คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ พระเอกช่อง 3 ม.กรุงเทพ โบ๊ท ธารา

ไอเท็มสุดชิคสไตล์หนุ่มสายฟิล์ม ม.กรุงเทพ โบ๊ท-ธารา ทิพา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ไอเท็มสุดชิคสไตล์หนุ่มสายฟิล์ม ม.กรุงเทพ โบ๊ท-ธารา ทิพา

พระเอกคลื่นลูกใหม่ช่อง 3 หนุ่มหล่อเท่ โบ๊ท-ธารา ทิพา กับละครล่าสุด “มิสเตอร์เมอร์แมน แฟนฉันเป็นเงือก” ที่เตรียมจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ตามไปดูแฟชั่นเท่ๆ ชิคๆ ในแบบพระเอกและนักศึกษาสายภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ กันดีกว่า

โบ๊ท-ธารา ทิพา

ไอเท็มสุดชิคสไตล์หนุ่มสายฟิล์ม ม.กรุงเทพ

โบ๊ท ธารา

BOAT’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 3 คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ เลือกเพราะชอบอยากทำหนัง พอมาได้เรียนถึงปี 3 แล้วมันพิสูจน์เลยว่าเราชอบ เราสนุกกับมัน ตื่นเต้นมากทุกครั้งที่อาจารย์สั่งงานแต่ละชิ้น ตอนนี้ก็เลือกเอกการกำกับเขียนบท เพราะคิดว่าเหมือนเป็นคนคุมงานทั้งหมด ความฝันของผมคืออยากมีหนังของตัวเองสักเรื่องด้วยการกำกับเขียนบทนี่แหละ

โบ๊ท ธารา

บรรยากาศในคณะก็ติสท์ๆ กันทั้งคณะ ผู้ชายก็ผมยาว แต่งตัวอะไรมาก็ไม่รู้ อารมณ์เหมือนเด็กศิลปกรรม แต่เซอร์กว่าเยอะ ผู้หญิงก็แมนๆ หน่อย คุมผู้ชายได้ แฟชั่นก็หลากหลาย ทั้งแต่งนักศึกษาจ๋า ใส่ไทด์ คัทชู เข็มขัดมหา’ลัย รองเท้าแตะ บ๊อกเซอร์ ส่วนผม ส่วนตัวชอบแนวเซอร์ๆ ชิลๆ สปอร์ตๆ กางเกงสแลค ผ้าใบ เสื้อแล้วแต่อารมณ์ บางทีอยากเรียบคุมโทนก็ไป บางทีอยากใส่เสื้อกล้ามบาติกสีรุ้งก็ไป (ฮา) แล้วก็มีแอคเซสซอรี่บ้างอย่างหมวก นาฬิกาติดไปนิดหน่อย”

โบ๊ท ธารา

ROPE :

อย่างที่บอกว่าแล้วอารมณ์ อันนี้ก็เป็นอีกอารมณ์หนึ่งของความอยากสดใสลายเยอะ (หัวเราะ) ไว้ใส่กันหนาวในห้องเรียน เสื้อคลุมของ REVIVE BY RUSDY + RASA มันเก๋ดีอะ จะเป็นแนวเสื้อคลุมสไตล์ญี่ปุ่นๆ

โบ๊ท ธารา

WATCHES :

นาฬิกาผมใส่ไม่ค่อยบ่อย แต่อันนี้ของ NAKARI เห็นแล้วก็ชอบเลย มันทำด้วยไม้จริง ดูไม่เหมือนใครดี

โบ๊ท ธารา

BAG :

สั่งทางไอจีมา ชอบทรงกระเป๋า มันคล่องตัว ถ้าไม่รีบก็สะพายข้างเดียว แต่ถ้าต้องการความคล่องตัวก็สะพายสองข้างได้ แล้วมันใส่ของได้เยอะ เราเป็นคนพกของเยอะ ไม่ต้องยืมชาวบ้านเลย ทั้งเพาเวอร์แบงก์ ทิชชู่เปียก หมวก อย่างหมวกของ PALINI ทรงบักเกต มันเท่ดี แล้วมันใส่ได้ทั้งสองด้านด้วย ที่ติดไว้ตลอด คือ หูฟัง ผมจะเป็นคนที่จริงจังกับการฟังเพลงมาก ต้องใช้หูฟังใหญ่ไปเลย เวลาใส่ทีก็จะลาก่อนทุกคนรอบๆ ตัวแล้วฟังอยู่คนเดียว (หัวเราะ) แล้วก็มีแว่นกันแดด เป็นคนแพ้แสง ถ้าแดดแรงๆ ก็เอามาใส่หน่อย ก็เลือกทรงให้เข้ากับหน้าเราที่สุด ไม่ใหญ่เกินไป แต่เลนส์ไม่มืดเกินไปจนกันอะไรไม่ได้ ส่วนอุปกรณ์การเรียน มีสมุดจด กับปากกาแท่งเดียว เป็นคนไม่ชอบจด จะฟังให้เข้าใจแล้วก็ไปอ่านเอาเอง

โบ๊ท ธารา

โบ๊ท ธารา

SNEAKER :

ผ้าใบจะชอบสีพื้นๆ เรียบๆ ใส่ง่าย เลือกทรงที่เข้ากับเท้าเรา อย่างคู่นี้ของ More’s Friday เอามาลองใส่แล้วก็ชอบเลย

PLACE : COLLECTIVE ชั้น 1 ศูนย์การค้า THE STREET Ratchada

FACEBOOK : Collectivestore.official, IG : Collectivestore_official

ติดตามบทสัมภาษณ์ได้ในคอลัมน์ Boy Style ในนิตยสาร Campus Star No.57

www.facebook.com/campusstar