท-ธฤต พลอยเพ็ชร์’ หนุ่มหน้าใส แห่ง ม.หอการค้าไทย ที่งานโฆษณารุมเพียบ

เอริท-ธฤต พลอยเพ็ชร์

นิเทศฯ มีชื่อไม่แพ้ใคร

คือตอนแรกเลยก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะมาเรียนที่ ม.หอการค้าไทยโดยตรงครับ มีคิดถึงที่อื่นไว้เหมือนกัน แต่พอได้เห็นหนังสั้นของ ม.หอการค้าไทย แล้วก็เกิดสนใจขึ้นมา เป็นหนังสั้นที่ดีมากนะ ทำให้ผมรู้สึกประทับใจที่นี่ ซึ่งจริงๆ แล้วสไหรับที่นี่เองเขาก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงอยู่บ้างเหมือนกันนะ อุปกรณ์การเรียนการสอนก็แน่นไม่แพ้ที่อื่นเช่นกันครับ

ฝันเป็น DJ.

ตั้งแต่เด็กๆ เลยอาจารย์จะชอบถามโตขึ้นอยากเป็นอะไร คนอื่นเขาอาจจะอยากเป็นหมอ ทหาร นักบิน เป็นอะไรที่ฮิตๆ แต่ผมก็จะบอกไปเลยครับว่า อยากเป็นดีเจ ซึ่งตอนนั้นจริงๆ อาชีพนี้ยังไม่ได้ดังอะไรเลย ไม่ได้บูม แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนนั่งรถบ่อย ก็จะได้ฟังวิทยุบ่อยๆ แล้วรู้สึกว่าเราอยากทำแบบนี้นะ เป็นอาชีพในฝันที่อยากทำมาตลอด

ไอดอลในมหา’ลัย

ผมมีความสนใจอยากจะจัดรายการวิทยุ เป็นดีเจ แล้วพอเรียนที่นี่ก็มีโอกาสได้เจอพี่นุ้ย พี่บุ๊คโก๊ะซึ่งพี่ๆ เขาเป็นศิษย์เก่าของที่นี่ เคยได้เข้าคลาสเรียนที่เขามาบรรยายพิเศษ 2 ครั้ง ก็รู้สึกประทับใจมาก เหมือนมีพี่เขาเป็นแบบอย่าง อยากจะเก่งให้ได้แบบพี่ๆ เขา

โยนโบว์ลิ่งยามว่าง

ปกติจะเป็นคนไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนเท่าไหร่ครับ แต่ที่ชอบไปประจำเลยก็คือ ไป Blu-O โยนโบว์ลิ่ง ผมจะเป็นคนที่ชอบโยนโบว์ลิ่งมาก ถ้าว่างๆ ก็ไป 3 ครั้งต่ออาทิตย์เลย ที่ไปเล่นประจำก็จะเป็นที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า เอสพานาส หรือไม่ก็พารากอน แต่ก็ไม่ใช่คนที่เล่นเก่งมากนะครับ น่าจะกลางๆ แบบพอเล่นได้

โดนแกล้งหนักมาก

ไม่ค่อยมีใครแกล้งผมเท่าไหร่ ปกติจะเป็นคนแกล้ง นอกจากเรื่องหนึ่งที่เพื่อนๆ จะแกล้งผมได้ คือมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมไม่ค่อยเซลฟ์กับการถอดเสื้อเท่าไหร่ เพื่อนๆ ก็แกล้งจะถอดเสื้อผมให้ได้ ตอนนั้นอยู่ช่วงซ้อมกิจกรรมดาว-เดือนด้วย ก็โดนรุมถอดเสื้อ จับแก้ผ้าหมดเลยเหลือแค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ผมต้องวิ่งหาชุดคืน ไม่ใช่คืนแบบธรรมดาด้วย มีแบบใบ้คำให้ตามหาชุดตามจุดต่างๆ กว่าจะหาครบก็นานอยู่ครับ

น่ารักแบบนี้ก็แห้วมาแล้ว

เคยจีบรุ่นพี่ตอนเข้ามหา’ลัยใหม่ๆ การจีบของผมก็คือขอไลน์เขาครับ พยายามขอเขาอยู่หลายครั้งมากนะ แต่เขาก็ไม่ให้ ตอนนั้นผมก็มั่นใจในตัวเองระดับหนึ่งนะว่าผมก็โอเคอยู่ ส่วนตัวเขาก็มีคนชอบเยอะเหมือนกัน แต่น่าจะเป็นเพราะผมไม่ตรงสเปกเขามากกว่าก็โอเคไม่เป็นไร ถ้าเขาไม่ชอบที่เราเป็นตัวเราก็ถอยดีกว่า

สาวยิ้มง่ายอย่าง แพทตี้-อังศุมาลิน

ผมจะชอบผู้หญิงตัวเล็ก ร่าเริงครับ ยิ้มง่าย ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกสบายใจจะโอเคมาก ไอดอลตามสเปกที่ชอบก็จะเป็นพี่แพทตี้ อังศุมาลินครับ ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เคยมีโอกาสได้เจอตัวจริงด้วย รู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักสดใส ยิ้มเก่งๆ ตรงตามสเปกเลย

Gallery

ประวัติ เอริท

ชื่อ : เอริท-ธฤต พลอยเพ็ชร์

การศึกษา : ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

วันเกิด : 2 มกราคม 2538

ส่วนสูง : 181 ซม.

หนัก : 66 กก.

สีที่ชอบ :  สีแดง

อาหารที่ชอบ : ไข่ยัดไส้

กิจกรรมยามว่าง : อ่านนิยาย

ความสามารถพิเศษ : ฉ่อย, ลิเก

คติประจำใจ : ชีวิตคือการเดิมพัน

ผลงาน : โฆษณาหนังสั้น สมูทอี, โฆษณา ทิวลี่, แกสบี้ แว็กซ์, ซีรี่ส์ พี่ชาย

IG : earththarit

ติดตามคอลัมน์ Campus guy ได้ที่นิตยสาร Campus star No.36

Facebook : www.facebook.com/campusstars