Thailand's Got Talent จณิน นักร้อง สาวน่ารัก อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ มารู้จักกับเธอกันค่ะ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ มารู้จักกับเธอกันค่ะ

อลิสา จณิน โวลล์มันน์ สาวสวยเสียงดีที่เลือกเพลง Love The Way You Lie ของ Eminem ft. Rihanna มาโชว์เสียงร้องท่อนแร็พในรายการ Thailand’s Got Talent 6 (ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์6) และโดนใจ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค หนึ่งในกรรมการจนต้องลุกขึ้นมากดปุ่ม Gold Buzzer ทำให้เธอผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอลเป็นคนแรกของรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 ลองไปค้นโปรไฟล์ของเธอดูแล้วก็ต้องบอกเลยว่าสาวสวยคนนี้ความสามารถไม่ธรรมดา การเรียนก็ดี กิจกรรมก็เลิศ เคยมีผลงานระดับฮอลลีวูดมาแล้วด้วย และผลการตัดสินก็ออกมาแล้วเมื่อวาน (4 ก.ย.59) ถึงแม้จณินจะได้ไม่ได้ครองแชมป์ TGT ได้อับดับที่ 3 แต่นั่นก็คือความภาคภูมิใจของเธอและแฟนๆ ที่ได้ตามเชียร์กันตั้งแต่แรก แคมปัส-สตาร์ ขออาสาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ จณิน ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ คนนี้กันให้มากขึ้น พร้อมมีแกลอรี่ภาพน่ารักๆ ของเธอมาฝากกันด้วยค่ะ

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT

อลิสา จณิน โวลล์มันน์ สาวสวยเสียงดีวัย 18 ปี ผู้เข้าประกวดในรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ และเลือกเพลง Love The Way You Lie ของ Eminem ft. Rihanna มาโชว์เสียงร้องในรายการ ซึ่งพอถึงช่วงที่เธอร้องแร็พ ก็ทำเอาคณะกรรมการอึ้งในเสียงร้องของเธอ ทำให้ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค หนึ่งในกรรมการต้องลุกขึ้นมากดปุ่ม Gold Buzzer ให้เธอผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอลเป็นคนแรกของรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6  สาวน้อย จณิน มีสัญชาติเป็นคนเยอรมัน และเป็นลูกสาวของ ดร. ธอร์สเทน โวลล์มันน์ นักแต่งเพลงฮอลลีวู้ด และนักดนตรีแจ๊สชื่อดังระดับโลก

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (23)

ด้านการศึกษา และความสามารถพิเศษ 

ปัจจุบัน จณิน กำลังศึกษาในสาขาเทคโนโลยีดนตรี ของ The British International School of Northern Thailand สถาบันอังกฤษเพื่อการศึกษาประยุกต์ วิทยาเขตลำปาง อยู่ชั้น Year 11  กำลังสอบจบชั้นมัธยมปลายของกระทรวงศึกษาธิการอังกฤษ โดยเลือกสอบวิชาคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ เคมี ธุรกิจศึกษา ภาษาไทย และภาษาเยอรมัน และในเวลาเดียวกัน จณินก็ลงเรียนหลักสูตร BTEC ที่สถาบันอังกฤษเพื่อการศึกษาประยุกต์ด้วย

aliissajanine

จณินทำให้เห็นว่าการเรียนนั้น สามารถเรียนสายสามัญควบคู่ไปกับสายวิชาชีพเฉพาะทาง (BTEC in School) สามารถเรียนไปด้วยกันได้ สำหรับในระดับมหาลัย จณิน คาดหวังไว้ว่า ต้องการเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยลอนดอน ประเทศอังกฤษ สาขาการผลิตดนตรีป็อป และสาขาบริหารธุรกิจไปพร้อมกัน

ด้านความสามารถ จณิน เคยเป็น 1 ใน 6 นักเรียนจากประเทศไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับทุน YES Academy 2015 เพื่อไปเข้าร่วมเวิร์คช็อปปฏิบัติการดนตรีแร็พ และการผลิตดนตรี สอนโดย Farbeon นักร้องและโปรดิวเซอร์แร็พชื่อดังระดับโลกชาวสหรัฐอเมริกา เธอสามารถพูดได้ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และเยอรมัน เธอยังสามารถเล่น เปียโน กีตาร์ และร้องเพลงได้ด้วย ซึ่งเธอเริ่มฝึกฝนกับคุณของเธอตั้งแต่อายุ 4 ขวบ (จณินเคยร้องเพลงออกอากาศสถานีโทรทัศน์ของชาแนลวี และฟ็อกซ์มาแล้ว) .

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (19)

ผลงานที่มา
– เคยร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต ร่วมกับศิลปินชาวต่างชาติมากมาย หลายประเทศ สหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย เยอรมนี และเนเธอร์แลนด์
– ร้องเพลงกับวง ETC ในเทศกาลดนตรีแจ๊สเฟสติวัล
– เคยมีผลงานซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ซึ่งเธอทำเองทั้งหมด ตั้งแต่แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เล่นดนตรี และร้องเองด้วย เป็นเพลงสไตล์แร็พฟิวชั่น ซึ่งโปรดิวเซอร์คือ Kenny Chase ค่าย RAD บริษัท Noizy Network เพลงของเธอนั้นได้วางจำหน่ายในประเทศกัมพูชา
– เคยมีผลงานภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดติดอันดับ BOX OFFICE ของเยอรมนีชื่อเรื่อง ‘Fack Ju Goethe’ หรือชื่อภาษาอังกฤษ ‘Suck Shakespeare’ ซึ่งจณินได้ร่วมเล่นในภาคสอง

ทำความรู้จัก! จณิน TGT สาวสวยเสียงดี เรียนเก่ง มากความสามารถ

ภาพจณิน ร่วมแสดงกับศิลปินนักดนตรีแจ๊สรุ่นพี่ๆ ของวงซาลามันเดอร์ จากอินโดนีเซีย และประเทศอังกฤษ  โดยมี ดร. ธอร์สเทน โวลล์มันน์ พ่อของเธอ ร่วมเป็นวาทยากร

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (27)

ได้ทำความรู้จักกับ จณิน สาวเสียงดีคนนี้ไปแล้ว ก็ต้องบอกเลยนะคะว่าเธอไม่ธรรมดาจริงๆ ความสามารถมากมาย แถมยังหน้าสวยมากๆ ด้วย อนาคตไกลแน่นอน รอติดตามผลงานเธอกันต่อไป และอย่าลืมช่วยกันให้กำลังใจเธอในการประกวดไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ กันด้วยน้าา ตอนนี้เธอลอยลำไปรอแข่งในรอบเซมิไฟนอลแล้ว!! สุดท้าย แคมปัส-สตาร์ มีภาพของสาว ‘อลิสา จณิน’ Thailand’s Got Talent 6 มาฝากแฟนๆ กันด้วยค่ะ

คลิปวิดีโอที่ อลิสา จณิน โชว์เสียงร้องในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ โดนใจ ดี้ นิติพงษ์ จนกดปุ่ม Gold Buzzer

รวมภาพแกลอรี่สาวสวย ‘อลิสา จณิน‘ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (21)

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (18)

ครอบครัวของจณิน

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (6)

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (24)

จณินกับคุณแม่

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (10)

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (11)

สวย หุ่นนางแบบเลยนะเนี่ย

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (12)

หน้าตาสวยมากๆ จณิน ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (16)

จณิน ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์ (2)

ทำความรู้จัก! อลิสา จณิน TGT สวย และเก่งมาก โปรไฟล์เลิศสุดๆ (7)

จณิน ในชุดไทย งดงามๆ >.<

คลิปเสียง

ที่มาภาพ และข้อมูลจาก:

-อินสตราแกรม: @aliissajanine
The British International School of Northern Thailand
The British Institute of Applied Learning Lampang
-Thailand’s Got Talent