bu คณะนิเทศศาสตร์ นักแสดงใหม่ ม.กรุงเทพ มกท หนุ่มหน้าใส

เบล วัจน์กร เชียร์ลีดเดอร์หนุ่มหล่อแห่งจตุรมิตร ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เบล วัจน์กร เชียร์ลีดเดอร์หนุ่มหล่อแห่งจตุรมิตร ม.กรุงเทพ

หนุ่มหล่อหน้าใส (อดีต) เชียร์ลีดเดอร์แห่งจตุรมิตร ฟุตบอลประเพณีของเหล่าชายล้วน เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ภาคอินเตอร์

เชียร์ลีดเดอร์หนุ่มหล่อแห่งจตุรมิตร เบล วัจน์กร ม.กรุงเทพ

เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร

(1) ลูกชายสุดหวง
อย่างแรกเลยที่ทำให้เลือกเรียนที่นี่เพราะว่า มันใกล้บ้านครับ ขึ้นทางด่วน 10 นาทีถึงเลย จริงๆ ผมก็อยากไปเรียนที่ศูนย์รังสิตนะ แต่ว่ามันไกลไป ที่บ้านก็ไม่อยากไปให้เราไปอยู่หอ เขาก็เป็นห่วงเราไม่อยากให้เราไปอยู่ไกลหูไกลตาเขาด้วยก็เลยได้เรียนที่นี่

(2) สังคมสไตล์อินเตอร์
ผมเรียนนิเทศฯ อินเตอร์ ฉะนั้นคนมันก็จะไม่ได้เยอะเหมือนเรียนภาคปกติที่ศูนย์รังสิต สังคมความใกล้ชิดก็จะมีแค่ระดับหนึ่งเท่านั้น มันเหมือนเราไปเรียนพิเศษ ได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกัน แล้วพอหมดเวลาเรียน ต่างคนต่างแยกย้ายกลับ อารมณ์ประมาณนี้มากกว่า ดีที่ว่าผมมีเพื่อนที่เรียนด้วยกันตั้งแต่มัธยมอยู่กลุ่มเดียวกันด้วย เราก็จะสนิทกันได้คุยกันมากกว่ากลุ่มอื่นๆ รับน้องก็ไม่ฟิกเท่าภาคปกติ เขาก็จะสบายๆ แต่ถ้าเรามาเรียนตรงนี้ก็จะได้ภาษาแน่นจริงๆ เพราะที่นี่เรียนทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษหมด

(3) วางแผนแกล้งเพื่อน
กลุ่มเพื่อนๆ ผมก็เป็นกลุ่มเพื่อนชายล้วนครับ ไม่ค่อยมีวีรกรรมแสบๆ กับคนอื่นนะ แต่แกล้งเพื่อนในกลุ่มนี่ขอให้บอก อย่างล่าสุดในวิชาหนึ่งอาจารย์ที่สอนเขาสวยมาก ยังวัยรุ่นๆ อยู่เลยครับ แล้วเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผมต้องเดินไปส่งงานให้อาจารย์ เดินคนเดียวนะไปที่โต๊ะอาจารย์ ระหว่างทางเราก็จะส่งเสียงแซวกัน ก็แซวเฮฮา แต่คือเพื่อนผมเขาเขินไง หน้างี้แดงเลย แดงแบบเห็นๆ อ่ะ แล้วเขาก็ลนๆ ทำอะไรไม่ถูกเลย ก็แกล้งเพื่อนแบบสนุกๆ ครับเล็กๆ น้อยๆ

(4) วิชาสุดเลิฟ
วิชาที่ผมชอบเป็นวิชา Sport ครับ ก็วิชาพละเนี่ยแหละ มันจะมีให้เราเรียนตอนปี 1 ปีเดียวเท่านั้น แล้วในชั่วโมงเรียนนี่เราจะเลือกเล่นกีฬาชนิดไหนก็ได้ด้วยนะ ผมถึงชอบวิชานี้มาก มันอิสระดีครับ ตอนเรียนผมเลือกเล่นแบตมินตันนะ ไปเล่นบาสกับเพื่อนบ้างบางครั้ง แต่ชอบเล่นแบตฯ มากกว่า พอขึ้นปี 2 ก็ไม่ได้เรียนวิชานี้แล้วครับ ผมเสียดายมากเลยนะ อยากให้มีวิชานี้ทุกปีเลย

(5) ได้เลือดแบบไม่รู้ตัว
มีอยู่ครั้งหนึ่ง เป็นตอนแรกๆ ที่เล่นไอซ์สเก็ตเลยครับ ตอนนั้นก็ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ เราก็ล้มไปโดนมีดรองเท้าไอซ์สเก็ตของคนที่ยืนเกาะขอบอยู่ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นแผลถลอกเฉยๆ เพราะเลือดมันไม่ได้ออกมามากมายอะไร แต่ซักพักออกไปที่ห้องพยาบาลไปทำแผล แล้วเขาบอกว่า อันนี้ต้องเย็บนะ ผมก็ตกใจกลัวมากเพราะไม่เคยเย็บแผล คือแผลมันลึกมาก ทำใจเย็บก็เย็บ เขาก็ฉีดยาชานะ แต่ตอนเย็บผมยังรู้สึกอยู่เลยอ่ะ เข็บทุกเข็มที่แทงเข้าไปรู้สึกหมดเลยนะ มันจี๊ดๆ พอเย็บแผลเสร็จผมก็กลับมาเล่นไอซ์สเก็ตต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ

(6) หนุ่มขี้เขิน
ยังไม่เคยจีบใครก่อนเลยครับ ไม่รู้จะจีบยังไงด้วย ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความกล้าเท่าไหร่ ถ้าเจอคนที่ชอบก็ได้แค่มองๆ แต่ถ้าเขาเข้ามาคุยกับเราก่อนอันนี้ถึงจะสานต่อได้ ค่อยกล้าคุยด้วยหน่อย เพราะผมไม่กล้าที่จะเริ่มจีบก่อน เวลาเจอคนที่ชอบมันจะรู้สึกเขินๆ นะ ไม่กล้าเข้าไปหาเขาก่อนอ่ะ

(7) สเปกสาวในอุดมคติ
ชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ หุ่นดี แต่รวมๆ อยู่ที่นิสัยมากกว่าคุยกันรู้เรื่อง ไม่ง๊องแง๊งมากเกินไป ไม่ต้องถึงขนาดดูเป็นผู้ใหญ่ เอาแค่คุยรู้เรื่อง พูดอะไรแล้วเข้าใจกันก็พอ เพราะผมไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่งี่เง่า เอาแต่ใจ พวกนี้อยู่ด้วยกันยาก ต้องปรับตัวกันเยอะ หรือแบบอยู่ด้วยกันแล้วปรับตัวเข้าหากันไม่ได้มันก็จะแย่ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร
การศึกษา : ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ภาคอินเตอร์
วันเกิด : 10 มกราคม 2537
ส่วนสูง : 181 ซม.
หนัก : 54 กก.
สีที่ชอบ : สีดำ
อาหารที่ชอบ : สปาเก็ตตี้หอยลาย
กิจกรรมยามว่าง : เล่นเกม, เล่นไอซ์สเก็ต
ฉายา : กระดูก
ผลงาน : ภาพยนตร์ Virgin am I, หมวยจิ้น…ดิ้นก้องโลก, Mv นาทีนี้ ของ Mentally III
Facebook : Bellbcc

เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร

เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร

เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.8 (สัมภาษณ์เมื่อ มกราคม 2014)