Campus Cute Issue33 Magazine นัท อึนฮา นิตยสารแคมปัสสตาร์ ม.ธรรมศาสตร์ ลูกครึ่ง

นัท-อึนฮา ฉ่อย สาวสวยลูกครึ่งไทย-เกาหลี ปี 4 ม.ธรรมศาสตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นัท-อึนฮา ฉ่อย สาวสวยลูกครึ่งไทย-เกาหลี ปี 4 ม.ธรรมศาสตร์

นิตยสาร Campus Cute ชวนมารู้จักกับสาวคนนี้ ที่ชื่อเธอน่าสนใจมาก นัท-อึนฮา ฉ่อย นักศึกษาปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

นัท-อึนฮา ฉ่อย สาวสวยลูกครึ่งไทย-เกาหลี ปี 4  ม.ธรรมศาสตร์

(1) ชอบคณะสถาปัตย์ แต่ไม่ชอบวาดรูป?
นัทอยากเรียนสถาปัตย์ค่ะ แต่ว่านัดไม่อยากวาดรูป ไม่ค่อยชอบวาดรูปเท่าไร่ ก็เลยเลือกเรียนเป็นสาขาวิชาการผังเมือง ฟังดูยากแต่มันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น เข้ามาเรียนเราก็เหมือนได้รู้กฎหมาย อนาคตจบไปก็เป็นนักผังเมือง

(2) อนาคตกับอาชีพที่หลากหลาย
รู้สึกว่าอยากลองทำอะไรหลายๆ อย่างเลยค่ะในอนาคตทั้งอาชีพสายตรงที่เรียนมา แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากจะเป็นร้านกาแฟ ทำร้านเสื้อผ้าด้วยอยู่ในร้านเดียวกัน เป็นเสื้อผ้าที่เราออกแบบตัดเย็บเอง ฝันไว้ว่าเป็นร้านสวยๆ สีพาสเทล

(3) สาวลูกครึ่งเกาหลี กับที่มาของนามสกุล ‘ฉ่อย’
จริงๆ นามสกุลอ่านว่า ชเว ไม่ใช่ ฉ่อยค่ะ ฮ่าๆๆ จริงๆ มันเป็นความผิดพลาดตอนที่คุณพ่อไปทำเรื่อง เจ้าหน้าที่เขาได้ยินการออกเสียงผิด แล้วพอมาดูอีกทีมันก็เป็นฉ่อยไปแล้ว แก้ไขไม่ได้แล้ว ต้องทำเรื่องยุ่งยาก ก็เลยเป็นฉ่อยมาจนถึงทุกวันนี้

(4) อยากสนิทกันต้องใช้เวลา
ภายนอกนัทเป็นคนที่ดูเข้าถึงง่าย แต่ถ้าถามเพื่อนๆ เพื่อนต้องบอกว่า กว่าจะใช้เวลาสนิทกันได้ค่อนข้างนาน คือจะคุยกับคนน่ะไม่ยาก แต่คุยแบบสนิทต้องใช้เวลานานหน่อยถึงจะเปิดใจได้ เพราะเราก็ไม่ได้เฟลนลี่ไปหมด ต้องดูคนที่เข้ามาด้วยว่าเขาเป็นคนยังไง เข้ามาดี ไม่ดี

(5) หาคนมาช่วยห้ามข้อเสียนี้ที
ข้อเสียของนัทเป็นเรื่องความใจร้อน ทำอะไรรวดเร็ว ตัดสินใจเร็ว บางทีเร็วไป เรื่องที่ทำให้ตัดสินใจได้เร็วที่สุดคือ เรื่องซื้อเสื้อผ้า ฮ่าๆ ตัดสินใจเร็วมาก เคยมีครั้งหนึ่งงานพรอม เรารู้สึกมีครั้งเดียวในชีวิต แต่เราคิดไวทำไว สั่งตัดเสื้อผ้าเลย ตัดก็แพงนะ คุณแม่มาเห็นบิลทีหลังตกใจเลย แต่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราก็ออกเงินเอง

(6) เคล็ดไม่ลับแฟชั่นสาวเปี้ยวอมหวาน
แฟชั่นของนัทไม่มีแบบเฉพาะค่ะ เมื่อก่อนคนจะชอบบอกว่าเราเป็นสาวหวาน แต่สไตล์แฟชั่นตอนนี้ก็เปลี่ยนไปแล้ว นัทว่านัทเป็นสาวเปรี้ยวอมหวานนะ ส่วนแฟชั่นแบบที่ชอบก็จะชอบแต่งแบบถ้าใส่กางเกงขายาวจะใส่เสื้อข้างบนสั้น ถ้าใส่กางเกงขาสั้นจะใส่เสื้อข้างบนยาว สลับๆ กันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แต่ออกมาดูดีนะ อิอิ ^^

(7) ความรักที่ต้องการ การปกป้อง
นัทไม่ค่อยได้คิดถึงสเปกอะไรเท่าไหร่ ขอแค่เป็นผู้ชายตัวสูง ตัวใหญ่ๆ หน่อย เป็นคนที่ดูปกป้องเราได้ก็พอแล้วค่ะ ชอบผู้ชายตัวใหญ่ แต่ไม่ใช่อ้วนๆ นะ มีซิกแพคได้ แต่ไม่เอากล้ามใหญ่ๆ นะ กล้ามปูนี่ไม่ชอบเลย เห็นแล้วแปลกๆ ตลกอ่ะ

CAMPUS CUTE : NUT @THAMMASAT UNIVERSITY

นัท-อึนฮา (1) นัท-อึนฮา (2) นัท-อึนฮา (3) นัท-อึนฮา (4)

ชื่อ : นัท-อึนฮา ฉ่อย
การศึกษา : ปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการผังเมือง ม.ธรรมศาสตร์
วันเกิด : 3 มีนาคม 2537
ส่วนสูง : 158 ซม.
หนัก : 40 กก.
สีที่ชอบ : สีแดง
อาหารที่ชอบ : อาหารเกาหลี
กิจกรรมยามว่าง : เล่นอินเทอร์เน็ต, ฟิตเนส
ความสามารถพิเศษ : เต้น, แสดงละครเวที
คติประจำใจ : ถ้ากล้าคิด กล้าทำ ความฝันก็จะเป็นจริง
ผลงาน : ถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่น, ถ่ายโฆษณา, พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, เชียร์ลีดเดอร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่น 70
IG : cheunha

MODEL : EUNHA CHOI
PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN
PLACE : ADDICTED CAFÉ & CARWASH @PRACHA CHUEN