ม.มหาสารคาม มมส หอพัก

ภาพบรรยากาศ การรายงานตัวเข้าหอพัก วันแรก ม.มหาสารคาม

Home / มุมต่างๆ มหาวิทยาลัย / ภาพบรรยากาศ การรายงานตัวเข้าหอพัก วันแรก ม.มหาสารคาม

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ่ทางมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เปิดหอพักรับนิสิตใหม่ย้ายเข้า ระหว่างวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2563 เตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1/2563 ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 โดยบรรยากาศการรายงานตัวเข้าหอพักในวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก มีการต้อนรับที่อบอุ่นจากงานบริการหอพักนิสิต เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองนิสิตใหม่ที่เดินทางเข้ามาส่งบุตรหลาน สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องพัก และหอพักมหาวิทยาลัยมหาสารคามอย่างเป็นทางการ

บรรยากาศการรายงานตัวเข้าหอพัก มมส

โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหอพัก คณะกรรมการหอพัก ซึ่งเป็นนิสิตรุ่นพี่คอยดูแลและให้คำแนะนำบริการอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ ตลอดจนช่วยเคลื่อนย้ายข้าวของ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทาง จุดจอดรถ การจราจร ทั่วบริเวณหอพัก

ผู้ปกครองหลายท่าน ที่ได้มีโอกาสเข้ามาส่งบุตรหลานในวันนี้ มีรอยยิ้มและความประทับใจกับบรรยากาศภายในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม หนึ่งในนั้น คือ นางสุมาลี พันแดง ผู้ปกครองของนิสิตใหม่ ชั้นปีที่ 1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง และนฤมิตศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เดินทางมาจากจังหวัดนครพนม กล่าวว่า

“วันนี้เป็นวันแรกที่ได้มีโอกาสเดินทางมาที่ ม.มหาสารคาม โดยได้มาส่งลูกชายเข้าหอพัก รู้สึกประทับใจกับ บรรยากาศภายในรั้วมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีความร่มรื่น สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย และได้เข้าไปชมภายในห้องพัก หอพักพยัคภูมิพิสัย(หอพักชาย) ห้องที่ลูกชายได้จองไว้ก็รู้สึกอุ่นใจ หอพักภายในน่าจะเป็นที่ที่ปลอดภัยสำหรับนิสิตใหม่ อีกทั้งราคาค่าเช่าหอพักก็ไม่แพง สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายผู้ปกครองได้มาก และหวังให้ลูกชายตั้งใจเรียน ดูแลตัวเองให้ปลอดภัย และสำเร็จการศึกษาตามที่หวังไว้” นางสุมาลี กล่าว

ที่มา มมส

ภาพทั้งหมด

บทความแนะนำ