issue59 การบิน หอการค้าไทย นางเอกช่อง 7 เกรซ-บุศรินทร์ แฟชั่นวันเรียน

แฟชั่นรันเวย์ นักศึกษาการบิน เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แฟชั่นรันเวย์ นักศึกษาการบิน เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

สาวสวยรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ปี 2015 เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลานนท์ กับบทนางเอกดาวรุ่งในละครซิทคอม “รักหวาน บ้านวุ่น” ทางช่อง 7 มาดูสีสันแฟชั่นวันเรียนของสาวการบินคนนี้ ที่ม.หอการค้าไทยกันดีกว่า

สีสันวันเรียนการบิน เกรซ-บุศรินทร์

นางเอกดาวรุ่งช่อง 7

เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

GRACE’S STYLE

“เรียนปี 2 คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสายการบิน ม.หอการค้าไทย เพราะความฝันหนูอยากเป็นแอร์โฮสเตสตั้งแต่เด็ก ก็เลยอยากเข้ามาเรียนรู้ทางด้านนี้ดู พอเข้ามาเรียนมันโอเคมากๆ ทุกวันที่ไปเรียนก็มีความสุข สังคมรอบข้างก็ดีมากๆ ชาวแก๊งค์มีกัน 6-7 คนเป็นผู้หญิงและเพศที่สามซึ่งก็จะมีเรื่องเฮฮาสนุกสนานกันตลอด แม้กระทั่งอาจารย์ก็เป็น เราก็จะเรียกอาจารย์ว่า คุณแม่ (หัวเราะ) แก๊งค์นี้จะมีคติว่า “Everyday is Runway” คือวันไหนวิชาไหนที่ต้องแต่งตัวยูนิฟอร์มเรียบร้อย เราก็จะแต่งมาตามระเบียบของมอ แต่ถ้าวันไหนที่เรียนชิลล์ๆ หน่อย เราก็จะแบบเฮ้ย พรุ่งนี้รองเท้าบูทนะ พรุ่งนี้ใส่ฮู้ดดี้นะ คือปกติหนูจะชอบมาเรียนแบบมีฮู้ดดี้หรือแจ็กเก็ตยีนส์ทับตลอด แล้วมีหมวกแว่นเพิ่ม กับรองเท้าอะไรก็แล้วแต่นัดกัน (ยิ้ม)”

เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

EARRINGS :

ชอบใส่เป็นห่วงใหญ่ๆ สีทอง สีเงิน ปกติมีใหญ่กว่านี้อีก (หัวเราะ) เมื่อก่อนปี 1 เคยอินกับพวกสัปปะรด งานแฮนด์เมดแปลกๆ อะไรแบบนี้ เวลาใส่ถ้าเดินคนเดียวก็อายนะ แต่เพื่อนเราเป็นแบบนี้ด้วย ก็โอเค

เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

WATCH :

ชอบนาฬิกาสีทอง แบบโอเว่อร์ไซส์ใหญ่ๆ ไว้ก่อน ชอบเรือนนี้มันเข้าได้กับทุกชุดดี

เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

HOODY :

ช่วงนี้กำลังอินกับแจ็กเกตยีนส์ เอวลอยๆ ใส่กับกระโปรงนักศึกษาผ้าใบเท่ดี หรือไม่ก็ใส่เป็นฮู้ดดี้ กับกระโปรงทรงเอสั้น แล้วก็รองเท้าผ้าใบสีเข้ากับฮู้ด ถุงเท้ายาวๆ ดึงให้มันย่นๆ หน่อย

เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

BAG :

ใบนี้เพื่อนซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด มันนิ่มดีเป็นหนังแกะ ใส่ของได้เยอะ แล้วคือหนูเป็นคนที่โอ้โห มีทุกอย่างในกระเป๋า กระเป๋าสตางค์ ที่ใส่การ์ด โทรศัพท์ ที่ชาร์ต หูฟัง แว่นตา ทิชชู่เปียก ทิชชู่แห้ง ลิปสติก กระจก แป้ง กระเป๋าหนูจะหนักมาก (หัวเราะ) แล้วก็ถือไอแพดอันเดียวบังแดดมาเรียน เพราะเรียนใช้ในไอแพดหมด

เกรซ-บุศรินทร์ นางเอกช่อง 7

SNEAKER :

Balenciaga Speed Trainer ทรงแปลกดี ไปไหนคนก็จำได้ อาจารย์ถามว่าเป็นรองเท้าหรือถุงเท้า (ฮา) ชอบซื้อรองเท้าทรงแปลกๆ มีดีเทลไม่เหมือนใคร อย่างรองเท้าแตะก็จะต้องมีดีไซน์แบบพันไปพันมาเหมือนทิชชู่ ไปถ่ายละคร ผู้กำกับชอบถามว่า วันนี้ใส่รองเท้าอะไรมา

 

ติดตามคอลัมน์ Girl Style ในนิตยสาร Campus Star No.59

www.facebook.com/campusstar