จอส เวอาห์ ประวัติการศึกษา ประวัติการศึกษาดารา

หนุ่มหล่ออินเตอร์จุฬาฯ “จอส เวอาห์” ผู้รับบท ป้องกุล เกมรักเอาคืน 

Home / วาไรตี้ / หนุ่มหล่ออินเตอร์จุฬาฯ “จอส เวอาห์” ผู้รับบท ป้องกุล เกมรักเอาคืน 

ในบทความนี้ขอแนะนำให้รู้จัก “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” หนุ่มหล่อ สูง คมเข้ม จากรั้วจุฬาฯ ตอนนี้กำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง เกมรักเอาคืน รับบท ป้องกุล หนุ่มหล่อไซด์ไลน์ ที่ได้เข้าฉากกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง นุ่น-วรนุช แฟน ๆ หลายคนชื่นชมว่าทั้งสองเคมีเข้ากัน และจอสก็สามารถแสดงออกมาได้ดี ก่อนหน้านี้หนุ่มจอสเคยมีผลงานเรื่อง 3 เราต้องรอด โดยเขารับบทแสดงเป็น นีโอ หนุ่มบาร์โฮส งานแสดงทั้งสองเรื่องที่เขาต้องรับบทเป็นหนุ่มหล่อในอาชีพบาร์โฮส ความหล่อทรมานใจคนดูมากทั้งหน้าตาและรูปร่าง ไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น พร้อมชมภาพหล่อ ๆ ชวนกรี๊ดกันเลยดีกว่า..

ประวัติ จอส-เวอาห์ หรือ ป้องกุล เกมรักเอาคืน

สำหรับคาแรคเตอร์ความหล่อ สูง คมเข้ม ของ “จอส-เวอาห์ แสงเงิน”  ใครเห็นก็อาจจะคิดว่าเขาเป็นลูกครึ่งแต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นหนุ่มใต้ 100%  ด้านประวัติการศึกษาเรียนจบแล้วเป็นบัณฑิตจากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นพิธีกรในรายการ “ดูมันดิ” นอกจากนี้ยังเคยมีดีกรีติดอันดับ 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน CLEO BACHELORS 2017 มีผลงานเดินแบบถ่ายแบบออกมาเรื่อย ๆ และปัจจุบันผลงานการแสดงก็เริ่มเป็นที่จับตามอง

นีโอ หนุ่มบาร์โฮสสุดหล่อ สามเราต้องรอด

ผลงานการแสดงเรื่อง สามเราต้องรอด 3 Will Be Free ซึ่งเขารับบทเป็น นีโอ หนุ่มบาร์โฮสสุดหล่อ ที่เข้าไปพัวพันกับภรรยาของเสี่ย ( รับบทโดย ทราย เจริญปุระ) เจ้าพ่ออสังหาฯ จอมโหด จากนั้นเกิดเรื่องราวการไล่ล่า ทำให้เขาต้องหนีเพื่อเอาชีวิตรอดโดยมีอีก 2 คน ที่หนีไปด้วยกัน นั่นก็คือ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล รับบท หมิว และ เต-ตะวัน วิหครัตน์ รับบท ชิน  ใครที่ชอบซีรีส์แนวแอ็คชั่น-ดราม่า ไปติดตามได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง One31 และเวลา 23.30 น. ทาง LINE TV 3

ป้องกุล เกมรักเอาคืน หนุ่มหล่อไซด์ไลน์ ประกบ นุ่น วรนุช

เจ้าเด็กดื้อ

สำหรับในเรื่อง เกมรักเอาคืน จอส-เวอาห์ รับบท ป้องกุล หนุ่มหล่อไซด์ไลน์ ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง นุ่น-วรนุช และเขายังต้องแสดงเป็นฝ่ายโดนรุก แฟน ๆ ที่ได้ชมละครเรื่องนี้ต่างชื่นชมถึงฝีมือการแสดงของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่คนนี้ที่น่าจับตามอง และเสน่ห์ความหล่อของเขาที่ดูมีเคมีเข้ากั๊น เข้ากัน กับ นุ่น วรนุช

ประวัติฉบับย่อ

ชื่อ-นามสกุล : เวอาห์ แสงเงิน
ชื่อเล่น : จอส
ส่วนสูง : 189 ซม. // น้ำหนัก 82 กก.
ชอบคนแบบไหน : ชอบคนดูแลตัวเอง มีความมั่นใจ, independence
ไม่ชอบคนแบบไหน : คนเห็นแก่ตัว,ไม่เคารพผู้ใหญ่
สัตว์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตน : หมาป่า

ประวัติการศึกษา

– จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาพจากในซีรีส์ สามเราต้องรอด 3 Will Be Free

ผลงาน

– สามเราต้องรอด 3 Will Be Free
– ดูมันดิ : DoMunDi TV
– เดินแบบ ถ่ายแบบ
– 50 หนุ่มโสดในฝัน CLEO BACHELORS 2017

จอส เวอาห์ ในชุดนักศึกษา

บัณฑิตสุดหล่อ รับปริญญาไปเมื่อปี 2018

ผลงานถ่ายแบบ

ผลงานการเดินแบบ

50 หนุ่มโสดในฝัน CLEO BACHELORS 2017

ลุคชิล ๆ น่ารัก

ในรายการ ดูมันดิ

ภาพวัยเด็กของ จอส

โตมาแล้วหล่อ คม เข้ม มากจ้า

 

ขอบคุณภาพจาก IG : josswayar

บทความแนะนำ