สอบติดแพทย์ เด็กเก่ง โรงเรียน

ปรบมือรัวๆ นักเรียนจาก รร.หาดใหญ่วิทยาลัย สอบติดแพทย์ เกือบยกห้อง – เด็กเก่ง 2019

Home / วาไรตี้ / ปรบมือรัวๆ นักเรียนจาก รร.หาดใหญ่วิทยาลัย สอบติดแพทย์ เกือบยกห้อง – เด็กเก่ง 2019

ว่ากันว่า “เด็กคืออนาคตของชาติ” เพราะเด็กในวันนี้จะเติบโตขึ้นไปเป็นพละกำลังของประเทศ ทั้งกำลังกายและกำลังความรู้ เด็กๆ หลายคนให้ความสำคัญกับการเรียนอย่างมาก

นักเรียนจาก รร.หาดใหญ่วิทยาลัย สอบติดแพทย์

ปัจจุบัน การศึกษาในระดับอุดมศึกษาของน้องๆ ชั้นม.6 จะต้องผ่านการสอบมากมาย หลายรอบ หลายขั้นตอน นักเรียนเหล่านี้ต้องเตรียมตัวทั้งอ่านหนังสือ ติดตามข่าวการสอบ ระยะเวลาการสมัคร ฯลฯ บอกเลยว่าเป็นวัยรุ่นมันเหนื่อยจริงๆ

แต่น้องๆ นักเรียนชั้นม.6 จากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาได้ และสอบติดในคณะ/มหาวิทยาลัยที่ตนเองเลือกได้สำเร็จ มีทั้งวิศวะ สัตวแพทย์ เภสัช ฟิสิกส์ แพทย์และทันตแพทย์จากหลายสถาบัน อาทิ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น ซึ่งหลังจากที่ เพจ Thailand School Cute girl&Cool boy ได้แชร์ภาพน้องๆ ออกไป ภาพดังกล่าวก็ถูกแชร์ต่อไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล

แคมปัส-สตาร์ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับความเก่งและความพยายามของน้องๆ ชั้นม.6 ทั่วประเทศที่สามารถสอบติดในคณะและมหาวิทยาลัยที่หวังไว้ได้สำเร็จ และขอให้กำลังใจกับน้องๆ กำลังจะยื่นแอดมิชชั่นรอบสุดท้ายในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ Thailand School Cute girl&Cool boy

บทความแนะนำ