bu กรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจ มกท สาวน่ารัก

อิ้นท์ พิชชากร กับความฝันในการเปิดแบรนด์ธุรกิจเสื้อผ้าของตัวเอง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / อิ้นท์ พิชชากร กับความฝันในการเปิดแบรนด์ธุรกิจเสื้อผ้าของตัวเอง

สาวน่ารัก อิ้นท์ พิชชากร คุณวุฒิโอภาส ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผู้ฝันอยากมีแบรนด์ธุรกิจเสื้อผ้าเก๋ๆ เป็นของตัวเอง ^^

สาวน่ารัก อิ้นท์ พิชชากร คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ

อิ้นท์ พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

(1) สานฝันสร้างแบรนด์
อิ้นท์อยากเรียนรู้ด้านการบริหารค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของการบริหารการตลาด ต้องเรียนรู้ให้มากๆ เพราะว่าอิ้นท์มีความฝันที่จะเปิดธุรกิจในอนาคตเป็นของตัวเองด้วย เป็นธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า โดยส่วนตัวชอบเรื่องแฟชั่นมากๆ อยู่แล้วค่ะ แต่ชอบแค่แฟชั่นอย่างเดียวไม่ได้ ต้องดูทิศทางการตลาดด้วย ก็เลยเลือกมาเรียนด้านนี้

(2) สาวคิดบวก
อิ้นท์เป็นคนที่เฮฮาค่ะ มองโลกในแง่ดี แต่ก็จะมีเรื่องบางเรื่องทำให้อิ้นท์ดูเป็นคนเอาแต่ใจบ้าง นานๆ ครั้ง ส่วนใหญ่เพื่อนๆ จะเจออิ้นท์แนวบ๊องๆ เอ๋อๆ มากกว่าค่ะ

(3) ฉายา ‘น้องแห้ง’
ฉายานี้ได้มาสักพักแล้วค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเห็นเหมือนฉายาเท่าไหร่นะ คิดว่าอ้วนไปด้วยซ้ำ แต่เพื่อนๆ เขาก็เรียกกันว่า แห้งๆ เราก็หันตลอด ก็ปล่อยให้เพื่อนเรียกต่อไปละกัน

(4) จีบแบบนี้อย่าจีบดีกว่า
เคยโดนจีบแบบแปลกๆ ครั้งหนึ่ง คือเขาก็จีบเรา และก็ด่าเราไปด้วย คือเหมือนเราทำอะไรไม่รู้แล้วเขาไม่พอใจก็เลยมาด่าเราเฉยเลยค่ะ บางทีเขาก็มาทำงุ้งงิ้งน่ารักใส่ อิ้นท์ก็งงเหมือนกัน

(5) ปาร์ตี้ ณ สวนสนุก
เริ่มใกล้ปีใหม่แล้ว อยากจัดปาร์ตี้ค่ะ ถ้าเป็นอิ้นท์นะ อิ้นท์จะจัดปาร์ตี้ที่สวนสนุก เพราะเราจะได้เล่นเครื่องเล่นตอนกลางคืน บรรยากาศ และแสงไฟต่างๆ ต้องสวยมากๆ แน่เลยค่ะ คงแปลกไปอีกแบบเลยด้วย

(6) แพลนเคาท์ดาวน์โรแมนติก
ที่ๆ น่าไปเที่ยวอีกที่ตอนหยุดยาวๆ ช่วงปีใหม่ของอิ้นท์คงเป็นทะเลค่ะ ไปทะเลกับเพื่อนคงสนุกดี ที่เลือกไปทะเลเป็นเพราะว่ามันเป็นสถานที่ๆ ให้ความรู้สึกสบายๆ ไปเพื่อผ่อนคลายด้วย และยิ่งอยู่กับเพื่อนๆ ด้วยมันก็จะยิ่งสนุกยิ่งขึ้นค่ะ

(7) หลกรักนักร้อง
สเปกของอิ้นท์จะเป็นสไตล์แบบ จอห์น นิวแมนค่ะ ชอบบุคลิกเขาในเพลง love me again เห็นแล้วชอบเลย และปกติก็จะชอบผู้ชายที่เซ็ทผมประมาณนี้อย่แล้วด้วย แบบเสยๆ ผมไปด้านหลังเหมือนไม่ใส่ใจ แต่จริงๆ มันใส่ใจและเป็นสไตล์เฉพาะตัวมากๆ ดูดีอ่ะค่ะ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : อิ้นท์-พิชชากร คุณวุฒิโอภาส
การศึกษา : ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขา การตลาด ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 16 มีนาคม 2538
ส่วนสูง : 157 ซม.
หนัก : 40 กก.
สีที่ชอบ : สีชมพู, ม่วง
อาหารที่ชอบ : ชอบหลากหลายแนวมาก
กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง, เล่นอินเทอร์เน็ต
คติประจำใจ : การกระทำสำคัญกว่าคำพูด
Facebook : int.Kopas

อิ้นท์ พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์-พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์ พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์-พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์ พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์-พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์ พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์-พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

อิ้นท์ พิชชากร คุณวุฒิโอภาส

ข้อมูลจาก : Campus Star V.19