issue40 คณะนิเทศศาสตร์ ถังเบียร์-ภูริวัชร์ ธีระชาติ ม.กรุงเทพ มิวสิคมูฟเรคคอร์ด แฟชั่นชุดนักศึกษา

ถังเบียร์-ภูริวัชร์ กับแฟชั่นแนวตัวพ่อ สไตล์นักศึกษา ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ถังเบียร์-ภูริวัชร์ กับแฟชั่นแนวตัวพ่อ สไตล์นักศึกษา ม.กรุงเทพ

นักร้องหนุ่มมาดเท่ สังกัด “มิวสิคมูฟเรคคอร์ด” เด็กแนวสายแฟชั่นตัวพ่อ ถังเบียร์-ภูริวัชร์ ธีระชาติ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวในแบบแฟชั่นอินเทรนด์ แม้กระทั่งในลุคส์นักศึกษาตอนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

ถังเบียร์-ภูริวัชร์

แฟชั่นแนวตัวพ่อสไตล์นักศึกษาม.กรุงเทพของถังเบียร์-ภูริวัชร์

TUNGBEER’S STYLE

“ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 นิเทศฯ เอกวิทยุโทรทัศน์ ม.กรุงเทพ ที่เลือกเรียนด้านนี้ เพราะผมเป็นคนขี้อาย พูดไม่ค่อยเก่ง ก็อยากจะฝึกการสื่อสารพูดคุยกับผู้คนมากขึ้น แล้วบรรยากาศที่นี่ก็ดีมาก ในคณะนิเทศฯ ก็จะเป็นที่รวมของเด็กครีเอทีฟเลย แต่ละคนมีความสามารถเฉพาะด้านต่างกันไป แฟชั่นก็ฮาราจูกุ (หัวเราะ) ถึงจะไม่เยอะเท่าที่ญี่ปุ่น แต่ก็มีเปลี่ยนสีผม มีความแนวในแบบตัวเอง ส่วนผม แล้วแต่อารมณ์ บางวันอยากคุณชายก็จัดเลย หรืออยากจะติสท์ๆ ไม่หรูหรา ก็เปลี่ยนบ้าง แต่หลักๆ ก็คือตอนเช้าต้องใช้เวลาแต่งตัวหน่อย จริงๆ ที่คนบอกว่าอย่ามองกันที่รูปลักษณ์ภายนอก แต่คือเวลาเรามองใครสักคน ก็อยากจะมองคนที่ดูดี เจริญหูเจริญตา ไม่อยากให้เขาเห็นเราโทรม ก็เลยอย่างน้อยต้องไม่หน้าโล้น ทาแป้งฝุ่น ลิปกลอสนิดหนึ่ง แล้วก็เน้นพร็อบ เครื่องประดับต่างๆ เพราะผมเป็นคนชอบเดินดูของแฟชั่นพวกนี้”

https://campus.campus-star.com/?post_type=academy_star&p=19204&preview=true

EARRINGS :

ชอบต่างหูเพชร เพราะแม่อยากให้ใส่ คือจริงๆ แม่ไม่ปลื้มเลยที่จะเจาะหู แต่ถ้าเจาะแล้วก็ต้องใส่อะไรที่ดูดีเป็นเพชรหน่อย ใส่สีดำแล้วดูเหมือนเด็กเกเร

BRACELET :

ชอบใส่แอคเซสซอรี่ เครื่องประดับ อย่างกำไลข้อมือเส้นนี้รักมาก ชอบอะไรที่เป็นหนังสวยดี หรืออย่างนาฬิกาก็จะใส่ตลอด ไม่รู้โรคจิต มีแล้วมันรู้สึกอุ่นใจ แล้วจะมีอยู่อันเดียวเป็นสายเหล็กสีเงิน พี่ชายซื้อให้

JACKET :

เวลาไปเรียนที่มอจะใส่ตลอด ชอบตัวนี้ VERSACE เพราะมันเป็นผ้าโฟมสีดำที่ดูเรียบหรูดี

BAG :

จริงๆ บางวันก็ไม่เอากระเป๋าไปเลย แต่วันไหนอยากหิ้วเท่ๆ ไปถ่ายรูป ก็เอาไป ส่วนใหญ่จะใส่พวกอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ ไอโฟน ไอแพด เพาเวอร์แบงก์ เพราะผมเป็นคนเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน แล้วใบนี้ GOYARD ก็ชอบ มันสวย ใช้ทน เป็นกระเป๋าแฮนด์เมดที่คุณภาพละเอียด คือผมเป็นคนเลือกของไม่ได้ดูที่แบรนด์นะ แต่เลือกจากคุณภาพ หรือความยากง่ายในการผลิตมากกว่า

https://campus.campus-star.com/?post_type=academy_star&p=19204&preview=true

CAMERA :

FUJI XA2 ไม่พกบ่อย พกเฉพาะเวลาจะถ่ายรูป แล้วก็จะชอบถ่ายรูปตัวเองเป็นส่วนใหญ่ (หัวเราะ) หน้าผมจะเปลี่ยนตลอด คือสังเกตว่า ตั้งแต่ออกจาก AF จนถึงรูปปัจจุบัน หน้าผมจะไม่เหมือนกันสักวันนะ

แฟชั่นแนวตัวพ่อสไตล์นักศึกษาม.กรุงเทพของถังเบียร์-ภูริวัชร์

SNEAKER :

YEEZY ADIDAS คู่นี้ซื้อเพราะมันเป็นรุ่นที่หายาก แล้วก็ดีไซน์สวย อีกอย่างสีดำก็ใส่ง่าย เข้ากับอะไรก็ได้

ตามดูคอลัมน์ boy style ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.40

www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ