ดาราหล่อ ประวัติการศึกษา ย้อนวัยใส วีรกรรมสมัยเรียน เกรท วรินทร โรงเรียนประจำ

วีรกรรมสุดแสบสมัยเรียน “เกรท วรินทร” พระเอกละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / วีรกรรมสุดแสบสมัยเรียน “เกรท วรินทร” พระเอกละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

เกรท วรินทร ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ก่อนหน้าที่เคยเป็นฮือฮาจากละครเรื่อง คนละขอบฟ้า ที่ออนแอร์ไปเมื่อ (5 ม.ค. 60 ) ซึ่งในเรื่อง เกรท วรินทร (พระเอก) ได้โชว์การแสดงฝีปากสุดแซ่บว่านางร้าย (ดิว อริศรา) ได้โดนใจคนดู เพราะปกติพระเอกละครไทยไม่ค่อยมีปากเสียงกับใคร (ดูคลิปคลิกที่นี่) แคมปัส-สตาร์ ขอพาไปย้อนวันวานสมัยเรียนของพระเอกคนนี้กันหน่อย บอกเลยว่าแซ่บ และแสบมาก จะมีวีรกรรมอะไรบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

“เกรท วรินทร” กับ วีรกรรมสุดแสบสมัยเรียน

ประวัตส่วนตัวฉบับย่อ

เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เกิดวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2528 ผลงานสร้างชื่อเสียงของ หนุ่มเกรท จากละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร

great-warintorn-panhakarn

ด้านการศึกษา

เกรท จบการศึกษามัธยมศึกษาที่โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี เป็นโรงเรียนประจำเกี่ยวกับด้านวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีคุณลุงเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน และคุณป้าเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษที่ จึงทำให้เวลาเขาทำผิดเขาจึงต้องโดนทำโทษเป็นสองเท่า มากกว่าเพื่อนๆ

ถึงแม้จะรู้ว่าต้องโดนทำโทษหนักกว่าคนอื่น ๆ แต่ด้วยความเป็นเด็กอยู่ เขาจึงไม่ได้คิดไตร่ตรองอะไรมากนัก สมัยเรียนจึงได้ทำวีรกรรมแสบๆ กับเพื่อน โดยมีอยู่ 2 เรื่องที่เขาจำได้ คือ…

great-warintorn-panhakarn-7

ภาพ เกรท กับเพื่อนๆ สมัยเรียนมัธยม

วีรกรรมสุดแสบ ของ เกรท

เรื่องที่ 1 งัดห้องคอม เพื่อไปนั่งเล่นเกมส์

เรื่องเกิดขึ้นในช่วง ม.ต้น ตอนนั้นเป็นช่วงที่ติดเกมส์มาก ๆ จำได้ว่าวิ่งจากหอพักไปที่อาคารเรียน ตอนประมาณสาม-สี่ทุ่ม เพื่อไปงัดห้องคอมฯ นั่งเล่นเกม โดยปกติที่โรงเรียนจะมียามเดินตรวจอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว พอยามเห็นแสงสว่างออกมาจากห้องคอมฯ ก็เลยโดนจับได้ เพื่อนๆ บางคนก็วิ่งหนีไปได้ทัน ส่วนผมไม่รอด เลยโดนตีจนก้นแดง ถือเป็นความคึกคะนอง ฝากถึงน้องๆ อย่านอกลู่นอกทางจะดีกว่า

great-warintorn-panhakarn-4

เรื่องที่ 2 เล่นไพ่ฆ่าเวลา ในช่วงสอบ

ถือเป็นวีรกรรมที่หนักและก็รุนแรงกว่าอันแรกมาก ๆ เกิดขึ้นในช่วงเวลาสอบ หนุ่มเกรทเล่าว่า.. ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่มีเวลาว่างเยอะ ทำให้ไม่รู้ว่าจะทำอะไร ยิ่งถ้าวันต่อไปรู้ว่าไม่มีสอบก็จะรู้สึกเบื่อ ๆ เลยหาอะไรทำกับเพื่อน ๆ ฆ่าเวลา ด้วยการชวนกัน “เล่นไผ่” และเพราะรู้สึกสนุกกับการลุ้นจึงทำให้ทุกคนเสียงดัง ทำให้อาจารย์จับได้ เลยโดยเข้าห้องปกครองไปตามระเบียบ หนุ่มเกรทยังบอกอีกว่า เป็นสิ่งที่ไม่ดี อย่าทำตาม

great-warintorn-panhakarn-6

ป.ตรี จบสาขาออกแบบภายใน มหาวิทยาลัยรังสิต

ถึงช่วงมัธยมจะมีออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่หนุ่มเกรทก็สามารถสอบเข้าคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบภายใน มหาวิทยาลัยรังสิต และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คว้าใบปริญญามาครองได้สำเร็จ!!

ผลงานเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ประกบ เก้า สุภัสสรา

ผลงานเรื่อง ลับลวงใจ

great-warintorn-panhakarn-1

ภาพจาก ผลงานละครเรื่อง  คนละขอบฟ้า

great-warintorn-panhakarn-3

เอกลักษร์ของเกรท คือรอยยิ้ม น่ารัก ๆ แบบนี้

great-warintorn-panhakarn-8

เกรท วัยเด็ก

great_rider

กิจกรรมโปรด ชอบเล่น ฟุตบอล

great-warintorn-panhakarn-2

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร

great-warintorn-panhakarn-3

ยิ้มหวานให้แฟนๆ

ติดตามผลงานได้ที่ IG::great_rider10 / ที่มาบางส่วนจาก:: inmagazinethai.com

ภาพ::IG::great_rider10,pantip.com/chalermthai

บทความแนะนำ