ภาษาเกาหลี เกาหลีใต้ เรียนภาษาเกาหลี

แนะนำกิจกรรมปิดเทอม หนีหน้าฝนเมืองไทย ไปเรียนที่เกาหลี 21 วัน

Home / วาไรตี้ / แนะนำกิจกรรมปิดเทอม หนีหน้าฝนเมืองไทย ไปเรียนที่เกาหลี 21 วัน

ช่วงเดือดกรกฎาคม เป็นช่วงที่เด็กมหาวิทยาลัยหลายคนยังปิดเทอมอยู่ใช่ไหมล่ะคะ เราก็มีกิจกรรมยามว่างมานำเสนอให้กับน้องๆ นั่นก็คือ การไปเที่ยว และไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศนั่นเองค่ะ – หนีหน้าฝนเมืองไทย ไปเรียนที่เกาหลี 21 วัน

หนีหน้าฝนเมืองไทย ไปเรียนที่เกาหลี 21 วัน

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ไม่รู้ว่าปิดเทอมนี้จะไปไหนดี อยากพักผ่อน เทอมที่ผ่านมาเรียนเหนื่อยมากแล้ว อยากเพิ่มพลังให้ตัวเอง ทริปเที่ยวสักทริปคงจะเยียวยาจิตใจที่อ่อนล้าได้ แต่เรามีอีกตัวเลือกมาแนะนำ จะดีกว่าไหมถ้าเราไปเที่ยว แต่ได้เรียนภาษาด้วย ซึ่งภาษาเป็นสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นมาก เพราะถ้าเรามีต้นทุนภาษาที่ดี การหางานทำต่อไปในอนาคตก็มีตัวเลือกมากขึ้น

ซึ่งการไปเรียน และเที่ยวแบบนี้มักจะเป็นคอร์สระยะสั้นประมาณ 1-2 เดือน ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของเนื้อหาที่เรียน บางคนไปเพื่อติว/เรียน/ฝึกภาษาอย่างจริงจังก็อาจจะใช้เวลาสัก 2 เดือน แต่ถ้าใครที่อยากพักผ่อน ไม่อยากเรียนหนักมาก แต่ไม่อยากไปเที่ยวเล่นเพียงอย่างเดียว แล้วไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมา นอกจากของที่ไปช้อปปิ้งถล่มทลายที่เกาหลี  เราก็มี ค่ายภาษา และวัฒนธรรมเกาหลีระยะสั้น มาฝากกัน

ค่ายภาษา และวัฒนธรรมเกาหลี

ค่ายภาษา และวัฒนธรรมเกาหลีที่เรามาแนะนำในวันนี้ เป็นทริปเรียนภาษา และวัฒนธรรมเกาหลี ระยะสั้น 3 สัปดาห์ แถมยังได้ไปเที่ยวอีกด้วย ระดับความเครียดของการเรียนก็จะไม่หนักมาก แต่จะได้ลองเรียนรู้หลายๆ สิ่ง ที่เราอาจจะเคยเห็นแต่ในซีรีส์เกาหลี แต่ไม่เคยไปสัมผัส และทดลองอยู่ในวัฒนธรรมแบบนั้นจริงๆ ซึ่งค่ายเรียนภาษาเกาหลีครั้งนี้จะไปจัดกันที่มหาวิทยาลัยคเยมยอง เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้

ไฮไลท์เด่น ทำไมต้องไปค่ายภาษาเกาหลี

ใครที่ลังเลใจว่าจะไปดีไหมนะ ไปแล้วจะได้อะไรกลับมาบ้าง? เราก็มีกิจกรรมที่น่าสนใจของค่ายภาษา และวัฒนธรรมเกาหลีมาบอกต่อกัน ว่า ถ้ามาค่ายนี้จะได้ทำอะไรบ้าง

  • ได้ไปเรียนภาษาเกาหลี วันละ 4 ชั่วโมง
  • ได้ไปเดินทัวร์มหาวิทยาลัย
  • ได้คุยกับคนเกาหลีจริงๆ ซึ่งเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยคเยมยอง
  • ได้ไปเที่ยวชมเมืองแดกู
  • ได้เรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลี 
  • ได้ไปร่วมกิจกรรม k-pop
  • ได้เรียนเทควันโด
  • ได้เรียนแต่งหน้าสไตล์เกาหลี
  • ได้ไปร้องคาราโอเกะ

แม้ว่ากิจกรรมจะแน่น แต่ก็มีช่วงเวลาพักผ่อนให้น้องๆ ได้ไปเที่ยวเองตามอัธยาศัยด้วยนะ ถ้าใครสนใจก็สามารถไปติดตาม ดูรายละเอียดโครงการนี้ได้ที่เพจ FB : Korean Language and Culture Camp ค่ายภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี

บทความแนะนำ