campus star cute girl issue38 น้องเบล ลูกครึ่งญี่ปุ่น

น้องเบลลูกครึ่งญี่ปุ่น สาวน้อยนักเต้นเท้าไฟ แห่ง MONO

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / น้องเบลลูกครึ่งญี่ปุ่น สาวน้อยนักเต้นเท้าไฟ แห่ง MONO

เบล-จันทกานต์ อูเอกิ ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาวน้อยนักเต้นเท้าไฟ แห่ง MONO VAMPIRE GIRL กิจกรรมยามว่างชอบดูซีรีี่เอาซะมากๆ มีไอดอลในดวงใจ คือหนูนาหนึ่งธิดา โสภณ ส่วนอาหารที่สาวน่ารักคนนี้ชอบสุดๆคืออาหารรสแซ่บ เอ๋ตัวจริงจะแซ่บไหมน้า มารู้จักกันเลย

น้องเบล จันทกานต์ สาวลูกครึ่งเท้าไฟ แห่งโมโนแวมไพร์

_MG_6345

ชื่อ: เบล-จันทกานต์ อูเอกิ การศึกษา: ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา ม.กรุงเทพ วันเกิด: 26 สิงหาคม 2537 ส่วนสูง: 158 ซม. หนัก:47 กก. สีที่ชอบ: สีชมพู, ขาว อาหารที่ชอบ: อาหารรสแซ่บๆ ต้มยำ, ยำ, ส้มตำ กิจกรรมยามว่าง: ดูซีรี่ส์, ฟังเพลง ความสามารถพิเศษ: เต้นได้หลากหลายสไตล์, รำไทย, ยิมนาสติก ฉายา :เห็ด (เพราะทรงผม) คติประจำใจ: ไม่ถึงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน ผลงาน :ละครเวที รักจับใจ เดอะโรแมนนติก มิวสิเคิล, โฆษณา น้ำจิ้มไก่ แม่พลอย IG :Mijung_Ueki

 _MG_6362

_MG_6788

  (1)ติดใจในเบื้องหลังงาน ‘โฆษณา’ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 นิเทศฯ โฆษณาค่ะ จุดเริ่มต้นที่เลือกมาเรียนเพราะว่า ตอนมัธยมได้มีโอกาสถ่ายโฆษณามาบ้าง เล่นละครเวทีมาบ้าง เราก็เลยอยากรู้ลึกๆ ในด้านนี้ว่าจริงๆ แล้วเบื้องหลังงานเขาทำอะไรบ้าง มันดูน่าสนใจ และน่าตื่นเต้นดี (2) นักโฆษณาที่ดีต้องทำยังไงบ้าง ในอนาคตก็อยากที่จะเป็นนักโฆษณาที่เก่งค่ะ เป็นคนที่ทำงานเบื้องหลังที่เก่งและมีชื่อเสียง และมีการพัฒนาตัวเองในการทำงานอย่างสม่ำเสมอ สิ่งสำคัญสำหรับคนทำโฆษณา คือ การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มาก รับสื่อให้เยอะ และนำมาสร้างผลงานด้วยความคิดที่สร้างสรรค์ (3) นอกจากจะเป็นครีเอทีฟแล้ว ยังเป็นนักเต้นเท้าไฟ เบลชอบเต้นค่ะ การเต้นเป็นทั้งกิจกรรมยามว่าง และกิจกรรมเสริมสร้างรายได้เวลาว่างของเบลด้วย ว่างๆ ก็จะรับงานเต้นต่างๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบเต้นตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ เต้นได้หลายสไตล์เลย รำไทยก็เป็นนะ อิอิ (4)อดใจไม่ได้ ต้องเดินเข้าไปทุกที ช่วงพักสมองจากการเรียนก็ต้องไปเที่ยวค่ะ หรือไม่ก็หาร้านอาหาร ร้านขนมหวานนั่งทาน ร้านโปรดเบลเลยคือ ร้าน Audrey Cafe&Bistro บรรยากาศสไตล์ Frence Contemporary สีจะมีสไตล์เรียบๆหวานๆ อาหารอร่อย หลากหลายสไตล์ และที่สำคัญ ของหวานอร่อยค่ะ

_MG_7208

_MG_7062

(5)เทรนการแต่งตัวสไตล์วัยรุ่นสุดฮิตช่วงนี้ เสื้อเปิดไหล่ก็กำลังมานะ เห็นกำลังฮิตๆ กันเลย เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ช่วงนี้ แต่ส่วนตัวเบลจะเป็นคนแต่งตัวแล้วแต่อารมณ์ ไม่มีสไตล์ตายตัว แล้วส่วนมากก็จะติดห้าวๆลุยๆหน่อย เพราะเป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อย 555 (6) จะขอไลน์ก็ยื่นมาถือมาเลยดีกว่า ผู้ชายแบบที่ตรงสเปกเบล เบลชอบคนตัวสูง ดูเป็นผู้ใหญ่ขี้เล่น กวนๆ ยิ้มเก่ง น่ารักๆ ค่ะ ประสบการโดนจีบก็มีอยู่เหมือนกัน แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งรู้สึกแปลกดี มีคนมาขอไลน์โดยใช้สมุดเล็กๆเยินๆ หน่อย กับดินสอ1แท่ง ซึ่งเบลมองว่ามันแปลกนะ เพราะเทคโนโลยีมันก็ทันสมัยแล้ว แทนที่จะเอาโทรศัพท์มาขอมันจะไม่ง่ายกว่าเหรอ ต้องมายืนจดเหรอ? 555   (7) คนที่มีความขยัน และความพยายาม ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน เบลมองว่าคำๆ นี้มันเป็นคติเตือนใจเราได้ดี ทำให้เราเป็นคนที่มีความพยายาม และความอดทน ถ้าเราเต็มที่กับอะไรแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามหากขยัน และพยายามแล้ว ย่อมได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมาแน่ๆ

_MG_7209

_MG_7085

MODEL :JANTHAKARN UEKI PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN PLACE :LITTLE ZOO CAFÉ @ SUKHOTHAI Ave 99 MUANGTHONGTHANI