issue54 Onli(n)e The Series ชีวิตจริงต้องโกหก วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ สถาปัตย์ฯ ม.ขอนแก่น แฟชั่นแนวโอปป้า

ส่องไอเท็มสไตล์โอปป้า วอร์-วนรัตน์ หนุ่มฮอตสถาปัตย์ฯ ม.ขอนแก่น

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ส่องไอเท็มสไตล์โอปป้า วอร์-วนรัตน์ หนุ่มฮอตสถาปัตย์ฯ ม.ขอนแก่น

โอปป้าหน้าใสเทรนด์ฮิตสาวๆ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ นักแสดงจากซีรีส์ “Onli(n)e The Series ชีวิตจริงต้องโกหก” ตามไปส่องลุคส์นักศึกษาเท่ๆ ในแบบเด็กคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.ขอนแก่นของวอร์กัน

ส่องแฟชั่นสไตล์โอปป้า วอร์-วนรัตน์

หนุ่มฮอตสถาปัตย์ฯ ม.ขอนแก่น

WAR’S STYLE

“ตอนเด็กผมชอบวาดรูปมาก แต่ก็ชอบวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีด้วย เลยคิดว่าจะมีคณะอะไรที่สามารถเอาศิลปะที่เราชอบกับความสนใจเรื่องวิทยาศาสตร์มารวมกันได้ เลยมาเลือกสถาปัตย์ฯ ที่รวมศิลป์กับวิทย์เข้าด้วยกัน แล้วเลือกสาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ เพราะว่าอยากเป็นนักประดิษฐ์ เข้าไปเรียนงานก็หนัก แต่ก็โอเคเพราะเป็นงานที่เราชอบ

เด็กสถาปัตย์ฯ มีสไตล์เป็นของตัวเอง ผู้หญิงก็เจอทั้งน่ารัก เรียบร้อย ไปถึงเซอร์เลย (ยิ้ม) ส่วนสไตล์ของผม เวลาไปเรียนผมจะชอบติดกระดุมเม็ดบนตลอด ตอนแรกมีไทด์ให้ใส่ แต่ผมไม่อยากใส่ไทด์ พอไม่ใส่ไทด์แล้วเปิดกระดุม รู้สึกว่าเป็นเสี่ยยังไงไม่รู้ (หัวเราะ) เลยติดติดกระดุมไปแล้ว เป็นเอกลักษณ์ไปเลย ส่วนกางเกงจะชอบใส่ยีนส์ดำ กับรองเท้าผ้าใบสีขาว แอคเซสซอรี่ ไม่ค่อยใส่ เน้นฟังก์ชั่นที่ใช้งานจริงๆ ผมชอบแฟชั่นสไตล์มินิมอล เรียบๆ เท่ๆ หน่อย”

GAP :

ผมอยู่หอ เวลาเรียนก็จะขับมอเตอร์ไซค์ไป บางทีก็ติดหมวกไปบ้างเวลามีแดดร้อนๆ หน่อย ชอบโทนสีเรียบๆ อย่างขาว ดำ น้ำเงิน

JACKET :

เอาไว้ใส่ในห้องเรียน เพราะเวลาเรียนเลกเชอร์มันจะหนาว บางทีก็จะมีแบบมีฮู้ดอีกตัว ก็เอามาคลุมกันแดดได้เหมือนกัน

BAG :

ชอบใช้เป้ใบใหญ่ ใบนี้น้องสาวซื้อมาให้จากญี่ปุ่น ใส่ของได้เยอะดี เวลาเมื่อยๆ ก็เอามาหิ้วได้ด้วย ก็จะใส่พวกสมุดปากกา กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ แล้วที่ขาดไม่ได้คือกล้องถ่ายรูป ติดพกกล้อง เป็น FUJI XE2 จากที่ได้ไปฝึกงานที่เชียงราย แล้วต้องเอากล้องไปถ่ายรูปให้ที่บ้านดูตลอด เลยติดพกมาถึงตอนนี้ ส่วนใหญ่ชอบถ่ายวิวเป็นพิเศษ

SNEAKER :

ผมชอบเตะบอล เลยชอบซื้อรองเท้าตามเทรนด์นักฟุตบอล เลิกเรียนก็จะไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ อย่างคู่นี้ ADIDAS STAN SMITH ตอนซื้อมาไม่มีเหตุผลอะไรเลย เห็นรูปทรงมันสวยก็ซื้อเลย ซื้อมาก็ใส่สบายดี แล้วที่บ้านก็มีอีกคู่ที่เพิ่งซื้อใหม่เป็นของ ADIDAS เหมือนกัน ซื้อตาม แฟรงก์ แลมพาร์ด เป็นนักฟุตบอลที่ชอบ แต่เป็นคนชอบสีขาว หรือสีอะไรเรียบๆ ที่ไม่เยอะ

 

ติดตามได้ในคอลัมน์ Boy Style นิตยสาร Campus Star No.54

www.facebook.com/campusstar