ห้องพัก หอพัก

ห้องพักรายเดือนใกล้ BTS สะดวก คุ้มค่า คุ้มราคา จริงหรือไม่ ?

Home / วาไรตี้ / ห้องพักรายเดือนใกล้ BTS สะดวก คุ้มค่า คุ้มราคา จริงหรือไม่ ?

สิ่งที่สำคัญสำหรับการทำงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันในเมืองคือ ความสะดวกสบายในการเดินทาง สำหรับคนที่บ้านอยู่ไกลจากที่ทำงานมาก หรือมีบ้านอยู่นอกเมืองออกไป จึงนิยมเช่าห้องพักรายเดือนใกล้ BTS เพื่อหมดกังวลในเรื่องการเดินทาง ทั้งยังช่วยให้ได้รับความสะดวกสบายในด้านอื่น ๆ มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะที่พักใกล้รถไฟฟ้า BTS มักจะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งจับจ่ายซื้อของ หรือสถานที่สำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง หากคุณกำลังลังเลว่าจะเลือกเช่า ห้องพักรายเดือนใกล้ BTS ดีไหม มาดูประโยชน์และความคุ้มค่าที่จะได้รับเพื่อประกอบการตัดสินใจกัน

ห้องพักรายเดือนใกล้ BTS

ห้องพักรายเดือนใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS คุ้มจริงไหม ให้ประโยชน์อะไรบ้าง

ถ้ากำลังจะตัดสินใจเลือกเช่าห้องพัก หรืออพาร์ทเมนท์ในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มั่นใจว่ารูปแบบของห้องพักและทำเลที่ใกล้ BTS นั้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแค่ไหน และสะดวกคุ้มค่าจริงหรือไม่ มาดูประโยชน์และสิ่งที่จะได้รับเมื่อเลือกเช่าห้องพักรายเดือนใกล้ BTS กัน

1. เดินทางสะดวกมากขึ้น

แน่นอนว่าปัจจัยแรกที่เลือกห้องพักรายเดือนใกล้ BTS ก็เพราะการเดินทางที่สะดวก เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าทำให้คุณสามารถเดินทางไปทำงาน หรือไปไหนมาไหนในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายแม้ไม่มีรถยนต์ เพราะมีการคมนาคมที่จะช่วยย่นระยะทางและประหยัดเวลาในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

2. สภาพแวดล้อมโดยรอบ

ส่วนใหญ่แล้วห้องพักรายเดือนใกล้ BTS จะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตต่าง ๆ ตลอดไปจนถึงโรงหนัง คอมมูนิตี้มอลล์ และแหล่งนัดพบสำหรับคนยุคใหม่ ที่จะตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน

ห้องพักรายเดือนใกล้ BTS

3. ‍ใกล้แหล่งชุมชน

‍สำหรับคนที่พักอาศัยอยู่คนเดียว อพาร์ทเมนท์หรือห้องเช่าปลอดภัยที่สุดโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงโสด รวมไปถึงครอบครัว เด็กเล็ก เเละผู้สูงอายุด้วย ยิ่งเป็นห้องพักรายเดือนใกล้ BTS แล้วด้วยนั้น ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่าน มีร้านค้า ร้านอาหาร หรือตลาด ที่เปิดตลอดทั้งวัน ช่วยให้คนที่พักอาศัยรู้สึกถึงความปลอดภัยยิ่งขึ้น

4. ประหยัดเงิน

แม้ว่าห้องพักรายเดือนใกล้ BTS มักจะมีราคาค่าเช่าที่สูงกว่าห้องพักที่ตั้งอยู่ในทำเลอื่น ๆ หรือห่างจากใจกลางเมืองออกไป แต่หากเทียบกับการกู้เงินเพื่อซื้อบ้านสักหลังแล้วนั้น การเลือกห้องพักรายเดือนหรืออพาร์ทเมนท์ยังคงช่วยประหยัดเงินได้มากกว่า และยังมีข้อดีคือสามารถโยกย้ายตามสะดวกได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะย้ายตามงานที่ใหม่ หรือย้ายเพื่อเปลี่ยนทำเลที่อยู่ก็ตาม ทั้งยังสามารถเลือกที่พักได้ตามงบประมาณที่มีอีกด้วย

ห้องพักรายเดือนใกล้ BTS นั้น หากพิจารณาให้ดี จะเห็นว่ามีความคุ้มค่าคุ้มราคากับเงินค่าเช่าที่ต้องจ่าย ไม่เพียงแต่ในเรื่องของเงินเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้มากอีกด้วย ช่วยให้คุณเหลือเวลาในการทำกิจวัตรประจำวันส่วนตัวมากขึ้น หรือมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น แทนที่จะเสียเวลาอยู่บนท้องถนนเป็นเวลานาน ๆ หากห้องพักรายเดือนที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้านั้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณ และอยากเลือกเช่าอพาร์ทเมนท์หรือห้องพักที่ดีและเชื่อถือได้ สามารถเข้ามาชมได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง สามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด

บทความแนะนำ