su กั๊ท กฤณ ท็อป ดารณีนุช บัณฑิตเกียรตินิยม

สุดภูมิใจ! กั๊ท กฤณ ลูกชาย ท็อป ดารณีนุช เรียนจบปริญญาคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สุดภูมิใจ! กั๊ท กฤณ ลูกชาย ท็อป ดารณีนุช เรียนจบปริญญาคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2

ภูมิใจจนน้ำตาไหล สำหรับพิธีกรหญิงชื่อดัง ท็อป ดารณีนุช ลูกชายคนโต กั๊ท กฤณ เรียนจบปริญญาตรี ด้านบริหารการโรงแรม มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาได้อีกด้วย เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศในวันรับปริญญาของหนุ่มกั๊ทมาฝากกันด้วย

เป็นปลื้มที่สุด ท็อป ดารณีนุช ลูกชายคนโต จบเกียรตินิยมอันดับ 2

ท็อป ดารณีนุช ภูมิใจได้เห็นลูกชายในชุดครุย

ต้องขอปรบมือให้กับความตั้งใจและความพยายามของหนุ่ม กั๊ท กฤณ ลูกชายของ ท็อป ดารณีนุช ด้วยนะคะ ล่าสุดวันนี้ 30 ธันวาคม 2559 ได้เข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร จากมหาวิทยาลัยศิลปากร สร้างความภาคภมูิใจให้กับแม่ท็อปเป็นอย่างมาก ด้านคุณลุงคุณป้า คุณน้าคุณอา ต่างพากันตื่นแต่เช้ามาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของหลานในครั้งนี้ โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง ก้อง ปิยะ ที่บึ่งรถมาทันพอดี ส่วนผัดไท ดีใจ ดีดีดี ก็รีบบึ่งรถไปปากคลองตลาด ซื้อดอกไม้มาแสดงความยินดีกับหลาน แต่คนที่ดีใจที่สุดก็คงไม่ใช่ใครนั้นคือคุณแม่ท็อป ยิ่งได้อ่านแคปชั่นใน IG ของคุณแม่ก็ยิ่งทำให้ซึ้งจนน้ำตาไหล “…แม่ไม่นึกว่าแม่จะภูมิใจและดีใจขนาดนี้ จนแม่ได้เจอลูกในชุดครุย น้ำตาแม่ก็ไหลสะอื้นจนอกสั่น ดีใจจริงๆ ภูมิใจในความเพียรของลูกครับ #เกียรตินิยมอันดับ2#บริหารการโรงแรมม.ศิลปากร”

…ขอบคุณน้า ลุง ป้าทุกคนที่ตื่นแต่เช้ามาร่วมงานรับปริญญา"ลูกกั๊ท"ที่เปรียบเสมือนลูกชายคนแรกของกลุ่มเรา แม้จะมารับไกลถึงพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม แต่ทุกคนก็ตั้งใจมากันอย่างดี น้าปณตเมื่อวานเตรียมฟอกไตไว้จะได้มีแรงตื่นตี5มาขึ้นรถตู้..ลุงวุฒินอนตี3แต่ตื่นตี5มาเหมือนกัน..น้าผัดไทบึ่งรถไปปากคลองตลาดจัดดอกไม้ช่อโตมาให้หลานตั้งแต่เมื่อวาน…น้าก้อง-ป้าจี๋ซิ่งตามมาทันการ รักเพื่อนๆทุกคน❤️

A photo posted by TOPdaraneenute (@topdaraneenute) on

23rd birthday kiss ?

A photo posted by Krinna bhothipiti (@krinnabhot) on

———————————

ขอบคุณภาพจาก Instagram : krinnabhot และ topdaraneenute