bu คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ มกท หนุ่มหน้าใส

หนุ่มหล่อหน้าใส โอเลี้ยง คามิน คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มหล่อหน้าใส โอเลี้ยง คามิน คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ

มาทำความรู้จักกับ โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์ หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจสาวๆ ซึ่งตอนนี้เขากำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะมนุษยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จะน่ารักขนาดไหน ตามเรามาดูกันเลยดีกว่า ^^

 หนุ่มหล่อหน้าใส โอเลี้ยง คามิน คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ

โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์

(1) เกเรจนต้องย้ายมาเรียนใกล้หูใกล้ตา
ช่วง ม.ปลาย ได้มีโอกาสไปอยู่อเมริกาครับ แล้วทางบ้านก็กะว่าจะให้เรียนต่อที่นั่น เรียนไปเรียนมาแล้วเราก็เกเร ที่บ้านก็เลยให้กลับมาครับ แล้วก็จับเข้าที่ ม.กรุงเทพ เลย ส่วนที่เลือกเรียนทางด้านการโรงแรมนี่ก็เป็นเพราะ ชื่นชอบในเรื่องของภาษาด้วย รู้สึกว่าเรา เรียนด้านนี้ได้ดีมาตั้งแต่ไหน แต่ไรแล้วครับ

(2) ปลื้มวิชาคหกรรม
สาขาที่เรียนก็มียากเป็นบางวิชานะครับ ส่วนใหญ่จะเรียนแบบสนุกๆ มีให้ปฎิบัติเยอะ เช่น ให้เราทำขนมเค้ก ทำอาหาร ซึ่งผมชอบมากเลยนะ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ได้ทำของกินด้วย ทำกินเองบ้าง เป็นวิชาติดตัวด้วย ทำกินเองได้ไม่อดตาย ^^

(3) งานอดิเรกสุดรัก
งานอดิเรกเป็นเรื่องแต่งรถ ซิ่งรถครับ แต่จริงๆ ผมชอบแต่งรถมากกว่า ก็ผู้ชายเนอะ ถ้ารถเราแต่งออกมาแล้วสวยๆ มันก็มีความสุขครับ เวลาเลือกของมาแต่งนี่ก็สนุกนะ แต่ก็ห่วงเรื่องเงินที่ออกจากกระเป๋าเช่นกัน 555 แต่งแต่ละทีก็ใช้เงินเยอะอยู่ บางทีก็มีไปเที่ยวต่างจังหวัดกับกลุ่มเพื่อนที่แต่งรถ ซิ่งรถด้วยกัน ไปกันเป็นกลุ่มเลยครับ คนก็ค่อนข้างสนใจพวกเรา ดูเท่ดีเนอะ ^^

(4) เจ้าคิดเจ้าแค้นแต่เด็ก
ตอนเด็กๆ ผมจะเล่นกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งบ่อยๆ ครับ แล้วก็เป็นพวกเจ้าคิดเจ้าแค้นด้วย ถึงจะเป็นคนไปแกล้งเขาก่อน แต่พอเขาแกล้งกลับเราก็จะต้องเอาคืนให้ได้ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งลูกพี่ลูกน้องคนนี้เขาโกรธผมมาจากไหนไม่รู้ ระหว่างที่ผมยืนอยู่บนผ้าขนหนู เขาก็กระชากผ้าขนหนูที่พื้นออก ทำเอาผมผมล้มคางกระแทกพื้นเลยครับ เย็บไปหลายเข็มเลยนะ เรื่องนี้ก็เลยทำให้ผมไม่กล้าแกล้งเขาอีกเลยครับ มันแบบไม่กล้าแกล้งไปเองอ่ะ

(5) อุบัติเหตุครั้งใหญ่
มีอยู่ครั้งหนึ่งผมไปขับรถแทนเพื่อนครับ ฝนก็ตก แล้วดันเกิดอุบัติเหตุแท็กซี่มาชนตูดรถเพื่อนผม ช่วงนั้นก็รอประกัน มีหน่วยอะไรมากั้นทางให้ เพราะข้างหน้าก็มีรถกระบะชนกับรถขยะ ระหว่างที่ผมกำลังก้มไปหยิบเอกสารให้เพื่อนในรถ ก็มีแท็กซี่อีกคันขับฝ่าทางกั้นมา ชนเข้ากับแท็กซี่อีกที ทำเอาผมโดนลากไปกับรถด้วยประมาณ 10 เมตรได้ ข้อเท้าข้างขวาก็ครูดไปกับพื้นตลอดทางเลยครับ ตอนนั้นยังมีสติอยู่นะ ผมคิดว่าต้องเอาตัวเองออกจากตรงนั้นให้ได้เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกรึเปล่า ก็คลานออกไปนอนตรงขอบทาง แค่แปปเดียวเท่านั้นแหละครับ รถอีกเกือบ 20 คันฝ่าเข้ามาชนต่อๆ กัน กลายเป็นอุบัติเหตุใหญ่ถึงขนาดออกข่าวเลยครับตอนนั้น เหตุการณ์นั้นก็ทำให้ผมเล่นกีฬาหนักๆ ไม่ได้อีกเลย เพราะเจ็บหนักที่สุดแล้ว

(6) เข้าไปจีบสาวแบบแปลกๆ
เคยเข้าไปจีบสาวแบบแปลกๆ อยู่ครั้งหนึ่งครับ ก็คือ เขาน่ารักมากๆ เดินผ่านกลุ่มผม ก็บอกเพื่อนจีบเลยสิ แต่มันก็ไม่ยอมเข้าไปครับ ผมเลยบอกผมลุยเองเลยละกัน ก็เดินตามเขาไปครับ ระหว่างทางไม่มั่นใจเลยแวะเข้าห้องน้ำก่อน เพราะตอนนั้นผมเซอร์มาก เป็นผู้ชายไว้ผมยาวถึงกลางหลังก็เลยไม่ค่อยมั่นใจ ก็เลยแวะห้องน้ำเช็คตัวเองนิดหน่อย พอออกมาอีกทีเขาก็กำลังขึ่นรถเขาจะขับออกไปแล้วครับ ผมก็วิ่งไปเปิดประตูรถเขา แล้วบอก เธอๆ ขอเบอร์หน่อย แต่เขาก็ไม่ให้เบอร์มาครับ… ให้เฟสบุ๊คมาแทน ^^ ก็ค่อยๆ จีบจนได้คบกัน ผมว่าเรื่องแบบนี้ผู้ชายก็ต้องกล้าๆ นะ อยากจะทำอะไรก็ต้องรีบทำ แล้วก็ไม่ใช่ฝากเพื่อนไปจีบ แบบนั้นผู้หญิงคงไม่ชอบ ดูไม่แมน

(7) ชอบสาวที่ไม่ติดแบรนด์เนม
ผมชอบผู้หญิงที่ธรรมดาๆ ครับ ไม่ต้องแต่งหน้า แต่งตัวมาก คือใสๆ มาเลย หรือว่าไม่ต้องปรุงแต่งตัวเองมาก เป็นธรรมชาติ แล้วก็ต้องไม่เรื่องมาก กินอยู่ง่ายๆ สามารถไปกินข้าวร้านข้างทางกับผมได้ ที่สำคัญไม่ติดแบรนด์เนมครับ เพราะเดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหน เห็นผู้หญิงชอบนัก กระเป๋าแบรนด์นั้น แบรนด์นี้ ผมรู้สึกมันเป็นความฟุ่มเฟือยที่ไม่จำเป็นของผู้หญิงอย่างหนึ่ง

โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์
การศึกษา : ปี 4 คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 8 กรกฎาคม 2531
ส่วนสูง : 173 ซม.
หนัก : 63 กก.
สีที่ชอบ : สีดำ
อาหารที่ชอบ : ไข่ดาว
กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นบาส, เล่นกีฬา ฟิตเนส
ความสามารถพิเศษ : Football freestyle
ฉายา : มูเนซ
คติประจำใจ : ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด
ผลงาน : ละครสั้น, การ์ตูนอนิเมชั่น, โฆษณาภาพนิ่ง
instagram : munezdepp

โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์

โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์

โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์

โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์

โอเลี้ยง-คามิน หาญนันทอนันต์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.12 (สัมภาษณ์เมื่อ พฤษภาคม 2014)