issue38 Kamikaze Next คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ปลื้ม-ณัชคุณ ม.ธรรมศาสตร์

‘ปลื้ม V.R.P’ หนุ่มสุดคูลจาก ม.ธรรมศาสตร์ ที่ใครๆ ก็ปลื้ม

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ‘ปลื้ม V.R.P’ หนุ่มสุดคูลจาก ม.ธรรมศาสตร์ ที่ใครๆ ก็ปลื้ม

CAMPUS GUY : PLEUM NACHKHUN NUTTANON หนุ่มสุดคูล ที่ใครๆ ก็ปลื้ม… “ปลื้ม-ณัชคุณ นุตตานนท์” ปี 2 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ หรือ ปลื้ม V.R.P Kamikaze ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ กับเพลงใหม่ “ผิดที่ฉัน (I Can’t)”

Cas39782

 

ประวัติ

ชื่อ : ปลื้ม-ณัชคุณ นุตตานนท์
การศึกษา : ปี 2 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์
วันเกิด : 29 พศจิกายน 2539
ส่วนสูง : 178 ซม.
หนัก : 68 กก.
กิจกรรมยามว่าง : นอน, เที่ยว, พักผ่อน, ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, แต่งเพลง, เล่นกีฬา
ผล งาน : MV รักเกินตัว Mr.Min, MV รักมั้ย..พูด Thank You, เพลง กล้ามั้ย Kamikaze Next, ศิลปินวง V.R.P เพลง ปาวปาว, เพลง ระวังติดใจ, เพลง ผิดที่ฉัน (I Can’t)
IG : v.r.pleum

Cas39794

ใครว่าวารสารเรียนกันง่ายๆ

กำลังขึ้นปี 2 ครับ ได้เรียนเจาะลึกวิชาในคณะมากขึ้น ใครคิดว่าคณะเราเรียนๆ เล่นๆ ก็ผ่าน บอกเลยว่าไม่จริง มันก็หนักอยู่นะ ต้องใช้ความจำ ความรู้หลากหลาย ต้องเสพสื่อเยอะๆ บางทีดูทีวีที่ปกติดูเพื่อความบันเทิง แต่เราก็แอบมีคิดถึงหน้าอาจารย์ขึ้นมาแล้วว่าอาจารย์สอนอะไรบ้าง

คณะโหด มันส์ ฮา

คณะเราครบรสนะ โหด คือ เรียนโหด มันส์ คือ เวลากิจกรรมเมามันส์เต็มที่ ฮา คือ คนในคณะจะเป็นแบบสนุกสนานมาก คณะนี้เวลาเรียนก็จะเรียนเต็มที่มาก แต่พอมีกิจกรรมปุ๊บ เหมือนทุกคนได้ปลดปล่อยก็จะไปสนุกกับมันเต็มที่ ไม่ค่อยมีคนเท หรือโดดกิจกรรมเลย

Cas39802

กิจกรรมสร้างเพื่อน สร้างสังคม

การทำกิจกรรมในมหา’ลัยทำให้เราได้เพื่อน ได้รู้จักคนเยอะมาก ปลื้มชอบทำเข้าไปทำกิจกรรมบ่อยๆ อยู่แล้ว และตอนแรกทุกคนจะคิดว่าปลื้มหยิ่ง ไม่กล้าเข้ามาคุยก่อน พอได้ทำกิจกรรมร่วมกันเขาก็จะเริ่มเห็นแล้วว่า เออ เราไม่ได้หยิ่งนะ คุยได้ เล่นด้วยได้

อย่ามองมหา’ลัยแบบโลกสวย

พอเข้ามหา’ลัยแล้วก็จะรู้สึกได้ว่าชีวิตเราเริ่มเปลี่ยน โลกไม่ได้สวยเสมอไป ชีวิตในมหา’ลัยก็มีมุมดาร์กเยอะอยู่เหมือนกัน แล้วแต่ใครจะเจออะไร ถ้าเราเลือก ‘ทำทุกวันให้ดีที่สุด’ แฮปปี้ไปกับมันเราจะได้ไม่เครียด ทำอะไรให้เต็มที่ ต่อให้มันทำออกมาแล้วมีคนบอกว่ายังไม่ดี แค่เราทำไปเต็มที่เราก็ไม่เสียดายอะไรแล้ว

Cas39805

อยากก่อวีรกรรมเท่ห์ๆ คูลๆ ในมหา’ลัย

นี่แบบฝันว่าอยากขับรถสวยๆ เข้าไปอวดในมหา’ลัยเลย แบบขับแลมโบกินีไป คงจะเท่ห์น่าดู ขับอวดสาวงี้ 555 แล้วก็ขับวนๆ บีบแตรั่นเลย กวนๆ ดี แต่คงไม่ได้ทำจริงๆ หรอกฝันๆ ไป

พักเรื่องรัก มุ่งเรื่องเรียนก่อน

ตอนนี้ก็เรียนๆ ก่อนครับ ไม่มีสาวๆ ผ่านเข้ามาเลย คิดว่าถ้ามันจะมีเดี๋ยวก็มีเข้ามาเอง 555 ส่วนสเปกผมก็แบบผู้หญิงน่ารัก น่ารักทั้งหน้าตา และนิสัย อยู่ด้วยต้องมีความสุขแน่ๆ สามารถทำให้เรายิ้มตามได้

Cas39818

Play With Me
ตอนนี้ก็มีผลงานเพลง ระวังติดใจ (Play With Me) เป็นเพลงล่าสุดของ พวกเรา V.R.P ครับ และก็มีเพลง ผิดที่ฉัน (I Can’t) ที่ปลื้มได้เป็นพระเอกตัวตัวครั้งแรก ฝากเพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ

Cas39760

Cas39778

ติดตามคอลัมน์ Campus guy ได้ที่นิตยสาร Campus star No.38

Facebook : www.facebook.com/campusstars

01 Cover38