Miss Grand Thailand 2017 นางงาม มิสแกรนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เอมอร อรอุมา

เปิดประวัติ “เอมอร อรอุมา” มิสแกรนด์สงขลา ว่าที่ นิสิต ม.เกษตรศาสตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เปิดประวัติ “เอมอร อรอุมา” มิสแกรนด์สงขลา ว่าที่ นิสิต ม.เกษตรศาสตร์

เป็นประเด็นกันอีกแล้วสำหรับการประกวดมิสแกรนด์ระดับจังหวัด ล่าสุดคือเธอ อรอุมา วรศิริ (เอมอร) ที่โดนกระแสในโลกโซเชียลกดดันว่าเธอไม่เจียมตัว เพราะ บ้านมีฐานะยากจน แล้วยังจะไปประกวดมิสแกรนด์อีก โดยตอนแรกที่เธอคิดจะลาออกนั้น เพราะ มีชาวเน็ตบางส่วนอินบ๊อกซ์เข้าไปว่าในเฟซบุ้คแม่ของเธอ แต่พอเอมอรได้ปรึกษากับพี่เลี้ยงแล้ว เธอได้คำตอบว่า การลาออกไม่ใช่การแก้ปัญหา แต่การสู้เพื่อแม่สิ คือประเด็นหลัก! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปรู้จัก เปิดประวัติ “เอมอร อรอุมา” มิสแกรนด์สงขลา ว่าที่ นิสิต ม.เกษตรศาสตร์!! นักสู้ลูกผู้หญิงตัวจริง มารู้จักเธอในอีกมุมหนึ่งกัน

เอมอร อรอุมา มิสแกรนด์สงขลา …

สำหรับเรื่องฐานะทางบ้าน ที่ว่าบ้านของเธอยากจนนั้น เอมอรก็ไม่ได้ปฏิเสธ แม่ของเธอหารายได้จากการจิ้มพลอย มีรายรายวันล่ะ 300-400 บาท ตอนเรียนมัธยม เธอได้ค่าขนมวันละ 50 บาท เอมอรเห็นว่า แม่ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวอยู่คนเดียว ตอนอายุ 17 ปี เธอจึงตัดสินประกวด ตอนนั้นเธอได้รองที่สอง

แต่เอมอรก็ยังพยายาม เธอเข้าสู่กองประกวดนางงามที่ จ.กาญจนบุรี จนได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สงขลา ในที่สุด นี่แหละที่เขาเรียก “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น”

รอยยิ้มหวานๆ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล : อรอุมา วรศิริ
ชื่อเล่น : เอมอร
การศึกษา : กำลังจะเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม
ผลงาน : 

  • เคยรับตำแหน่งมิสแกรนด์กาญจนบุรี แต่ขอสละสิทธิ์เพราะพีดีคนเก่าโดนปลดและแต่งตั้งขึ้นมาเอง
  • เข้ารอบ 10 คนมิสแกรนด์อุทัยธานี และได้รับรางวัลนางงามตาสวย
  • เข้ารอบ 50 คนไทยซุปเปอร์โมเดล
  • เข้ารอบ 50 คนมิสอินเตอร์เนชันแนล

ความใฝ่ฝัน : อยากเลี้ยงครอบครัวค่ะ ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวเพราะสงสารคุณแม่ทำงานมาคนเดียวมาตลอด 6 ปีหลังจากที่คุณพ่อเสีย งานอะไรก็ได้ค่ะ ขอแค่เป็นงานที่ถูกกฎหมายก็พอค่ะ

สิ่งที่ประทับใจที่สุด : การได้เป็นมิสแกรนด์สงขลาค่ะ เพราะเดินตามความฝันตัวเองมาตลอดเป็นระยะเวลา 1 ปีกว่าๆ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ และได้มาประสบผลสำเร็จที่มิสแกรนด์สงขลาเป็นสิ่งที่ประทับใจที่สุดค่ะ

พรึงๆ

เซ็กซี่

เอมอรตอนอยู่บ้าน

งานดี มีเอกลักษณ์

เอมอรกับแม่

รูปภาพจาก women.mthai.com